Có mẹ nào cho con uống Biogaia chưa?

30-09-2020, 12:31 pm 9077

Có mẹ nào cho con uống Biogaia chưa là câu hỏi thường xuyên được nhắc lại, trao đổi, bàn luận sôi nổi ở các diễn đàn lớn nổi tiếng như web trẻ thơ, làm cha mẹ hoặc các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dạy con  trên các trang mạng xã hội. Tuticare sẽ tổng hợp lại 1 số review mang tính khách quan nhất về sản phẩm này, giúp mẹ nhận định về công dụng, tính năng thực tế của Biogaia nhé! 

Chia sẻ về kinh nghiệm cho con sử dụng Biogaia trên Instargram, mẹ bỉm có tài khoản là ngothiha... viết: “Con mình từ lúc 4 tháng ăn dặm bắt đầu có dấu hiệu táo bón, cứ 2 hôm phải thụt đít một lần, mình thấy lo lắm. Con ăn khỏe nhưng không đi được. May có người giới thiệu và dùng men vi sinh Biogaia của Thụy Điển được 3 hôm thì con tự đi được, không phải thụt nữa. Mình mừng quá, trộm vía con dùng thấy ăn uống tốt hơn, khỏe hơn trước”.

Trong khi đó với chủ đề tương tự, trên Facebook mẹ có nick name Xú Nữ dí dỏm mượn lời bé để kể chuyện và chia sẻ cùng các mẹ, các bạn khác: “Tớ tên là Sủi Cảo. Mẹ tớ có kể là từ hồi tớ được hơn 1 tháng, tớ bị táo bón phải đi khám bác sĩ và bác sĩ kê cho tớ cái men vi sinh này các bạn ạ, mỗi ngày tớ được uống 5 giọt. Thế là sau đó tớ cải thiện hẳn. Hết luôn táo. Thuốc mẹ tớ mua ở bệnh viện chứ mẹ tớ không bán đâu. Chỉ viết cảm nhận cho bạn nào khó đi như tớ biết và có thể sử dụng thử thôi nhé! Chúc các bạn khỏe mạnh” và kèm tấm hình Sủi Cảo cầm men vi sinh Biogaia rất đáng yêu.

co-me-nao-cho-con-uong-biogaia- chua

Tài khoản của mẹ bỉm Hiếu Chuột lại review trên diễn đàn Mamibabi như sau:

“Trải nghiệm của bé nhà mình mới chỉ dùng 1 lọ Biogaia thôi à, mà đã thấy khác hẳn rồi, hết hẳn tình trạng tiêu chảy (trước đây cả tháng trời cứ xì xoẹt, vào bệnh viện rồi, dùng đủ các loại probiotics khác rồi cũng ko cải thiện mới đáng lo ngại). Rồi được cô bạn giới thiệu thử dùng Biogaia xem, lại lên Google search thì...tốt thật ý, sao ko biết dùng sớm cho đỡ tội con. Uống tầm nửa lọ cũng chưa thấy hiệu quả rõ ràng, vẫn kiên trì ngày 5 giọt, đến hết 1 lọ thì khác hẳn: Kết quả là hàng ngày ko bị xì xoẹt nữa, đi đều đẹp, đã yên tâm lắm rồi ý. Xong tuần vừa rồi lại ốm, dùng kháng sinh tận chục ngày, lại sẵn sàng đối mặt với việc con sẽ tiếp tục tiêu chảy...thế mà gần chục ngày vẫn bình thường như không ý, ho nhiều mà cũng ko bị cả nôn trớ hay gì cả ý...Chấp hết các probiotics khác trên thị trường luôn!

Vậy nên phải chia sẻ ngay để các mẹ bỉm sữa nếu có con nhỏ đang gặp các vấn đề về tiêu hóa? Nhẹ thì 5 giọt, nặng hơn có thể tăng liều mà vẫn an toàn. Táo bón, tiêu chảy, nôn trớ, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài xì xoẹt... đều sẽ giảm hẳn. Ko dùng thì quả là hơi bị thiệt thòi luôn.”

Trên Webtretho, mẹ Nguyễn Ngọc Hà nhiệt tình chia sẻ lại trải nghiệm sử dụng Biogaia của mình cho con yêu như sau:

“Mẹ muốn nuôi con nhàn thì phải có lọ Biogaia này trong nhà nhé. Hơi đắt xíu nhưng đáng đồng tiền. Bé mình lúc trước cũng vậy. 4, 5 ngày mới ị. Xì hơi thì thúi lắm. Nhưng khi ngta mách mình men này. Bây giờ trộm vía bé ăn ngon, bụng êm, đi phân đẹp. Mẹ nên mua cho con u đi. U đều vào. Bé mình mới chuyển sang hộp thứ 2 rồi. Giờ đi phân tốt nhưng mình vẫn bổ sung men hằng ngày. Mình thấy tốt đó mom. Mom mua dùng đi.”

Hi vọng với các đánh giá trên sẽ giúp mẹ xác định được mức độ phù hợp của Men vi sinh Biogaia với bé yêu. Hiện sản phẩm này đã có mặt tại hệ thống của Tuticare trên toàn quốc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, mẹ hãy liên hệ ngay Tuticare để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

>> Xem thêm: Men vi sinh Biogaia dạng giọt - Biogaia Protectis baby  

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto