Pregnacare của nước nào?

15-10-2020, 4:40 pm 1184

Pregnacare của nước nào ? sau khi biết được thông tin, mẹ sẽ thêm tin tưởng sản phẩm này thêm gấp nhiều lần và hoàn toàn yên tâm sử dụng đấy.

Pregnacare là thuốc gì? 

Pregnacare-cua-nuoc-nao

Pregnacare là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé dưới dạng viên uống tổng hợp. Tùy thuộc vào từng loại, Pregnacare được sử dụng cho các đối tượng: phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, sản phụ sau sinh, các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc đang có kế hoạch mang thai.

Điểm đặc biệt của Pregnacare so với các viên uống vitamin tổng hợp khác là sự phân tách giữa các thành phần vitamin, khoáng chất và Omega 3 tinh khiết thành 2 viên khác nhau trong cùng 1 liều uống.

Điều này giúp tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, đảm bảo liều lượng Acid folic và Omega 3 đủ trong liều uống mà người sử dụng không cần bổ sung thêm ở các viên uống khác.

Tác dụng của pregnacare 

  • Với phụ nữ mang thai và cho con bú:

- Tăng cường các dưỡng chất cho cơ thể, đáp ứng nhu cầu tăng lên của cơ thể của mẹ bầu và phụ nữ sau sinh.

- Bổ sung các vitamin, chất khoáng giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, toàn diện, đồng thời cải thiện chất và lượng sữa của mẹ sau sinh.

- Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thụ, giảm ốm nghén.

- Giảm thiểu nguy cơ xấu trong thai kỳ, chuyển dạ: sinh non, sẩy thai, đái tháo đường…ở mẹ và dị tật bẩm sinh ở con. Rút ngắn thời gian hồi phục sau sinh.

- Cung cấp Omega 3- tiền đề cho 1 trí não thông minh, thị lực tinh nhanh ở thai nhi và trẻ bú mẹ.

  • Với những cặp vợ chồng hiếm muộn, người chuẩn bị mang thai

- Tăng cường thể lực cho cả vợ và chồng; tạo điều kiện tốt nhất cho trứng và tinh trùng phát triển, từ đó tăng khả năng thụ thai.

- Là sự chuẩn bị chu đáo và tiền đề tốt của cơ thể để chào đón 1 mầm sống mới, giúp thai nhi phát triển tốt, giảm thiểu tình trạng sảy thai, sinh non và dị tật bẩm sinh cùng nguy cơ chậm phát triển.

Pregnacare của nước nào sản xuất? 

 

Pregnacare-cua-nuoc-nao

Được rất nhiều phụ nữ ở các quốc gia khác nhau sử dụng vậy Pregnacare của nước nào? Và đây là câu trả lời chính xác nhất:

Pregnacare là các sản phẩm của hãng Pregnacare thuộc công ty Vitabiotics đến từ nước Anh.

Sản phẩm ra đời là lưu hành từ những năm 90, cho tới thời điểm hiện tại Pregnacare đã là 1 thương hiệu chiếm trọn lòng tin của hàng triệu phụ nữ tại Anh, Châu Âu và trên toàn thế giới.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng, công phu, quy trình sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của 1 đất nước phát triển bậc nhất Châu Âu, Pregnacare là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Hiện Pregnacare đã có mặt tại hệ thống Tuticare trên toàn quốc và rất được lòng các mẹ nhờ tính chất an toàn, dễ uống, dễ hấp thụ và đặc biệt là không gây táo bón.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto