Bật mí: Uống Elevit sau sinh có lợi sữa không?

12-09-2020, 9:12 am 3725

Sau khi sinh con, mối quan tâm hàng đầu của mẹ là con được lớn lên mạnh khoẻ. Nguồn dinh dưỡng chính của con giai đoạn này chính là qua đường sữa mẹ, tức sữa mẹ phải đủ tốt thì con mới đủ dinh dưỡng. 

Được giới thiệu là sản phẩm vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau sinh, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết giúp cơ thể mẹ sau sinh phục hồi nhanh chóng đồng thời nâng cao chất lượng sữa mẹ nuôi con. Nhưng liệu Elevit sau sinh có tốt không, uống Elevit sau sinh có lợi sữa không thì vẫn là điều băn khoăn của nhiều mẹ bỉm. 

Vậy mẹ hãy cùng dành chút thời gian cùng Tuti tìm hiểu về Elevit sau sinh để có câu trả lời chính xác cho những thắc mắc này nhé!

Lợi sữa là gì và như thế nào được gọi là lợi sữa?

“Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ". Đúng vậy, sữa mẹ là nguồn dưỡng chất dồi dào với các vi lợi khuẩn có lợi mà những sữa công thức không thay thế được. Sữa mẹ còn là cầu nối gắn kết tình cảm mẫu tử, để bé cảm nhận hơi ấm và tình yêu thương của mẹ ngay từ những năm tháng đầu đời. 

elevit-co-loi-sua-khong

Chính vì thế, mẹ nào sau khi sinh, nuôi con bằng sữa mẹ cũng mong muốn lợi sữa. Liệu mẹ đã hiểu đúng rằng thế nào là lợi sữa và ưu điểm mà lợi sữa sẽ mang lại cho sức khỏe và sự phát triển của con? 

Mẹ như thế nào được gọi là lợi sữa?

Lợi sữa được hiểu là mẹ có nhiều sữa, nguồn sữa dồi dào này đủ để cung cấp cho nhu cầu hàng ngày của bé mà không cần sử dụng đến nguồn sữa ngoài. Tuy nhiên, sữa mẹ còn phải đảm bảo chất lượng, song song với số lượng. Sữa mẹ phải chứa nhiều chất, sữa vừa đặc, vừa mát, để bé bú sẽ khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng tốt, phát triển chiều cao và cân nặng tối ưu.

Ưu điểm của mẹ lợi sữa?

Mẹ nào có sức khoẻ tốt với chế độ dinh dưỡng sau sinh khoa học sẽ nuôi con bằng sữa nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Khi đó sữa mẹ ra nhiều làm mẹ giảm cân tự nhiên, tâm trạng nhẹ nhàng, không lo lắng và stress sau sinh. 

Bé cũng nhờ vậy mà không cần bú bình công thức, tránh nguy cơ bị nóng, dễ táo bón. Bé sẽ rất ít khi bị ốm vặt hay các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh vì trong sữa mẹ là những vi khuẩn có lợi cho hệ miễn dịch của bé.

Vì sao sau sinh cần uống vitamin lợi sữa? 

Phụ nữ thông thường rất quan tâm và chú trọng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể trong giai đoạn mang thai với quan niệm “ăn cho 2 người” hay “ăn mẹ vào con". Tuy nhiên sau khi “vượt cạn" đầy vất vả, các mẹ thường quá tập trung chăm con mà quên mất chăm sóc bản thân, quên rằng cơ thể mẹ còn rất yếu và cũng đòi hỏi lượng dinh dưỡng nhất định để mau hồi phục. 

elevit-sau-sinh-co-loi-sua-khong

Trong khi đó, sữa mẹ lại là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất cho bé. Không chỉ là nguồn thức ăn lành mạnh, phù hợp với dạ dày non nớt, chưa hoàn thiện của bé. Sữa mẹ là còn “thiên sứ" bảo vệ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, giúp bé hạn chế nguy cơ bệnh. Dù khoa học có tiến bộ tạo ra bao nhiêu sữa bột công thức cho trẻ đi chăng nữa thì nó cũng không thể thay thế được sữa mẹ. Vì thế hãy giữ cho mình một dòng sữa tốt nhất để hỗ trợ cho sự phát triển của bé yêu mẹ nhé.

Tuy nhiên, cơ thể mẹ mà yếu thì sữa mẹ cũng chẳng thể tốt được phải không mẹ? Chính vì vậy, ngoài duy trì chế độ ăn uống khoa học hằng ngày thì việc bổ sung thêm vitamin và khoáng chất thông qua các loại thực phẩm chức năng là cần thiết cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Uống Elevit sau sinh có lợi sữa không?

Sản phẩm Elevit sau sinh luôn được các bà mẹ trên thế giới và các bà mẹ Việt yêu thích và tin dùng trong nhiều năm liền. Vậy Elevit có thực sự tốt không? Uống Elevit sau sinh có lợi sữa không

Các chuyên gia đã thực hiện nhiều nghiên cứu để đưa ra câu trả lời cho mẹ bỉm rằng Uống Elevit sau sinh CÓ lợi sữa nhé! Thậm chí là rất tốt bởi trong Elevit sau sinh có rất nhiều những dưỡng chất quan trọng và cần thiết để mẹ có nguồn sữa dồi dào và đầy đủ dinh dưỡng như: 

  • Nhóm Omega-3 (DHA): thúc đẩy sự hình thành và phát triển lành mạnh của não bộ và thị lực của bé.
  • Beta Carotene: dưỡng chất quan trọng cho thị lực, cho bé đôi mắt sáng khỏe và tinh anh.
  • Iốt: tăng cường phát triển trí não của bé, bé lớn lên học hỏi nhanh, nhận thức tốt.

thanh-phan-elevit-sau-sinh

  • Vitamin & Sắt nhóm B: hỗ trợ nhu cầu năng lượng hằng ngày của mẹ, giúp mẹ hồi phục sức khỏe nhanh nhất để sản sinh lượng sữa nuôi con.
  • Bộ đôi Canxi & Vitamin D: giúp mẹ và bé duy trì hệ xương vững chắc với Vitamin D tăng cường hàm lượng canxi trong sữa mẹ, chất xúc tác giúp hấp thụ canxi tốt hơn, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ bầu sau sinh.
  • Kẽm & Vitamin C: sự kết hợp tối ưu bảo vệ hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé.

 

Vậy qua bài viết này, Tuti mong mẹ đã có câu trả lời cho uống Elevit sau sinh CÓ lợi sữa không và chọn được sản phẩm thật phù hợp với tiêu chí “tốt cho con, bổ cho mẹ” bạn nhé!

Chúc các mẹ có một hành trình làm mẹ thật suôn sẻ và hạnh phúc!

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto