3 ƯU ĐIỂM CỦA SỮA MEIJI LÀ GÌ MÀ LẠI VƯỢT TRỘI ĐẾN VẬY

23-04-2021, 9:45 am 8323

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất đối với trẻ sơ sinh trong những năm đầu đời. Tuy nhiên ở một số bà mẹ, lượng sữa mẹ trong những tháng đầu sau sinh không phải lúc nào cũng đáp ứng đủ nhu cầu của các bé. Sữa công thức cho bé lúc này là giải pháp thay thế an toàn, bảo đảm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ trong những năm đầu đời. Trong số đó, nổi bật nhất hiện nay là loại sữa Meiji, được các mẹ hết sức tin tưởng. Vậy hãy cùng xem ưu điểm của sữa Meiji là gì mà lại vượt trội hơn các dòng sữa khác đến vậy nhé!

uu-diem-cua-sua-meiji

Ưu điểm của sữa Meiji là gì?

1. Vài nét về dòng sữa Meiji

Meiji không phải là một cái tên quá xa lạ. Đây là một tập đoàn sản xuất sữa truyền thống đã có hơn 100 năm hoạt động của Nhật. Đến nay, sản phẩm của hãng không chi chiếm thị phần lớn tại xứ sở hoa anh đào mà còn được xuất sang nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Sữa Meiji là một sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, sử dụng các thành phần tự nhiên được chọn lọc một cách kỹ càng theo một quy trình khoa học và luôn được kiểm tra một cách nghiêm ngặt.

2. Ưu điểm của sữa Meiji vượt trội gì ở các sữa khác?

Nhắc đến sữa Meiji, các mẹ có thể nghĩ ngay đây là loại sữa thanh nhẹ, thơm ngon dịu như sữa của mẹ. Bởi thế mà Meiji được mệnh danh là dòng sữa quốc dân, những ưu điểm của sữa Meiji như:

Một là: Thành phần dinh dưỡng: Sữa Meiji có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên bé dễ hấp thụ, không bị táo bón. Bổ sung hơn 20 loại vitamin, khoáng chất, protein và canxi giúp bé có hệ xương chắc khỏe, chiều cao vượt trội. 

Ngoài thành phần DHA và ARA trong sữa giúp bé phát triển thị lực và trí não. Đặc biệt, thành phần Nucleotides trong sữa Meiji giúp bé tăng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại các vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy, bạch hầu, viêm màng não và nhiều bệnh nguy hiểm khác thường mắc ở trẻ nhỏ.

Thành phần sữa Meiji có chứa FOS – chất xơ tự nhiên giúp các thành phần dinh dưỡng được hấp thụ tối đa, đồng thời giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột, chống nhiễm trùng đường ruột và các rối loạn tiêu hóa khác, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Mẹ sẽ không còn nỗi lo về vấn đề táo bón khi uống sữa công thức.

Hai là: Mùi vị sữa: Mùi vị thơm mát, gần giống với vị sữa mẹ nên bé dễ uống, kể cả uống song song với việc bú mẹ thì cũng không khiến bé bị lạ miệng.

Ba là: Sử dụng an toàn và tiện lợi của sữa Meiji dạng thanh

Sữa dạng thanh cũng chính là sữa bột chỉ khác kiểu dáng là dạng thanh, được chia thành từng viên và bọc túi nên sẽ an toàn hơn so với việc mẹ dùng sữa bột hộp. Sữa được bảo quản trong túi đựng nên rất tiện khi mang ra ngoài cùng bé.

sua-meiji-bot

Sữa Meiji bột

sua-meiji-thanh

Sữa Meiji thanh

>>> Xem thêm: SỮA MEIJI THANH VÀ BỘT CÓ KHÁC NHAU KHÔNG?

3. Vẫn còn một số hạn chế ở sữa Meiji

- Giá thành: sữa Meiji đắt hơn so với nhiều loại sữa bột khác.

- Trọng lượng: với dạng sữa bột, Meiji chỉ có lon lớn với trọng lượng 800g, để sữa đảm bảo chất lượng tốt nhất thì cần sử dụng trong thời gian ngắn nhất. Với trọng lượng lớn này, sẽ khá khó bảo quản sữa.

- Tăng cân cho bé: sữa Meiji giúp bé có cơ thể cân đối, tăng cân và chiều cao một cách đều đặn. Nếu mẹ muốn bé tăng cân nhanh thì đây chưa phải là lựa chọn phù hợp nhất.

4. Mua sữa Meiji tại đâu chất lượng? Giá thành thế nào?

Để mua sữa Meiji cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Giá thành của sữa Meiji tại Tuticare như sau:

Sữa nội địa Nhật: - Sữa dạng bột (800g) có giá khoảng từ 445.000đ đến 555.000đ

- Sữa dạng thanh (loại 28g x 24 gói) có giá khoảng từ 554.000đ đến 580.000đ

Sữa nhập khẩu: - Sữa dạng bột (800g) có giá khoảng từ 460.000đ  đến 530.000đ

- Sữa dạng thanh (loại 432g và 448g) có giá khoảng từ 330.000đ đến 345.000đ

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto