Pregnacare sau sinh review: giải đáp 10 câu hỏi thường gặp.

12-09-2020, 8:33 am 58094

“Dinh dưỡng”  không chỉ nên được chú trọng trong thai kỳ của phụ nữ mà tầm quan trọng của nó cần phải được quan tâm kể cả khi sau sinh. Mẹ bầu sau khi “vượt cạn" với thể trạng rất yếu, nếu thiếu dinh dưỡng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của trẻ.

Hiểu được vấn đề đó, sản phẩm Pregnacare ra đời, là “thiên sứ” bảo vệ cho mẹ và bé một cách hoàn hảo với thành phần đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu. Vậy mẹ đã hiểu rõ về sản phẩm này chưa? Mời mẹ cùng đọc bài Pregnacare sau sinh Review dưới đây nhé!

Pregnacare sau sinh là thuốc gì? Xuất xứ Pregnacare? 

Sản phẩm vitamin tổng hợp Pregnacare cho mẹ sau sinh Breastfeeding là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho mẹ sau sinh sớm hồi phục khỏe mạnh, tăng chất lượng nguồn sữa dồi dào và giàu dưỡng chất để bé phát triển tối ưu. 

hang-pregnacare

Pregnacare là sản phẩm của hãng Pregnacare được sản xuất tại Anh Quốc, thuộc công ty Vitabiotics, được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Pregnacare có mấy loại? 

Ngoài loại Pregnacare Breastfeeding dành cho mẹ sau sinh và đang cho con bú, Pregnacare còn có 2 loại khác:

pregnacare-co-may-loai

- Pregnacare Max sau sinh: đa chức năng dành cho chị em trước, trong và sau khi mang bầu đều dùng được.

- Pregnacare Him And Her Conception là viên uống cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp quá trình thụ thai nhanh và dễ dàng hơn.

Thành phần có trong Pregnacare sau sinh? 

Pregnacare cung cấp hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe của mẹ và bé. 1 lọ sản phẩm vitamin tổng hợp Pregnacare sau sinh Breastfeeding cho mẹ sẽ có 84 viên chia thành 2 loại:

  • 56 viên nâu (Pregnacare Breast-feeding): Bổ sung vitamin, chất khoáng, axit amin.
  • 28 viên vàng (Omega 3): Viên dầu cá tinh khiết chứa Omega-3 - tiền chất của DHA giúp trí não bé thông minh và đôi mắt sáng khỏe. 

thanh-phan-pregnacare

Pregnacare sau sinh có công dụng gì? 

Nguồn dinh dưỡng trong Vitamin tổng hợp cho mẹ sau sinh Pregnacare Breast-feeding là các loại vitamin nhóm B, vitamin C, D, E, K, và các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, magie,...  giúp mẹ giải quyết 2 nỗi lo - hồi phục sức khỏe cho mẹ, tăng nguồn dưỡng chất trong sữa để nuôi em bé. Mẹ có thể bổ sung Pregnacare sau sinh từ 6-9 tháng ngay sau khi sinh để thay thế các chất dinh dưỡng mất đi, ngay cả khi không cần cho con bú nữa. 

Giảm cơ thể mẹ giảm đau nhức, mệt mỏi, giúp mẹ sau sinh hồi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng nhanh chóng. Đây cũng sẽ là nguồn bổ sung axit béo quan trọng cho mẹ và bé, bởi vì cơ thể của bé không thể tự tổng hợp được.

Vitamin D và canxi trong vitamin này có hàm lượng lớn giúp bé phát triển chiều cao, xương chắc khỏe. Ngoài ra dầu cá Omega-3 tinh khiết với hàm lượng DHA hỗ trợ phát triển trí tuệ  ưu cho trẻ nhỏ, giúp bé thông minh nhanh nhạy hơn, đồng thời giúp đôi mắt sáng khỏe. 

Các khoáng chất kích thích sự hoạt động của tuyến sữa giúp sữa mẹ vừa dồi dào, vừa giàu dinh dưỡng, bổ dưỡng cho con. 

Pregnacare có tốt không?

Trong bài viết Pregnacare sau sinh Review này, Tuti sẽ lý giải vì sao Pregnacare được đánh giá cao trên thị trường quốc tế:

- Sản phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc và đang được xuất khẩu sang nhiều nước khác ở Châu Á và châu Âu được nhiều người lựa chọn.

- Thương hiệu Pregnacare là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về vitamin dinh dưỡng dành cho bà bầu và bà mẹ sau sinh số 1.

pregnacare-sau-sinh-review

- Là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được giới truyền thông tại Anh chứng nhận từ những năm 90 và hiện vẫn đang được tiêu thụ rộng khắp trên đất nước Anh.

- Sản phẩm là một chế phẩm hoàn hảo được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu phát triển với công thức là sự cân bằng của hơn 19 vitamin cùng những khoáng chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe của mẹ và trẻ nhỏ.

- Tất quy trình nghiên cứu và sản xuất đều được thực hiện với công nghệ tân tiến, máy móc hiện đại với quy trình tỉ mỉ và nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

- Khi được đưa thị trường Việt Nam, sản phẩm đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm định an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Uống pregnacare sau sinh có cần uống thêm sắt không?

Mọi phụ nữ sau khi sinh đều mất một lượng máu đáng kể, cơ thể rơi vào tình trạng thiếu máu trầm trọng có thể dẫn đến suy nhược thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Chính vì thế, nhiều chị em vẫn tìm các bài Pregnacare sau sinh review để tìm câu trả lời cho thắc mắc về việc khi uống Pregnacare có cần uống thêm sắt hay không.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chất sắt là một trong những chất rất khó hấp thụ và không nên sử dụng chung với các sản phẩm canxi hoặc chứa nhiều canxi bởi chính canxi là nguyên nhân gây cản trở quá trình hấp thụ chất sắt trong cơ thể.

Viên uống Pregnacare sau sinh đã chứa một hàm lượng canxi và chất sắt vừa đủ cho cơ thể, đã được nghiên cứu kỹ. Vì thế người sử dụng nên tin tưởng vào sản phẩm, không cần phải bổ sung thêm chất sắt ngoài Pregnacare nhé.

Cách uống Pregnacare sau sinh?

Để thuốc phát huy hiệu quả tối ưu nhất, mẹ nên sử dụng xuyên suốt thời gian cho con bú với liều lượng như sau:

review-pregnacare-sau-sinh

Uống 2 viên nâu vitamin tổng hợp/ ngày. 

Uống 1 viên dầu cá Omega-3/ ngày.

Lưu ý: 

- Tuân thủ đúng liều lượng quy định trên hướng dẫn sử dụng. 

- Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. 

- Nếu mẹ đang kết hợp Pregnacare sau sinh với những loại thực phẩm bổ sung khác thì nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng. 

- Để dễ hấp thụ thì mẹ không nên nhai mà nên cấp thêm nước nhé.

Pregnacare có giá bao nhiêu?

Trên thị trường, Pregnacare sau sinh đang được bán với mức giá dao động từ 400.000 đồng đến 460.000 đồng.

Pregnacare có tác dụng phụ không? 

Pregnacare là sản phẩm bổ sung vitamin và các khoáng chất tốt cho sức khỏe của mẹ và trẻ, không chứa thành phần như chất bảo quản, chất kích thích gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. 

Tuy nhiên nếu mẹ phát hiện những bất thường trong cơ thể khi sử dụng sản phẩm thì nên đến bác sĩ ngay nhé!

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto