Tại sao mẹ sau sinh nên dùng thuốc pregnacare cho con bú

09-07-2021, 2:30 pm 365

Thuốc pregnacare cho con bú mang đến những lợi ích gì cho người sử dụng? các thông tin sau sẽ cung cấp cho mẹ cái nhìn khách quan nhất về viên uống này.

Thuốc Pregnacare cho con bú là gì?

Thuốc Pregnacare cho con bú là viên uống vitamin tổng hợp dành riêng cho phụ nữ sau sinh và thực hiện nuôi con bằng sữa mẹ. Thuốc Pregnacare cho con bú phổ biến, được ưa chuộng, dinh dưỡng dồi dào nhất hiện nay là Pregnacare Breast feeding.

Thành phần thuốc Pregnacare cho con bú

Thuốc Pregnacare cho con bú Pregnacare Breast feeding chứa các vitamin nhóm B, C, D, E, K, H cũng các nguyên tố vi lượng như sắt, ma giê, selen, I ốt, kẽm, đồng, các chất như Betacaroten, acid folic xây dựng thể trạng mạnh mẽ cho mẹ và bé.

Đặc biệt là hàm lượng acid béo như Omega 3 được giữ nguyên như thời điểm mẹ mang thai là 600mg, hàm lượng canxi được tăng lên đến 700 mg giúp tăng cường phát triển trí não, hệ vận động cho bé và ngăn ngừa tình trạng thiếu canxi ở phụ nữ sau sinh.

Như vậy, thuốc Pregnacare cho con bú vẫn giữ được các vi khoáng chất đầy đủ như Pregnacare bầu nhưng hàm lượng 1 số thành phần đã được thay đổi để phù hợp hơn với phụ nữ giai đoạn sau sinh.

Công dụng thuốc Pregnacare cho con bú

thuoc-pregnacare-cho-con-bu

Thuốc Pregnacare cho con bú Pregnacare Breast feeding đem đến các lợi ích này cho phụ nữ sau sinh:

- Nâng cao chất lượng  và cải thiện số lượng sữa ở mẹ sau sinh.

- Tạo lập cho bé nguồn thức ăn dinh dưỡng để phát triển toàn diện từ trí não đến thể chất.

- Giúp mẹ nhanh chóng hồi phục sau sinh, nâng cao sức đề kháng.

- Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt cho phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ (dù mẹ có thực hiện kiêng khem hay không).

- Ngăn ngừa tình trạng trầm cảm và chăm sóc sức khỏe tâm thần ở phụ nữ sau sinh.

Cách sử dụng thuốc Pregnacare cho con bú

Thuốc Pregnacare cho con bú chứa 84 viên, trong đó có 56 viên nâu và 28 viên vàng.

Liều uống mỗi ngày Pregnacare Breast feeding là: 2 viên nâu và 1 viên vàng. Sử dụng trong 1 lần sau ăn từ 40-50 phút.

Khi uống nên dùng với nhiều nước để tăng tối đa khả năng hấp thụ của cơ thể. Đồng thời không nhai, không sử dụng khi đói.

Tại sao nên dùng Pregnacare cho con bú?

thuoc-pregnacare-cho-con-bu

Theo các chuyên gia, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt và phù hợp nhất với trẻ sơ sinh. Chính bởi vậy Tổ chức Y tế thế giới đã khuyến cáo, phụ nữ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong ít nhất 6 tháng đầu đời của trẻ.

3 tháng đầu là thời điểm tăng trưởng quan trọng của trẻ sơ sinh về mọi mặt. Nếu bú mẹ hoàn toàn, đây sẽ là nguồn thức ăn duy nhất giúp bé phát triển về thể chất, trí não và cả hệ miễn dịch. Do đó nguồn sữa cần được đảm bảo cả về chất và lượng.

Ngoài ra, trải qua quá trình mang thai và chuyển dạ, sức khỏe của mẹ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tiếp đó là quá trình nuôi con với sự thay đổi lớn về nhịp sinh hoạt. Mẹ sẽ cần có chế độ chăm sóc đặc biệt để vừa hồi phục, vừa đảm bảo nguồn sữa cho bé.

Thuốc Pregnacare cho con bú Breastfeeding là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời điểm này. Là viên uống đáp ứng được những mong mỏi của phụ nữ sau sinh, Pregnacare mang đến cho mẹ 1 thể lực vững chắc và nguồn sữa dồi dào, chất lượng cho bé phát triển toàn diện.

Thông qua nguồn dưỡng chất đa dạng, Pregnacare giúp rút ngắn đáng kể thời gian hồi phục sau sinh. Giúp mẹ luôn trong trạng thái khỏe mạnh về tinh thần và thể chất để đồng hành cùng bé yêu.

Những năm tháng đầu đời trẻ chăm sóc tốt sẽ giảm thiểu các bệnh lý về đường hô hấp, đường ruột, tiêu hóa... khi lớn lên. Do vậy, ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, mẹ đừng quên uống thuốc Pregnacare cho con bú mỗi ngày nhé.

>>Xem thêm: Mua thuốc Pregnacare cho con bú ở đâu giá tốt?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto