Top 5 thuốc bổ cho mẹ sau sinh cho con bú tốt nhất hiện nay

12-09-2020, 11:00 am 2901

Sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy vậy, làm sao để có nguồn sữa dồi dào với chất lượng tốt để đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của con lại là vấn đề nan giải với nhiều bà mẹ. 

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, vì cơ thể mẹ sau sinh còn rất yếu và dinh dưỡng chưa ổn định nên chế độ ăn hàng ngày với dinh dưỡng từ thực phẩm chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ sau sinh và nhất là đang cho con bú. 

Chính vì thế việc sử dụng thuốc bổ cho mẹ sau sinh cho con bú là cần thiết. Mời mẹ cùng Tuti tìm hiểu top 5 vitamin và thuốc bổ cho mẹ sau sinh cho con bú tốt nhất hiện nay nhé! 

Vitamin tổng hợp Elevit dành cho mẹ sau sinh

Viên uống Elevit sau sinh với tên gọi đầy đủ là viên uống vitamin tổng hợp Elevit Breastfeeding dành cho phụ nữ sau sinh, được đặc chế với công thức riêng biệt dành cho phụ nữ sau sinh. 

elevit-sau-sinh

Đặc điểm nổi bật:

- Nhà sản xuất là hãng dược phẩm số 1 chuyên về vitamin bà bầu: Được nghiên cứu và phát triển từ những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm và được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến.

- Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuyển nghiêm ngặt khi kiểm định chất lượng: thành phần an toàn.

- Thuốc bổ cho mẹ sau sinh cho con bú Elevit mom chứa nhiều thành phần tương thích và có lợi cho phụ nữ sau sinh và bảo đảm sự phát triển toàn diện của bé. 

  • Hồi phục sức khỏe sau sinh cho mẹ, đồng thời giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào để nuôi con.
  • Hỗ trợ cải thiện, ổn định tinh thần cho mẹ, giảm tình trạng stress sau sinh.

Vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast-feeding 

Sản phẩm vitamin tổng hợp Pregnacare cho mẹ sau sinh Breastfeeding là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho mẹ sau sinh sớm hồi phục khỏe mạnh, tăng chất lượng nguồn sữa dồi dào và giàu dưỡng chất để bé phát triển tối ưu. 

pregnacare-sau-sinh

Đặc điểm nổi bật:

- Thương hiệu Pregnacare là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về vitamin dinh dưỡng dành cho bà bầu và bà mẹ sau sinh số 1.

- Sản phẩm là một chế phẩm hoàn hảo được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu phát triển với công thức là sự cân bằng của hơn 19 vitamin cùng những khoáng chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe của mẹ và trẻ nhỏ.

  • 56 viên nâu (Pregnacare Breast-feeding): Bổ sung vitamin, chất khoáng, axit amin.
  • 28 viên vàng (Omega 3): Viên dầu cá tinh khiết chứa Omega-3 - tiền chất của DHA giúp trí não bé thông minh và đôi mắt sáng khỏe. 

- Tất quy trình nghiên cứu và sản xuất đều được thực hiện với công nghệ tân tiến, máy móc hiện đại với quy trình tỉ mỉ và nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.Khi được đưa thị trường Việt Nam, sản phẩm đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm định an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support 

Viên uống lợi sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support là loại thuốc bổ cho mẹ sau sinh cho con bú được chiết xuất 100% thành phần thảo dược tự nhiên, với 2 thành phần chính chiết xuất từ cỏ cà ri và cây kế sữa giúp kích thích tuyến sữa, cho nguồn sữa dồi dào và chất lượng hơn. 

thuoc-bo-sau-sinh-herbs-of-gold

Đặc điểm nổi bật: 

- An toàn cho phụ nữ sau sinh: thành phần không chứa trứng, sữa, đậu phộng, bắp, đậu nành, chiết xuất từ động vật, gluten, chất tạo màu, hương liệu hoặc chất bảo quản.

- Hạt cỏ cà ri (thuộc họ đậu có xuất xứ từ Ấn Độ) có chứa một loại dầu có chức năng kích thích sản sinh sữa, tăng sản lượng sữa gấp 9 lần.

- Cây kế sữa được nhiều thầy thuốc chuyên dùng cho phụ nữ sau sinh nhằm kích thích bài tiết sữa.

Viên uống lợi sữa Mother Love

Viên uống lợi sữa Mother Love là thuốc bổ cho mẹ sau sinh cho con bú được bán chạy nhất tại thị trường Mỹ, tập trung vào hỗ trợ nguồn sữa mẹ. 

thuoc-loi-sua-mother-love

Đặc điểm nổi bật:

- Viên uống lợi sữa Mother Love gồm các viên nang mềm dược thảo, không chứa cồn, gồm các viên nang mềm dược thảo

- Thuốc có tác dụng tức thì, rất nhanh chóng cho mẹ đang muốn có sữa ngay trong 24h đến tối đa 48h.

- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi FDA Mỹ.

- Đặc biệt thành phần không chứa các chất dễ gây dị ứng, sữa, trứng gà, cá, gluten, ...

Lợi sữa mộc tiên Fujiwon

Lợi sữa Mộc Tiên 100% thảo dược được kế thừa từ bài thuốc bắc Mộc Tiên đã được hàng nghìn bà mẹ sử dụng và gọi sữa về thành công. 

loi-sua-moc-tien

Đặc điểm nổi bật:

- Với phương châm trước tiên phải lấy bổ khí bổ huyết làm chính rồi mới thông lạc lợi sữa để vừa bảo tồn khí huyết, tránh hư tổn lại vừa có sữa cho con bú

- Bài thuốc lợi sữa Mộc Tiên ra đời gồm hơn 10 vị thuốc quý: Xuyên khung, Hoài sơn, Ý dĩ,  Đương quy, Bạch linh, Thông thảo, Đại táo, Cam thảo, Đẳng sâm, Bạch truật, Bạch thược, Thục địa, ...

- Được sáng chế và ứng dụng lâm sàng thành công bởi nhóm các bác sĩ của viện Y Học Cổ Truyền TW, đã được ứng dụng rộng rãi tại viện lớn trên toàn quốc. 

- Bài thuốc mang lại hiệu quả rõ rệt cho phụ nữ sau sinh, giúp bổ khí bổ huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi sau sinh, tăng chất và lượng sữa một cách an toàn.

- 3 cơ chế: 

  • Tăng số lượng sữa mẹ.
  • Tăng chất lượng sữa mẹ.
  • Phục hồi sức khoẻ mẹ sau sinh, hạn chế bệnh hậu sản.
 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto