MÁCH LẺO CHO MẸ

Vì sao viên uống Pregnacare max lại cần thiết?

18-05-2022, 1:30 pm     0 33

Chắc hẳn không có một người phụ nữ sau khi sinh nào lại không cần một loại vitamin tẩm bổ cho cơ thể, đó là lí do pregnacare max lại cần thiết vào lúc này. Bởi sản phẩm có chứa Canxi, DHA, Axit béo, khoáng chất… giúp phục hồi rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

Công dụng ít ai biết về Pregnacare max

  • Sở hữu công thức đặc biệt, giúp bổ sung khoáng chất cho phụ nữ sau sinh
  • Bổ sung Canxi, DHA cho sản phụ
  • Giảm stress và phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh
  • Bổ sung axit béo cho cả mẹ và bé
  • Bổ sung vitamin D và Canxi để giúp bé tăng chiều cao 
  • Bổ sung omega-3 cho đôi mắt sáng khỏe, tinh anh, trí tuệ phát triển

Cách dùng pregnacare max

  • Dùng trong khoảng 6 – 9 tháng từ sau khi sinh con
  • Hộp gồm 28 viên vàng (Omega-3) và 56 viên nâu (pregnacare max)
  • Mỗi ngày dùng 2 viên nâu và 1 viên vàng sau bữa ăn
  • Dùng trong suốt thời gian bé bú mẹ
  • Sản phẩm dành riêng cho phụ nữ sau sinh và đang cho con bú
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em
  • Dùng đúng liều lượng như chỉ định và hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi kết hợp dùng với sản phẩm khác

Thành phần trong pregnacare max

  • Trong mỗi viên nâu có chứa Canxi, vitamin K, D3, Magie, B3, B6, Sắt, Magie, DHA…
  • Trong mỗi viên vàng có chứa dầu cá tinh khiết được chiết tách từ vùng biển siêu sạch tại Na Uy

>>> Xem thêm: Sản phẩm Pregnacare max uống lúc nào?

Bình luận của những người sử dụng pregnacare max

Chị Thúy Tiên (27 tuổi, quận 1) cho biết: “Cả hai lần sinh nở, tôi đều được mẹ chồng cho sử dụng pregnacare max, bởi đây là sản phẩm giúp an thai tốt nhất. Không chỉ giúp tôi có dồi dào sữa mẹ cho con bú, mà còn tăng chất dinh dưỡng để nuôi con. Bé lớn lên khỏe mạnh nhờ dòng sữa mẹ có chứa nhiều dưỡng chất giúp phát triển trí não và cho đôi mắt sáng tinh tường. Ngoài ra, bé phát triển chiều cao và hạn chế các bệnh về xương khớp cũng nhờ vào công thức đặc biệt từ loại vitamin ngoại nhập này. Không những vậy, từ khi dùng sản phẩm này, tôi cũng không bị rụng tóc hay dễ gãy móng tay như nhiều mẹ bầu khác, thật là kỳ diệu. Với chừng ấy công dụng, tôi thực sự rất an tâm khi dùng xuyên suốt thai kỳ và khi đang cho con bú, tất nhiên là trong suốt 2 lần mang thai đều như vậy. Tôi rất tin tưởng khi chia sẻ sản phẩm này đền tất cả chị em phụ nữ đang có mong muốn làm mẹ và đưa một thiên thần nhỏ chào đời!”

Anh Ngọc Hiếu (40 tuổi, quận 9) cho biết: “Từ khi vợ mang bầu cặp song sinh, tôi rất phấn khởi và lo lắng vì đây là lần đầu làm cha. Ngoài việc săn lùng loại sữa bầu chất lượng nhất cho vợ dùng, thì tôi cũng rất quan tâm đến các loại vitamin trong và ngoài nước, vì vợ nghén rất nhiều, không ăn uống được gì mấy. Tôi rất sợ với tình trạng ăn uống như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và hai đứa trẻ trong bụng, chính vì thế tôi đã hỏi thăm bác sĩ xem có loại thuốc quý nào có thể giúp vợ tôi giải quyết tình trạng này. Sau một hồi suy nghĩ và thăm khám, bác sĩ đã kê đơn pregnacare max cho vợ tôi. Đây là loại vitamin giúp tạo ra môi trường kiềm tử cung để thai nhi phát triển, đồng thời giúp nuôi dưỡng bé phát triển toàn diện từ thể chất đến trí lực ngay từ những năm tháng đầu đời. Sản phẩm này có thể nói là một thành công lớn của ngành y dược nói chung và của vitamin bầu nói riêng!”

Như vậy, pregnacare max đã có mặt tại Việt Nam với mức giá bán vô cùng hữu nghị, dành riêng cho phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Thông thường, nếu không có chỉ định của bác sĩ thì bạn không cần kết hợp dùng sản phẩm này với các loại vitamin khác. Mà chỉ cần cân đối chế độ dinh dưỡng sao bồi bổ sức khỏe được tốt nhất, tăng cường uống nhiều nước lọc và phơi nắng để cho xương chắc khỏe, cứng cáp là được.

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto