Hướng dẫn sử dụng pregnacare đúng cho từng đối tượng

13-10-2020, 4:51 pm 112048

Sự đa dạng của các dòng vitamin bầu và bú Pregnacare có thể khiến các mẹ băn khoăn về cách dùng sản phẩm này. Tuticare sẽ hướng dẫn sử dụng pregnacare theo từng loại cụ thể, giúp thuốc phát huy hiệu quả tối đa hỗ trợ tốt nhất cho mẹ và bé.

Vitamin Pregnacare bầu và bú có mấy loại? 

huong-dan-su-dung-pregnacare

Pregnacare hiện có 3 loại thường thấy nhất sử dụng cho phụ nữ tiền sản, mang thai và cho con bú. Các loại đó bao gồm:

Thuốc Pregnacare Plus: Viên vitamin tổng hợp sử dụng cho phụ nữ mang thai.

Thuốc Pregnacare Max: Viên vitamin tổng hợp sử dụng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, mang thai và sau khi sinh- cho con bú.

Thuốc Pregnacare Breastfeeding: Viên uống sử dụng cho phụ nữ cho con bú. Giúp tăng tuyến sữa, cải thiện và nâng cao chất lượng sữa, đảm bảo dinh dưỡng cho bé trong những năm tháng đầu đời.

Sự khác biệt giữa các loại thuốc Pregnacare là gì?

Ngoài đối tượng sử dụng, các loại thuốc Pregnacare trên có sự khác biệt rất rõ ở quy cách đóng gói, hình thái viên uống, tỉ lệ thành phần trong từng viên.

Thuốc Pregnacare Plus: Mỗi hộp có 56 viên, trong đó có 28 viên màu xanh chứa vitamin và khoáng chất và 28 viên nang màu hồng chứa Omega 3, DHA, EPA. Sử dụng cho phụ nữ mang thai.

Thuốc Pregnacare Max: Mỗi hộp có 84 viên,  trong đó có 56 viên màu xanh chứa vitamin, khoáng chất và 28 viên nang vàng chứa Omega 3, DHA, EPA. Sử dụng cho phụ nữ mang thai.

Thuốc Pregnacare Breastfeeding: Mỗi hộp có 84 viên với 56 viên màu nâu chứa thành phần khoáng chất và vitamin cùng với 28 viên nang màu vàng chứa thành phần Omega 3. Sử dụng cho phụ nữ sau sinh và cho con bú.

Tỉ lệ thành phần các dưỡng chất trong 3 loại trên ở từng viên có thể khác nhau để phù hợp với từng đối tượng, giai đoạn khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng Pregnacare đúng cách

huong-dan-su-dung-pregnacare

Nhà sản xuất hướng dẫn sử dụng Pregnacare như sau:

Thuốc Pregnacare Max: Mỗi ngày uống 2 viên xanh và 1 viên vàng.

Thuốc Pregnacare Plus: Mỗi ngày uống 1 viên xanh cùng với 1 viên hồng.

Thuốc Pregnacare Breastfeeding: Mỗi ngày uống 2 viên nâu cùng với 1 viên vàng.

Lưu ý: để thuốc Pregnacare phát huy hiệu quả tốt nhất, mẹ nên sử dụng sau bữa ăn từ 30-40 phút. Không nhai khi uống. Uống đồng thời với nhiều nước để tăng khả năng hấp thụ.

Nên uống đều đặn trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.  

Khi sử dụng thuốc Pregnacare mẹ không cần bổ sung thêm Acid folic hay Omega 3 từ các viên uống khác. Hãy tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng Pregnacare để nâng cao sức khỏe bản thân và tạo điều kiện tốt nhất cho bé phát triển mẹ nhé!

Nếu muốn được hướng dẫn sử dụng thuốc Pregnacare chi tiết hơn và giải đáp các thắc về sản phẩm này, mẹ hãy liên hệ ngay Tuticare để được hỗ trợ tốt nhất. Tuti chúc mẹ 40 tuần thai kỳ bình an!

>>Xem thêm: Pregnacare có tác dụng gì? 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto