Những điều cần biết về thuốc pregnacare breastfeeding

16-10-2020, 9:28 am 285

Nếu đã nghe đến thuốc Pregnacare Breastfeeding ở đâu đó hoặc được giới thiệu sử dụng khi chưa thật tường rõ thông tin, mời mẹ cùng tìm hiểu về viên uống này qua bài viết sau của Tuticare nhé!

Thuốc Pregnacare Breastfeeding dành cho đối tượng nào?

thuoc-pregnacare breastfeeding

Thuốc Pregnacare Breastfeeding thuộc dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của hãng Pregnacare- công ty Vitabiotics nước Anh. Đây là thương hiệu đã được khẳng định uy tín không chỉ tại Anh Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Thuốc Pregnacare Breastfeeding là viên uống vitamin tổng hợp dành cho phụ nữ sau sinh nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục và tăng chất lượng sữa. Là sự tiếp nối của Pregnacare Max và Pregnacare Plus.

1 hộp thuốc Pregnacare Breastfeeding có 84 viên, trong đó có 56 viên nâu chứa các vitamin và chất khoáng, 28 viên vàng chứa Omega 3 (DHA/EPA). Với liều uống hàng ngày là 2 viên nâu và 1 viên vàng.

Thành phần pregnacare breastfeeding là gì?

Thành phần dinh dưỡng có trong liều uống hàng ngày của thuốc Pregnacare Breastfeeding như sau:

                                                    Pregnacare Breastfeeding

Liều uống

Thành phần

Hàm lượng

         2

  viên nâu

 Vitamin D

10 mcg

  Vitamin E

20 mg

 Vitamin K

70 mcg

Vitamin C

70 mg

 Vitamin B1

5 mg

 Vitamin B2

2 mg

     Vitamin B3

20 mg

  Vitamin B6

10 mg

    Folic acid

400 mcg

     Vitamin B12

6 mcg

     Biotin

150 mcg

   Pantothenic acid

6 mg

   Magie

150 mg

   Canxi

700 mg

   Sắt

16 mg

     Kẽm

15 mg

     Copper

1000 mcg

     Selen

30 mcg

     I ốt

140 mcg

        1

viên vàng

   Omega 3

600 mg

               DHA

300 mg

               EPA

60 mg

Như vậy, so với Pregnacare Plus, thành phần và hàm lượng của thuốc Pregnacare Breastfeeding đã có sự điều chỉnh để phù hợp hơn với phụ nữ sau sinh và cho con bú.

Ngoài các dưỡng chất thiết yếu bao gồm các nhóm vitamin, chất khoáng hỗ trợ cho sự hồi phục của mẹ và chất lượng sữa cho con, thành phần Pregnacare Breastfeeding còn được bổ sung hàm lượng vitamin E, canxi lớn.

Vitamin E có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện sức khỏe làn da, mái tóc. Giúp mẹ sớm lấy lại làn da sáng mịn,  làm mờ các hắc sắc tố và đẩy lùi tình trạng rạn da, sẹo mụn, rụng tóc do quá trình mang thai đem đến.

Canxi trong thuốc Pregnacare Breastfeeding giúp bé xây dựng hệ xương chắc khỏe, giảm nguy cơ thiếu hụt chất khoáng này ở mẹ khi cho con bú.

Omega 3 góp phần không nhỏ trong công cuộc chống lão hóa ở mẹ, đồng thời giúp bé có nguồn thức ăn tốt nhất phát triển trí não và thị lực. Là nền tảng cho tương lai lâu dài.

Tác dụng của thuốc Pregnacare Breastfeeding

thuoc-pregnacare breastfeeding

Thuốc Pregnacare Breastfeeding trở thành dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ sau sinh uy tín hàng đầu nhờ các tác dụng:

Vitamin tổng hợp Pregnacare Breastfeeding giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp rút ngắn thời gian hồi phục; tăng cường sức khỏe; nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch cho phụ nữ sau sinh.

Làm giảm tình trạng mệt mỏi, suy nhược, xanh xao…cho mẹ do chuyển dạ và chăm sóc bé dài ngày.

Bổ sung nguồn axit béo, vitamin D, canxi thông qua nguồn sữa cho trẻ, giúp bé cứng cáp, phát triển toàn diện, đặc biệt là trí não.

Giúp các tuyến sữa phát triển, cải thiện trữ lượng và nâng cao chất lượng sữa.

Thuốc Pregnacare Breastfeeding sản xuất trong 1 quy trình được kiểm định khắt khe. Không có thành phần gây hại cho sức khỏe mẹ và bé. Do đó, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để sớm lấy lại sức khỏe, vẻ ngoài rạng rỡ.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto