Chuyên gia giải đáp: Thuốc pregnacare max có tốt không?

14-10-2020, 9:29 am 4437

Thuốc pregnacare max có tốt không ? Dù được giới thiệu hay truyền đạt kinh nghiệm từ các chuyên gia nhưng giữa vô số các viên uống khác nhau, mẹ khó tránh khỏi băn khoăn trên. Tuticare sẽ giúp mẹ tìm câu trả lời bằng các thông tin sau.

Thuốc Pregnacare Max là gì?

thuoc-pregnacare-co-tot-khong

Thuốc Pregnacare Max thực chất là viên uống vitamin tổng hợp cho mẹ bầu, phụ nữ trong thời gian cho con bú.

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ về thành phần các vi chất thiết yếu với hàm lượng thích hợp, an toàn, hỗ trợ cho 1 thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện, tăng cường chất lượng sữa và khả năng hồi phục của phụ nữ sau sinh.

Nguồn gốc của Thuốc Pregnacare Max

Thuốc Pregnacare Max là viên uống tổng hợp uy tín được phụ nữ mang thai và cho con bú ở rất nhiều quốc gia ưa chuộng.

Pregnacare Max là sản phẩm của hãng Pregnacare thuộc công ty Vitabiotics đến từ Anh Quốc, được lưu hành nội địa từ những năm 90 và xuất khẩu nguyên hộp sang các nước khác.

Quy trình sản xuất Pregnacare Max luôn được nghiên cứu tỉ mỉ, nghiêm ngặt, kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn Châu Âu trước khi đến tay người tiêu dùng.

Thuốc Pregnacare Max được đánh giá là rất tốt và phù hợp với phụ nữ mang thai; cho con bú.

Tác dụng của thuốc Pregnacare Max

Thuốc pregnacare max được ghi nhận các công dụng cụ thể sau:

- Giảm tình trạng ốm nghén ở phụ nữ mang thai cũng các triệu chứng: buồn nôn, chóng mặt, xanh xao, nhạy cảm với mùi… mà vẫn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ và bé.

- Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh; dị tật bẩm sinh; tăng cường phát triển trí não, thị lực, tuần hoàn, hệ xương giúp thai nhi phát triển toàn diện.

- Hỗ trợ quá trình tiêu hóa, cải thiện tình trạng táo bón ở mẹ bầu.

- Giảm thiểu nguy cơ sinh non, trầm cảm, nâng cao chất lượng sữa và cải thiện sức khỏe sau sinh.

Thuốc Pregnacare Max có tốt không?

thuoc-pregnacare-co-tot-khong

Chiếm được lòng tin của hàng triệu phụ nữ trên thế giới, vậy thuốc Pregnacare Max có tốt không ?

Thuốc Pregnacare Max có 84 viên, trong đó 56 viên xanh chứa hợp chất vitamin và các chất khoáng cần thiết cho 1 thai kỳ khỏe mạnh; 28 viên vàng chứa Omega 3. Liều dùng mỗi ngày là 2 xanh/1 vàng.

Việc phân tách giúp cơ thể dễ hấp thụ các dưỡng chất 1 cách triệt để. Đồng thời giúp mẹ điều tiết hàm lượng uống phù hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Không gây tác dụng phụ như táo bón giống các viên uống khác. Ngược lại thuốc Pregnacare Max còn hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng khó chịu này ở bà bầu.

Hàm lượng Axit folic lên tới 400mcg cho liều uống 1 ngày (trên 2 viên xanh), mẹ bầu sẽ không cần bổ sung thành phần này từ các viên uống khác.

Trong Vitamin tổng hợp pregnacare max đã có Omega 3 (DHA/EPA) trong viên vàng riêng biệt, hàm lượng lên tới 600mg, đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của đối tượng phụ nữ mang thai và cho con bú. Do đó, sử dụng thuốc pregnacare max mẹ cũng không cần bổ sung Omega 3 ở viên uống khác.

Như vậy, mẹ hoàn toàn có thể tự đưa ra câu trả lời được liệu thuốc pregnacare max có tốt không ? Tuticare chúc mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto