CÓ NÊN LỰA CHỌN MÁY TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA CHICCO

19-02-2019, 4:49 pm 183

Tập đoàn Artsana, Italia có uy tín rất lớn về dịch vụ toàn cầu, được khách hàng biết đến qua thương hiệu chính: Chicco, từ 40 năm nay, chuyên nghiên cứu và thử nghiệm các sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ đang trong thời kì bú mẹ; và Prenatal, một thương hiệu được gây dựng từ năm 1995, chuyên lựa chọn và phân phối các sản phẩm tốt nhất về bà mẹ và trẻ em.


Máy tiệt trùng bình sữa Chicco có cấu tạo hai ngăn riêng biệt trong khoang khử trùng. Giúp cho việc phân loại và sắp xếp đồ vật cần khử trùng, đồng thời có thể vận hành từng khoang riêng hoặc cả hai khoang cùng một lúc. Có các chế độ vận hành như sau:

Vận hành Full size:  Mẹ sẽ sử dụng chế độ vận hành này khi cần tiệt trùng nhiều dụng cụ như bình sữa, đĩa , bát, các phụ kiện của máy hút sữa….Thiết kế khoang lớn cho phép bạn tiệt trùng nhiều nhất là 6 bình sữa có dung tích lớn 330 ml,. Cấu trúc khoang nhỏ phù hợp để tiệt trùng các dụng cụ nhỏ như núm ty, thìa, nĩa, ty ngậm…

Vận hành chế độ Compact: là khoang tiệt trùng nhanh, Khi cần  tiệt trùng ít dụng cụ hơn. Ví dụ như  bình sữa và núm ty, dụng cụ nhỏ...Dung tích tại khoang này là 2 bình sữa có dung tích 330 ml (đặt nằm ngang). Thời gian vận hành chế độ tiệt trùng nhanh chỉ có 5 phút.

 

Máy tiệt trùng bình sữa Chicco giữ vô trùng trong 1 ngày sau khi tiệt trùng với điều kiện không mở nắp máy

Các khoang và nắp máy đều được làm từ nhựa trong giúp mẹ dễ dàng quan sát trong thời gian tiệt trùng bình.

Đáy tản nhiệt của máy tiệt trùng bình sữa làm bằng kim loại nên truyền nhiệt nhanh, làm nóng nước sẽ nhanh hơn cũng như giữ nhiệt tốt hơn.

Có chế độ tự động ngắt điện sau khi kết thúc việc tiệt trùng nên đảm bảo an toàn cho người khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng làm đẹp không gian phòng của gia đình

máy tiệt trùng bình sữa nào tốt nhất trên thị trường hiện nay đúng là khó lựa chọn. Thật ra rất khó phán xét vấn đề này. Nếu khách hàng chỉ muốn mua loại dùng cho nhu cầu cơ bản, giá thành vừa phải thì Beurer và Fatzbaby là hai lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, nếu bậc cha mẹ nào chú trọng đến chất lượng, công năng thì tiệt trùng Avent và Nuk tất nhiên sẽ là lựa chọn ưu tiên số 1 trong danh sách.
Ngoài ra, tiệt trùng bình sữa Chicco là lựa chọn nằm ở giữa 4 dòng sản phẩm trên, vừa dung hòa về giá cả, vừa đảm bảo được tính năng sản phẩm.

Mẹ có thể xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto