Những ưu điểm vượt trội của Pregnacare Max so với các viên uống khác

12-10-2020, 3:42 pm 1562

Mẹ có biết, bằng việc bổ sung Pregnacare Max mỗi ngày khi mang thai, mẹ đã mang đến những điều tuyệt với nhất cho con yêu ngay từ trong bào thai. Pregnacare Max là viên uống thế nào mà có thể khẳng định như vậy, mẹ hãy tìm hiểu ngay nhé!

Tác dụng của thuốc Pregnacare Max với phụ nữ mang thai và cho con bú

pregnacare-max

Thuốc Pregnacare Max là sản phẩm có xuất xứ từ nước Anh- được coi là 1 trong các sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho thai kỳ và phụ nữ thời điểm sau sinh. Viên uống này có các tác dụng cụ thể sau:

- Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, đáp ứng nhu cầu tăng lên về các vitamin, vi khoáng chất khi mang thai ở phụ nữ.

- Giúp thai nhi phát triển toàn diện, giảm thiểu nguy cơ mắc các dị tật ống thần kinh, nứt đốt sống…

- Hỗ trợ cho tình trạng ốm nghén ở mẹ bầu, giảm bớt các triệu chứng và mức độ nghiêm trọng của những cơn buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, nhức đầu, nhạy cảm quá mức với mùi…

- Chống táo bón- hiện tượng mẹ bầu thường xuyên phải đối mặt khi mang thai.

- Nâng cao thể trạng của mẹ, giúp quá trình hồi phục sau sinh diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: thuốc pregnacare có tác dụng gì?

Pregnacare Max thành phần có những gì?

Trong Pregnacare Max thành phần rất đa dạng. Viên uống này có đến 19 vitamin và khoáng chất không thể thiếu cho 1 thai kỳ khỏe mạnh. Rất ít viên uống vitamin bầu có đầy đủ các dưỡng chất như vậy.

pregnacare-max

 

- Các vitamin: B1, B2, B3, B6, B7, B12, C, E, K, D được tính toán với số lượng phù hợp nhất cho thời kỳ mang thai. Vừa tăng cường đề kháng lại nâng cao thể trạng và giảm ốm nghén. Nâng cao chất lượng sữa sau sinh.

- Axit Folic: Trong Pregnacare Max thành phần không thể thiếu khác còn có Axit folic. Đây là chất giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi được khuyến cáo bổ sung trong suốt thai kỳ, đặc biệt là 3 tháng đầu tiên.

- Omega-3: Thuốc Pregnacare Max còn bổ sung hàm lượng Omega-3, DHA, EPA theo đúng tiêu chuẩn, khuyến cáo cần bổ sung khi phụ nữ mang thai. Đây là dưỡng chất đặc biệt quan trọng giúp phát triển não bộ, thị lực thai nhi; ngăn ngừa nguy cơ sinh non, tiền sản giật, chứng trầm cảm ở phụ nữ.

Rất nhiều mẹ bầu chia sẻ, bổ sung viên uống chứa Omega- 3 như Pregnacare Max còn giúp da sáng đẹp, giảm các hắc sắc tố nám, sạm, mụn thường thấy khi mang thai, đồng thời tăng chất và lượng sữa sau sinh.

- Ngoài ra, Pregnacare Max còn chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, man gan, selen…  tạo điều kiện dinh dưỡng tốt nhất cho thai nhi phát triển dù lượng thực phẩm mẹ nạp vào giảm sút do ốm nghén. 

Dùng pregnacare max có phải bổ sung thêm DHA không?

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), khi mang thai, phụ nữ nên bổ sung tối tiểu 200mg DHA mỗi ngày để giúp thai nhi phát triển các bộ phận quan trọng nhất như não bộ, thị giác, hệ tuần hoàn.

Theo 1 số nghiên cứu, trẻ được bổ sung đầy đủ DHA ngay từ trong bào thai có khả năng ghi nhớ, tập trung, thị lực cao hơn so với trẻ khác. Đồng thời giảm khả năng sinh non với cả các bà mẹ có tiền sử sinh non và các bệnh lý như đái tháo đường, trầm cảm, tiền sản giật…ở phụ nữ mang thai.

Pregnacare Max thành phần có chứa DHA trong viên vàng. Hàm lượng DHA trong Pregnacare Max lên tới 300mg/viên. Như vậy chỉ cần sử dụng Pregnacare Max theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn đã bổ sung đầy đủ DHA và không cần thêm bất cứ viên uống nào khác chứa thành phần này.

Dùng Pregnacare Max có phải bổ sung Axit folic không?

pregnacare-max

Axit folic (vitamin B9) được khuyến cáo sử dụng trong suốt giai đoạn thai kỳ sẽ giúp ngăn ngừa các khiếm khuyết ở ống thần kinh của thai nhi cũng như làm giảm thiểu được các nguy cơ như liệt não, chậm phát triển về trí tuệ, mắc các bệnh phổi mãn tính.

Theo tính toán của các chuyên gia, khi mang thai, phụ nữ cần từ 400-500 mcg axit mỗi ngày. Trong Pregnacare Max thành phần này có hàm lượng 400mcg, đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của cả mẹ và bé. Do vậy, khi sử dụng Pregnacare Max đúng hướng dẫn, bạn cũng không cần bổ sung axit folic từ các viên uống khác.

Thuốc Pregnacare Max có tốt không?

Không ít mẹ bầu băn khoăn, chứa nhiều dưỡng chất như vậy, liệu thuốc Pregnacare Max có tốt không? cơ thể có dễ hấp thụ không? Những trăn trở này của các mẹ bầu xuất phát từ thực tế rất nhiều loại thuốc bổ hỗ trợ thai kỳ có khả năng gây tác dụng phụ như táo bón.

Pregnacare Max là viên uống vitamin bà bầu có đặc điểm đặc biệt hơn so với các thực phẩm chức năng cùng loại khác. Không tổng hợp trong 1 viên cho liều dùng mỗi ngày, Pregnacare Max được phân lập ra làm 2 loại: viên xanh và viên vàng.

Viên xanh có chứa các vitamin cùng các vi khoáng chất cần thiết nhất cho thai kỳ khác như canxi, sắt, mangan, axit folic…Trong khi đó viên vàng chứa các thành phần của Omega 3.

Liều uống được khuyến cáo sử dụng hàng ngày là 2 viên xanh và 1 viên vàng. Uống sau ăn 60 phút.

Việc phân tách này giúp mẹ hấp thu tối đa các thành phần có trong thuốc Pregnacare Max. Điều tiết lượng uống phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày. Từ đó nâng cao hiệu quả hỗ trợ, bảo vệ của sản phẩm với thời kỳ vô cùng nhạy cảm này của phụ nữ.

Một công dụng vượt trội nữa của Pregnacare Max so với các sản phẩm cùng loại là khả năng chống táo bón hiệu quả. Do đó, mẹ không cần lo lắng về tác dụng phụ như ở các viên uống khác.

Mua Pregnacare Max chính hãng ở đâu?

pregnacare-max

Pregnacare Max hiện được sử dụng rộng rãi, được rất nhiều bác sĩ kê đơn như 1 loại thuốc bổ không thể thiếu cho phụ nữ mang thai, sau sinh.

Tuy nhiên, việc mua Pregnacare Max ở đâu để đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết date- tình trạng phổ biến hiện nay là câu hỏi của nhiều người.

Để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của con, mẹ nên lựa chọn các hệ thống uy tín, lâu năm chuyên cung cấp hàng chính hãng. Không sử dụng Pregnacare Max có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, minh bạch thông tin.

Hiện Pregnacare Max chính hãng được nhập khẩu chính ngạch từ Anh đã có mặt tại hệ thống Tuticare trên toàn quốc. Hoặc mẹ cũng có thể dễ dàng đặt Pregnacare Max qua hệ thống online: https://www.tuticare.com .

>> Xem thêm: Mua Pregnacare Max ở đâu? 

 Đừng bỏ qua viên uống này giúp con yêu có tiền đề tốt nhất để phát triển khỏe mạnh, thông minh mẹ nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto