Giải mã pregnacare là thuốc gì qua 7 câu hỏi thường gặp

17-10-2020, 11:40 am 1544

Pregnacare là thuốc gì? lời giải đáp qua 7 câu hỏi sau sẽ giúp mẹ có cái nhìn toàn diện về sản phẩm đã chiếm trọn lòng tin của hàng triệu phụ nữ trên thế giới này.

Đối tượng sử dụng của pregnacare là ai?

pregnacare-la-thuoc-gi

Pregnacare (thường được gọi là thuốc) là viên uống tổng hợp chứa các vitamin và chất khoáng được sử dụng cho những đối tượng sau:

- Phụ nữ mang thai

- Phụ nữ sau sinh và cho con bú

- Phụ nữ chuẩn bị mang thai

Các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc muốn nhanh chóng có thai.

Pregnacare có mấy loại?

Pregnacare có 6 loại phổ biến và thông dụng hơn cả, được sử dụng cho các đối tượng với các mục đích khác nhau. Cụ thể là:

Pregnacare Max: dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú với hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Trong đó lượng acid folic và Omega 3 đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của các đối tượng này mà không cần bổ sung thêm từ viên uống khác.

Pregnacare Plus: dành cho phụ nữ mang thai chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh. Số lượng và hàm lượng dinh dưỡng 1 số chất thấp hơn Pregnacare Max.  Thuốc có đầy đủ Acid folic và Omega 3.

Pregnacare  Original: dành cho phụ nữ mang thai, số lượng dưỡng chất ít hơn so với Pregnacare Max và không có Omega 3.

Pregnacare New Mum: dành cho mẹ sau sinh muốn cải thiện sức khỏe, vẻ ngoài như da, tóc…

Pregnacare Beast-feeding: dành cho mẹ sau sinh và cho con bú; đẩy nhanh quá trình hồi phục; nâng cao sức đề kháng; tăng cường chất và lượng sữa.

Pregnacare Him and Her conception: dành cho các cặp vợ chồng đang có kế hoạch mang thai, hỗ trợ quá trinhg thụ thai diễn ra thành công, thai nhi khỏe mạnh.

Tác dụng của pregnacare là gì?

Tùy từng loại Pregnacare, tác dụng của nó với người sử dụng có thể khác nhau:

 Với phụ nữ mang thai:

- Pregnacare cung cấp các vitamin và khoáng chất, xây dựng nguồn lực hỗ trợ cho 1 thai kỳ khỏe mạnh, thuận lợi.

- Các dưỡng chất góp phần phát triển hệ xương vững chắc, trí não nhanh nhạy,  thị lực tinh anh cho bé ngay từ trong bào thai.

- Nâng cao sức đề kháng cho mẹ bầu, giảm thiểu nguy cơ dẫn đến biến chứng thai sản.

- Giảm nguy cơ dị tật ở thai nhi.

- Làm giảm tình trạng ốm nghén, khắc phục tình trạng lo lắng của mẹ khi lượng ăn giảm sút bằng cách đảm bảo cơ thể luôn đủ dinh dưỡng cho thai nhi lớn lên.

- Pregnacare như Pregnacare Max còn giúp mẹ bầu giảm nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật, huyết áp cao và các biến chứng khác khi chuyển dạ. Đồng thời khắc phục tình trạng âu lo, trầm cảm, nâng cao sức khỏe tâm thần ở phụ nữ mang thai.

pregnacare-la-thuoc-gi

Với phụ nữ sau sinh:

- Giúp mẹ đẩy nhanh quá trình hồi phục sau sinh cả về sức khỏe lẫn vẻ ngoài.

- Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu tăng cường đề kháng, bảo vệ sức khỏe.

- Giúp bé có đầy đủ các vi khoáng chất để phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời qua nguồn sữa mẹ.

- Tăng cường chất lượng và số lượng sữa, giải tỏa tâm lý lo lắng sau sinh của mẹ.

Với các cặp vợ chồng đang lên kế hoạch mang thai:

- Cung cấp dưỡng chất, đảm bảo cơ thể sản sinh ra trứng và tinh trùng chất lượng nhất- là tiền đề cho 1 thai nhi khỏe mạnh.

- Nâng cao khả năng thụ thai thành công. Khi sự thụ thai diễn ra, cũng có điều kiện tốt nhất để thành công và phát triển tốt.

- Giảm nguy cơ dị tật ở thai nhi do các điều kiện khách quan và chủ quan.

Thành phần của pregnacare gồm những gì?

Pregnacare là viên uống tổng hợp, do đó nguồn dưỡng chất rất dồi dào và đa dạng.

Ở các giai đoạn như mang thai, cho con bú hoặc chuẩn bị sức khỏe tiền sản, nhu cầu về vitamin, chất khoáng của cơ thể sẽ tăng lên ở người phụ nữ. Vừa đáp ứng khả năng nuôi dưỡng thai nhi, trẻ sơ sinh bú mẹ vừa tạo điều kiện sức khỏe tốt cho các chủ thể nuôi dưỡng.

Việc mang thai với các triệu chứng ốm nghén hoặc khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém có thể khiến mẹ thiếu hụt các vi chất, từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy như: thai nhi chậm phát triển, suy dinh dưỡng bào thai, thường xuyên ốm vặt…hay thậm chí là sảy thai, sinh non, dị tật thai nhi…

Pregnacare là biện pháp hỗ trợ kết hợp phòng ngừa hiệu quả các tình trạng trên với hơn 20 dưỡng chất  như: Vitamin nhóm B, vitamin C, D, E, H, K…cùng các chất khoáng sắt, canxi, mangan, ma giê, Iốt… Đặc biệt là Acid folic và Omega 3 với liều lượng theo khuyến nghị của Bộ Y tế- các tiền chất hàng đầu trong giảm thiểu nguy cơ dị tật ở bé, tăng cường phát triển trí não.

Các dưỡng chất này còn giúp mẹ hấp thụ và chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn, từ đó bé có điều kiện phát triển toàn diện trong suốt thai kỳ và ngay cả sau khi chào đời nhờ nguồn sữa chất lượng.

Cách sử dụng pregnacare thế nào?

Trong Pregnacare, các thành phần vitamin, chất khoáng được tổng hợp trong 1 viên uống. Omega 3 (DHA/EPA) tinh khiết trong 1 viên khác tách biệt.

Mỗi loại Pregnacare có thể có liều uống khác nhau. Cụ thể:

Pregnacare Max: Liều uống mỗi ngày là 2 viên xanh và 1 viên vàng, sử dụng trong 1 lần uống.

Pregnacare Plus: Liều uống mỗi ngày là 1 viên xanh và 1 viên hồng, sử dụng trong 1 lần uống.

Pregnacare  Original: Liều uống mỗi ngày là 1 viên.

Pregnacare New Mum: Liều uống mỗi ngày là 2 viên.

Pregnacare Beast-feeding: uống mỗi ngày là 2 viên xanh và 1 viên vàng, sử dụng trong 1 lần uống.

Pregnacare Him and Her conception: Liều uống mỗi ngày là 1 viên đối với cả nam và nữ.

Lưu ý:

Không nhai khi uống thuốc Pregnacare. Nên sử dụng với nhiều nước để tăng khả năng hấp thụ. Thời gian uống tốt nhất là sau bữa ăn 40-50 phút. Không nên uống vào buổi tối.

Pregnacare của nước nào?

Pregnacare là viên uống vitamin tổng hợp của hãng Pregnacare thuộc công ty Vitabiotics, nước Anh. Đây là thương hiệu nổi tiếng tại Anh quốc nói riêng, Châu Âu, thế giới nói chung trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Xuất hiện và phát triển từ những thập niên 90, Pregnacare hiện là viên uống được hàng triệu phụ nữ tin tưởng, lựa chọn để đồng hành trong thai kỳ và chăm sóc sau sinh.

Nên sử dụng Pregnacare trong bao lâu?

Pregnacare có thể được sử dụng trước khi mang thai từ 1-3 tháng để tạo điều kiện tốt nhất cho việc thụ thai, phòng ngừa dị tật thai nhi. Sử dụng trong suốt thai kỳ và sau sinh từ 4-6 tháng.

Việc lựa chọn Pregnacare sẽ phụ thuộc vào các giai đoạn trên và mục đích sử dụng của mẹ để hỗ trợ tốt nhất cho bản thân và con yêu.

Mua Pregnacare ở đâu ?

Pregnacare là 1 sản phẩm nhập khẩu chính hãng nguyên hộp từ nước Anh. Do vậy, mẹ có thể tìm thấy sản phẩm này tại các chuỗi cung cấp hàng chính hãng, uy tín như Tuticare. Để đảm bảo có được sản phẩm chính hãng, loại bỏ nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hoặc hết date ảnh hưởng đến sức khỏe thai kỳ và sự phát triển của bé.

pregnacare-la-thuoc-gi

Mẹ có thể đến trực tiếp các Store tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai hoặc hệ thống online: https://www.tuticare.com

Qua các thông tin trên, chắc hẳn mẹ đã có câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi: Pregnacare là thuốc gì ?  Tuticare chúc mẹ 1 thai kỳ khỏe mạnh!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto