MÁCH LẺO CHO MẸ

Sản phẩm Pregnacare max uống lúc nào?

14-05-2022, 8:30 am     0 44

Bất cứ người phụ nữ nào sau khi sinh nở cũng cảm thấy cơ thể rất mệt mỏi, mất sức và cần bồi bổ một lượng lớn chất dinh dưỡng, chưa kể là họ còn phải cho con bú. Đó là lý do những viên vitamin sau khi sinh phát huy tác dụng. Vậy pregnacare max uống lúc nào là hợp lý, để giúp mẹ bỉm thực hiện chức năng của mình?

Pregnacare max uống lúc nào

  • Dùng từ sau khi sinh con cho đến khi dừng cho con bú
  • Uống 2 viên pregnacare max và 1 viên Omega-3
  • Dùng sau bữa ăn sáng mỗi ngày để cơ thể hấp thụ thật tốt
  • Không nên kết hợp với viên uống khác nếu chưa có chỉ dẫn của bác sĩ
  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh
  • Vừa dùng sản phẩm, vừa uống nhiều nước lọc, vừa dùng nhiều trái cây và các loại hải sản

Lắng nghe bình luận của người dùng pregnacare max 

Chị Tuyết Hằng (27 tuổi, quận 6) cho hay: “Tôi bị bác sĩ phán rằng cơ thể quá gầy gò, xanh xao, không đủ thể trạng để mang thai. Nhưng điều đó đã được giải quyết khi tôi tìm được loại vitamin bầu vô cùng chất lượng nhất, bởi nó giúp bổ sung Sắt và Kẽm để chống thiếu máu và chống tăng giảm huyết áp đột ngột. Đồng thời, các dưỡng chất có trong sản phẩm giúp làn da hồng hào, trắng trẻo hơn. Bé bú vào sẽ kích thích trí thông minh phát triển, tự giác học tập và nghiên cứu để nâng cao kiến thức, kỹ năng. Như vậy, bé đã có nền tảng nguồn dinh dưỡng để phát triển từ những năm đầu đời!”

>>> Xem thêm: Ưu điểm của sản phẩm pregnacare cho bà bầu

Anh Quang Dũng (34 tuổi, quận 8) cho biết: “Phụ nữ sau sinh có thể trạng rất yếu, mất nhiều sinh khí, chưa kể họ còn phải nuôi con bằng sữa mẹ. Đó là lí do tôi rất lo lắng cho cô vợ mới sinh con cho tôi. Để bồi bổ cho cả hai mẹ con, tôi đã săn lùng nhiều loại vitamin để tẩm bổ cho họ. Một trong những sản phẩm mà theo tôi là tốt nhất thì pregnacare max đáp ứng được gần như mọi mong muốn của tôi. Tuy nhiên, pregnacare max uống lúc nào, thì câu trả lời đó là cứ dùng sau bữa ăn để cơ thể có đủ sức mạnh mà hấp thụ chất dinh dưỡng. Phụ nữ sau khi dùng sản phẩm này sẽ chống được bệnh thiếu máu, loãng xương, tụt huyết áp… còn trẻ nhỏ sau khi uống sữa mẹ có nguồn dinh dưỡng này sẽ lớn nhanh như thổi, trí tuệ phát triển và phòng chống các bệnh liên quan đến thị lực hay thích giác. Đó là lí do tôi rất an tâm khi cho vợ con dùng sản phẩm này từ khi bé ra đời cho đến khi dứt sữa mẹ!”

Chị Nguyễn Hương (32 tuổi, quận Tân Bình) cho biết: “Vì tôi sinh con khi tuổi đã lớn nên cần nhiều chất dinh dưỡng để tẩm bổ cho bản thân và để nuôi con, bởi vì bữa ăn cho mẹ bầu hàng ngày không đủ dinh dưỡng và cơ thể lúc mang thai của tôi rất nhạy cảm, không phải chất dinh dưỡng nào cũng hấp thụ được. Đặc biệt là có nhiều bữa ăn được nấu quá công nghiệp, làm mất chất rất nhiều, nên để an toàn, tôi phải dùng vitamin để bổ sung. Sau rất nhiều lần tuyển chọn, tôi cũng đã tìm ra được pregnacare max, nhưng pregnacare max uống lúc nào thì không ai trả lời được. Tuy nhiên, chuyện này không thể làm khó được tôi, tôi đã hỏi thăm một vị bác sĩ quen biết, thì được biết rằng sản phẩm đó thường dùng sau bữa ăn để gia tăng khả năng hấp thụ mà không để lại tạp chất dư thừa, đóng lợn cợn trong thành ruột không tiêu được, bên cạnh đó chỉ cần uống nhiều nước lọc và ăn nhiều rau củ quả tươi là được!”

Có thể nói, sản phẩm này là một bước tiến mới đầy đột phá và vô cùng thành công của y khoa trong việc chăm sóc sức khỏe sau sinh của hàng tỷ phụ nữ trên  toàn thế giới và của rất rất nhiều đứa trẻ thuộc nhiều quốc gia khác nhau. Chúng ta cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi pregnacare max uống lúc nào, vì sản phẩm này chỉ là dạng viên uống bổ sung, không phải là thực phẩm chính hay là thuốc chữa bệnh.

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto