Hướng dẫn sử dụng Pregnacare Max để thuốc hấp thụ tốt nhất

20-10-2020, 4:29 pm 78668

Lợi ích thuốc Pregnacare Max mang lại là điều không thể phủ nhận. Trải qua quá trình lưu hành, đây là 1 trong các viên vitamin tổng hợp được các chuyên gia và rất nhiều mẹ bầu đánh giá cao. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy được tính năng tuyệt vời của nó, mẹ cần sử dụng đúng và đủ. Hướng dẫn sử dụng thuốc Pregnacare Max sau của nhà sản xuất sẽ giúp mẹ điều đó. 

Những ai có thể sử dụng Pregnacare Max 

Pregnacare max là viên uống tổng hợp có chứa các vitamin và nguyên tố vi lượng, hỗ trợ cho 1 thai kỳ khỏe mạnh và giúp thai nhi phát triển toàn diện. Phụ nữ nên sử dụng Pregnacare Max ngay khi biết mình có bầu để được đảm bảo về thể lực, tinh thần và các điều kiện dinh dưỡng khác. 

huong-dan-su-dung-Pregnacare-Max

Ngoài phụ nữ mang thai, Pregnacare Max còn có thể được dùng cho phụ nữ sau sinh hoặc phụ nữ đang có kế hoạch sinh con.

Các dưỡng chất có trong Pregnacare Max vừa có tác dụng đảm bảo các dưỡng chất thiết yếu cho thai phụ, giảm ốm nghén, nâng cao đề kháng lại ngăn ngừa được nguy cơ dị tật cùng các biến chứng sản khoa khi mang thai và chuyển dạ.

Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ Pregnacare Max sau sinh đúng cách

Để sản phẩm phát huy được hiệu quả tối đa, cơ thể hấp thụ được tốt nhất, mẹ cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng Pregnacare Max của nhà sản xuất in trên vỏ hộp hoặc của đơn vị cung cấp. Cụ thể như sau:

  • Mỗi hộp Pregnacare Max có 84 viên, trong đó 56 viên xanh chứa các Multivitamin, 28 viên vàng chứa Omega 3 tinh khiết. Liều dùng mỗi ngày là: 2 viên xanh và 1 viên vàng, sử dụng cho 1 lần uống duy nhất.
  • Khi uống Pregnacare Max, mẹ không được nhai và nên uống với nhiều nước để đảm bảo các chất dinh dưỡng được bảo toàn khi xuống dưới đường tiêu hóa. Đồng thời giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất.

huong-dan-su-dung-Pregnacare-Max

Pregnacare Max nên uống lúc nào? Thời điểm thích hợp nhất để uống Pregnacare Max là sau thời điểm ăn sáng hoặc ăn trưa từ 40-50 phút. Không nên uống khi đói để làm giảm cảm giác nôn nao, kích thích nơi cổ họng. Ngoài ra, mẹ cũng không nên uống vào buổi tối vì thuốc có chứa vitamin D, canxi sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.

Hãy sử dụng Pregnacare Max trong suốt thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.

Hi vọng những hướng dẫn sử dụng Pregnacare Max trên đây sẽ giúp ích mẹ trong việc chăm sóc bản thân và bé yêu ở giai đoạn quan trọng này. Tuticare chúc mẹ 1 thai kỳ khỏe mạnh!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto