Biogaia có tốt không ? Chuyên gia trả lời thế nào về câu hỏi này ?

30-09-2020, 11:00 am 821

Trả lời câu hỏi Biogaia có tốt không ? Không nên dựa vào cảm tính hay quảng cáo. Bạn cần tìm hiểu men vi sinh này có gì, mang lại điều gì và thực tế sử dụng ra sao.

Men vi sinh tốt theo chuyên gia là gì?

Theo Tổ chức Y tế Thế giới định nghĩa:

Men vi sinh hay probiotics là các vi sinh vật sống, khi đưa một lượng đúng và đủ vào cơ thể thì đem lại hiệu quả có lợi cho cơ thể.
Tổ chức này cũng được ra các tiêu chú để đánh giá thế nào là 1 men vi sinh “tốt”.

biogaia-co-tot-khong

 

Theo đó, 1 men vi sinh được coi là chất lượng khi đáp ứng được các tiêu chí sau:

- Tiêu chí 1: Chế phẩm chứa vi sinh vật sống, có khả năng hoạt động ổn định trong đường tiêu hóa.
- Tiêu chí 2: Men vi sinh đó cần chứa các vi sinh vật được xác định đến chủng đặc hiệu.
- Tiêu chí 3: Có bằng chứng nghiên cứu rõ ràng về hiệu quả khi sử dụng.
- Tiêu chí 4: Đạt tiêu chuẩn và được công nhận an toàn cho người dùng.

Như vậy, ít nhiều bạn đã có thể hình dung về 1 loại men vi sinh như thế và có những so sánh nhất định với các chế phẩm mà mình biết hoặc đã từng sử dụng thời gian qua.

Vậy theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới, Biogaia có tốt không?

Để trả lời câu hỏi: Biogaia có tốt không ? Cần phân tích việc liệu Biogaia có đáp ứng đúng và đủ các tiêu chí trên của Tổ chức Y tế Thế giới và thực tế yêu cầu của người sử dụng hay không. 

Biogaia có đáp ứng tiêu chí 1?

Đây là tiêu chí cơ bản làm nên 1 men vi sinh. Có thể nói không chỉ Biogaia mà các loại men vi sinh khác cần và có thể đáp ứng tối thiểu để làm nên tên gọi của chính nó.

Biogaia là men vi sinh có chứa các lợi khuẩn sống Lactobaccillus reuteri DSM 17938. Đây là 1 trong các lợi khuẩn mạnh mẽ nhất, có khả năng vượt qua được thử thách từ axit dạ dày, xuống đường ruột để hoạt động vô cùng “ năng nổ”.

Một thông tin nữa bạn cần biết, đó là Lactobaccillus reuteri DSM 17938 vượt trội hơn các vi sinh khác ở chỗ nó thể gây ức chế hoạt động của các hại khuẩn mà không làm.ảnh hưởng đến bất cứ lợi khuẩn nào khác có trong cơ thể. Như vậy bổ sung Biogaia chỉ có lợi ích chứ không hề có tác dụng phụ.

 Biogaia có đáp ứng tiêu chí 2?

Men vi sinh cần xác định được đến chủng đặc hiệu tương tự như việc định danh 1 cách chính xác nhất con người với đầy đủ họ tên. Để phân biệt với cá thể khác trong hàng triệu người trong xã hội.

Nếu xét trên phạm vi các men vi sinh, hiện nay, rất nhiều loại chỉ như người có họ mà không tên. Trong khi đó Biogaia hoàn toàn đáp ứng tốt chuẩn định này:

Thành phần chính của Biogaia là vi sinh vật Lactobaccillus reuteri DSM 17938
- Chủng: DSM 17938
- Loài:reuteri
- Chi:Lactobaccillus
Nếu chỉ dừng lại ở Lactobaccilus reuteri hay Lactobaccilus acidophilus… thì chưa xác định đến chủng.

Biogaia có đáp ứng được tiêu chí 3?

biogaia-co-tot-khong

Điều làm nên tên tuổi và uy tín của Biogaia chính là quá trình nghiên cứu cực kỳ khắt khe, tỉ mỉ. Để có thể khẳng định Biogaia phù hợp với mọi đối tượng, có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh, sinh non...những đối tượng nhạy cảm và non nớt nhất, sản phẩm này đã trải qua hơn 160 nghiên cứu. Thực hiện qua hơn 14.000 đối tượng khác nhau.

Đó là chưa kể đến các báo cáo, nghiên cứu khác trên phạm vi cá nhân đã được công bố qua rất nhiều tạp chí khoa học uy tín thế giới.

Biogaia có đáp ứng được tiêu chí thứ 4

Xét về thành phần, Biogaia rất tự nhiên. Vi sinh vật chứa trong đó cũng là men vi sinh đầu tiên trên thế giới phân lập thành công từ sữa mẹ. Các thành phần khác cũng tự nhiên và chỉ có tác dụng dung dưỡng lợi khuẩn này.

Xét về tính năng, công dụng, Biogaia được chứng nhận GADS (hoàn toàn an toàn) theo tiêu chuẩn rất khắt khe của Hoa Kỳ. Đồng thời, đây cũng là chế phẩm men vi sinh duy nhất được Hội Nhi khoa Châu Âu và Tổ chức Tiêu hóa Thế giới khuyến cáo sử dụng để chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và hỗ trợ điều trị tiêu chảy cấp.

biogaia-co-tot-khong

Trên thực tế sử dụng, đã có hàng tỉ liều Biogaia được lưu hành trên toàn thế giới, mang lại các lợi ích thiết thực cho sức khỏe nói chung và đường tiêu hóa nói riêng. Đó là nguyên nhân, hiện đã có hơn 90 quốc gia tin tưởng, yêu thích, chọn lựa để lưu hành trên khắp đất nước họ.

>>Xem thêm: Men vi sinh Biogaia dạng giọt - Biogaia Protectis baby 

Theo thống kê tính đến năm 2016, đã có hơn 6 tỉ liều được phục vụ cho việc hỗ trợ các vấn đề tiêu hóa và dự phòng cho các tình trạng ở đường ruột. Trải qua quá trình phát triển đó, Men vi sinh Biogaia là men vi sinh duy nhất được Tổ chức Tiêu hóa Thế giới và Hội Nhi khoa Châu Âu khuyến cáo sử dụng chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh, đặc biệt là trong việc khắc phục tình trạng khóc dạ đề và điều trị tiêu chảy cấp.

Như vậy, bạn đã có câu trả lời chắc chắn cho vấn đề: liệu Biogaia có tốt không? Đừng tiếp tục băn khoăn, hãy đưa sản phẩm này về tủ thuốc gia đình để chăm sóc các thành viên ngay hôm nay bạn nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto