Review 5 loại Pregnacare có tác dụng gì?

14-10-2020, 4:34 pm 9080

Pregnacare là nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe được rất nhiều phụ nữ trước và sau sinh yêu thích. 5 loại viên uống Pregnacare: Max, Plus, New mum, Breastfeeding, Him and Her Conception là được sử dụng nhiều hơn cả. Các pregnacare có tác dụng gì, dành cho các đối tượng thế nào? Hẳn mẹ đang vô cùng muốn biết để có thể lựa chọn cho mình viên uống phù hợp nhất. Tuticare sẽ giúp mẹ phân loại 1 cách chi tiết nhất nhé.

Pregnacare Max

pregnacare-co-tac-dung-gi

Pregnacare Max là viên uống tổng hợp dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Với nhiều mẹ, đây là sản phẩm không thể thiếu trong suốt thai kỳ để chăm sóc bản thân và con yêu tốt nhất. Vậy Pregnacare Max có tác dụng gì?

- Viên uống tổng hợp Pregnacare Max có chứa đến 19 các loại vitamin, vi khoáng chất như  vitamin nhóm B; D, H, K, C, E,  canxi, sắt, kẽm, magie,… là những dưỡng chất thiết yếu đảm bảo cho 40 tuần thai kỳ khỏe mạnh. Giúp bé phát triển toàn diện ngay từ khi còn là 1 bào thai.

- Pregnacare Max có cả viên uống Omega 3 với đầy đủ thành phần DHA, EPA cùng các dưỡng chất khác giúp giảm thiểu tình trạng ốm nghén, đặc biệt trong 3 tháng đầu thai kỳ.

- Ngoài ra, thuốc Pregnacare max còn hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa thường xuyên gặp bất ổn của mẹ bầu. Từ đó đẩy lùi tình trạng táo bón, giúp mẹ hấp thụ tốt, đem đến sự cân bằng cho cả thể chất và tinh thần.

- Tăng cường thể trạng mẹ bầu, cải thiện sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ tiểu đường thai kỳ, cao huyết áp, tiền sản giật…và nâng cao chất lượng nguồn sữa sau sinh.

- Pregnacare max có 84, 56 viên xanh chứa vi khoáng, 28 viên vàng chứa Omega 3, giúp mẹ bổ sung đầy đủ dưỡng chất mà không phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn.

Pregnacare Plus

pregnacare-co-tac-dung-gi

Pregnacare Plus là viên uống tổng hợp sử dụng cho phụ nữ thời kỳ mang thai. Đây là vitamin tổng hợp có nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng loại khác. Pregnacare Plus có tác dụng gì?

- Pregnacare Plus mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào, phong phú, thiết yếu cho nhu cầu tăng lên về dinh dưỡng ở phụ nữ mang thai.

- Thuốc Pregnacare Plus chứa hàm lượng axit folic cao, lên tới 400mcg giúp phòng ngừa, giảm thiểu tình trạng dị tật ống thần kinh, dị tật bẩm sinh ở trẻ.

- Cung cấp đủ Omega 3 phát triển não bộ, thị lực, tuần hoàn cho thai nhi. Giúp bé phát triển tốt ngay từ trong bào thai.

- Giảm sự nghiêm trọng và cải thiện ốm nghén cho mẹ bầu.

- Nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa ốm vặt và các biến chứng sản khoa khi chuyển dạ.

Pregnacare Breastfeeding

pregnacare-co-tac-dung-gi

 Nếu thời gian mang bầu mẹ có Pregnacare Max và Pregnacare Plus hỗ trợ thì sau sinh, Pregnacare Breastfeeding sẽ giúp mẹ tiếp tục có được sức khỏe, nguồn sữa tốt nhất để đồng hành cùng bé. Vậy Pregnacare Breastfeeding có tác dụng gì?

- Pregnacare Breastfeeding cung cấp cho các mẹ sau sinh nguồn dưỡng chất phong phú, đẩy nhanh quá trình hồi phục. Để những vết thương ở tầng sinh môn, vết mổ, tình trạng suy nhược, trầm cảm sau sinh…không còn là nỗi ám ảnh, duy trì uống Pregnacare trước và sau sinh là vô cùng cần thiết.

- Pregnacare Breastfeeding giúp chất và lượng sữa trở nên tốt hơn nhờ các vitamin, chất khoáng, các acid béo có lợi cho cả mẹ và bé. Trong đó canxi giúp bé có hệ xương cứng cáp và omega 3 giúp phát triển trí não, tăng cường thị lực. Là nền tảng vững chắc để bé lớn lên mỗi ngày.

- Ngoài ra, Pregnacare Breastfeeding cho còn chứa dầu cá tinh khiết giúp tăng khả năng miễn dịch, giảm nguy cơ dị ứng cho trẻ- tình trạng thường gặp khi bé bước vào thời kỳ ăn dặm hoặc khi bị các tác nhân ngoài môi trường tác động.

Pregnacare New Mum 

pregnacare-co-tac-dung-gi

Một sự lựa chọn khác cho các mẹ sau sinh ngoài Pregnacare Breastfeeding là Pregnacare New Mum. Đây cũng là 1 viên uống chăm sóc sức khỏe được nhiều mẹ ưa chuộng. Pregnacare New Mum có những tác dụng sau:

- Cung cấp dưỡng chất giúp mẹ hồi phục nhanh chóng sau chuyển dạ. Các vi chất trong sản phẩm này không thua kém Pregnacare Breastfeeding.

- Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bổ sung thêm nhiều vitamin, chất khoáng để tăng số lượng và chất lượng sữa. Bé có được nguồn thức ăn tốt nhất để phát triển cả thể chất, tinh thần.

-  Pregnacare New Mum còn được ghi nhận giúp cải thiện vẻ ngoài sau sinh rất tốt. Sắt, Omega 3, vitamin nhóm B, C là những thành phần quan trọng giúp phục hồi, duy trì sức khỏe của làn da, phục hồi mái tóc bị hư tổn do những thay đổi của cơ thể trong quá trình mang thai.

Pregnacare Him and Her Conception

pregnacare-co-tac-dung-gi

Pregnacare Him and Her Conception là giải pháp hỗ trợ cho giấc mơ làm cha mẹ sớm trở thành hiện thực. Đây là lựa chọn hàng đầu cho các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc đang lên kế hoạch sinh con. Pregnacare Him and Her Conception đem đến những tác dụng tuyệt vời này:

- Giúp tăng khả năng thụ thai và giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng hơn nhờ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể của cả nam và nữ.

- Pregnacare Him and Her Conception giúp đảm bảo phôi thai hình thành được khỏe mạnh, tạo nền tảng cho thai nhi lớn lên thuận lợi, an toàn, giảm thiểu các rủi ro y khoa.

 -1 khác biệt của Pregnacare Him and Her Conception so với các viên uống Pregnacare khác là sản phẩm được sử dụng cho cả nam và nữ. Đồng thời có tác dụng với cả trứng, tinh trùng để tăng cơ hội thụ thai ở cả 2 phía.

Hi vọng các thông tin trên của Tuticare đã giúp mẹ giải đáp được câu hỏi: Pegnacare có tác dụng gì và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất trong giai đoạn này nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto