Pregnacare Plus và Pregnacare Max loại nào tốt hơn?

19-10-2020, 5:04 pm 2017

Pregnacare Plus và Pregnacare Max đều mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe thai kỳ. Cùng hướng đến đối tượng phụ nữ mang thai, 2 loại viên uống này giống và khác nhau ở những điểm nào? Câu trả lời sẽ giúp mẹ có được sản phẩm tốt nhất chăm sóc sức khỏe bản thân và con yêu trong giai đoạn quan trọng này.

Hãy đặt Pregnacare Plus và Pregnacare Max lên bàn cân dựa trên 5 yếu tố sau để hiểu rõ hơn mẹ nhé.

Thành phần

Giống nhau  

Cả Pregnacare Plus và Pregnacare Max đều là viên uống có chứa các vi khoáng chất rất dồi dào. Đáp ứng nhu cầu tăng lên về dinh dưỡng hàng ngày cho phụ nữ mang thai.

Pregnacare Plus và Pregnacare Max đều có chứa Vitamin D, E, K, C, B1, B2, B6, B12, H, Niacin, Folic axit, Pantothenic acid, Magie, Sắt, Kẽm, Copper, Mangan, Selen, I ốt, Omega 3.

Trong đó 2 thành phần quan trọng là Acid folic, Omega 3- tiền chất của DHA, EPA là tương đương nhau. Khi uống Pregnacare Plus hoặc Pregnacare Max, người sử dụng đều không cần bổ sung thêm các chất này từ viên uống khác.

Khác nhau

Ngoài những vi khoáng chất chung có hàm lượng giống nhau, thành phần cùng hàm lượng 1 số chất trong Pregnacare Plus và Pregnacare Max có sự chênh lệch rõ rệt. Pregnacare Max có chứa nhiều các dưỡng chất hơn và các thành phần cũng đầy đủ hơn. Bảng so sánh sau sẽ giúp mẹ hình dung cụ thể về sự khác biệt này:

Dưỡng chất trên

     1 liều uống

Pregnacare Plus

Pregnacare Max

Tác dụng

Vitamin C

70 mg

80 mg

Nâng cao đề kháng, tham gia hình thành mô, tăng cường mạch máu thai nhi.

Vitamin B1

3mg

5 mg

Góp phần hình thành hệ thần kinh trung ương ở thai nhi, tham gia chuyển hóa 1 số dưỡng chất.

Vitamin B12

6 mcg

9 mcg

Tham gia vào quá trình tạo máu của mẹ bầu và thai nhi.

Selen

30mcg

55 mcg

Ngăn chặn rối loạn chuyển hóa của cơ thể.

N-AcetylCysteine

0

50 mg

Tăng cường sức khỏe não bộ, ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa tổn thương gan, thận

 L-Arginine

0

100 mg

Điều hòa huyết áp, làm giảm các biến chứng ở phụ nữ mang thai như protein trong nước tiểu cao, huyết áp cao…

Inositol

0

100 mg

Ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ và có lợi cho sức khỏe tinh thần.

Matural Mixed Carotenoids

0

2 mg

Chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe thị lực.

Canxi

0

500 mg

Hỗ trợ phát triển hệ xương ở thai nhi và phòng ngừa thiếu canxi ở phụ nữ mang thai.


Tác dụng

Giống nhau

Pregnacare-Plus-va-Pregnacare-Max

- Cung cấp các thành phần thiết yếu, xây dựng cơ thể khỏe mạnh cho mẹ bầu và tạo điều kiện lý tưởng để thai nhi phát triển khỏe mạnh.

- Giảm thiểu tình trạng ốm nghén cho mẹ, đặc biệt là trong 3 tháng đầu thai kỳ.

- Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực toàn diện ở thai nhi, ngăn ngừa nguy cơ dị tật; sảy thai, sinh son…

- Tăng cường chất lượng sữa sau sinh và nâng cao thể lực, giúp mẹ hồi phục nhanh chóng sau chuyển dạ.

Khác nhau

Ngoài những tác dụng nêu trên, do có thêm 1 số nguyên tố vi lượng và các thành phần như canxi, N-AcetylCysteine, L-Arginine, Inositol, Matural Mixed, Carotenoids, Pregnacare Max còn hỗ trợ thai nhi phát triển hệ xương chắc khỏe và ngăn ngừa các biến chứng thai kỳ như huyết áp cao, tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật…

Quy cách đóng gói

Giống nhau

Pregnacare-Plus-va-Pregnacare-Max

Pregnacare Plus và Pregnacare Max đều được phân tách dưới dạng viên uống chứa vi khoáng chất và viên uống chứa Omega 3 trên mỗi liều uống.

Khác nhau

Pregnacare Plus chứa 56 viên uống trong đó có 28 viên xanh và 28 viên hồng. Liều uống mỗi ngày của Pregnacare Plus là 1 viên xanh và 1 viên vàng

Pregnacare Max chứa 84 viên uống, trong đó có 56 viên xanh và 28 viên vàng. Trong khi đó liều uống của Pregnacare Max là 2 viên xanh và 1 viên vàng.

Đối tượng sử dụng

Giống nhau

Pregnacare Plus và Pregnacare Max đều có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, cho con bú, chuẩn bị sức khỏe tiền sản; nâng cao thể trạng- là bước chuẩn bị và tạo điều kiện tốt nhất cho thai nhi hình thành, phát triển.

Khác nhau

Pregnacare Plus và Pregnacare Max có thể sử dụng cho các đối tượng trên nhưng ở các nhu cầu dinh dưỡng và thể lực khác nhau.

Do dưỡng chất giàu có hơn, Pregnacare Max có thể được sử dụng cho các mẹ bầu có nhu cầu dinh dưỡng cao hơn do các chứng kém hấp thụ, dinh dưỡng kém, chế độ ăn mất cân bằng hoặc có tiền sử, hoặc nguy cơ cao mắc các chứng đái tháo đường, tiền sản giật thai kỳ…

Với các mẹ bầu có sức khỏe ổn định, chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh Pregnacare Plus đã đáp ứng được nhu cầu thiết yếu về dinh dưỡng.

Giá cả

Qua những sơ sánh nêu trên, mẹ cũng dễ dàng nhận biết, giá của Pregnacare Max sẽ cao hơn so với Pregnacare Plus. Cụ thể là:

 Pregnacare Plus có giá dao động từ: 205.000đ- 350.000đ

Pregnacare Max có giá dao động từ: 385.000đ- 450.000đ

Giá Pregnacare Plus và Pregnacare Max dao động như trên do đây là viên uống được nhập khẩu từ Anh quốc hoặc hàng xách tay. Do đó, việc lựa chọn địa điểm cung cấp Pregnacare uy tín, giá tốt nhất là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo quyền lợi nhiều mặt của mẹ và bé.

Hi vọng với các thông tin trên, mẹ đã có cái nhìn khách quan nhất về Pregnacare Plus và Pregnacare Max để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, thể trạng của bản thân. Tuticare chúc mẹ 1 thai kỳ hạnh phúc!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto