Cách dùng Biogaia dạng tuýp và Biogaia dạng giọt

30-09-2020, 10:40 am 45008

Men vi sinh Biogaia hiện nay được biết đến với 3 hình thức, dạng tuýp, dạng giọt, dạng viên. Trong đó, dạng tuýp và dạng viên có những tương đồng vè 1 số khía cạnh. Cách dùng Biogaia dạng tuýp và Biogaia dạng giọt như thế nào? liệu có sự khác biệt. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tác dụng của men vi sinh Biogaia

Men vi sinh Biogaia đã được chứng mình qua gần 160 nghiên cứu lâm sàng trên 14.000 đối tượng ở nhiều lứa tuổi trong đó có cả trẻ sơ sinh, trẻ sinh non và trẻ em. Với hơn 6 tỉ liều lưu hành khắp thế giới từ khi có mặt đến nay, Biogaia đã khẳng định được vị thế, uy tín rất lớn của mình.

cach-dung-biogaia-dang-tuyp

Từ lâu Biogaia đã nổi tiếng với công dụng:

- Làm giảm thiểu các vấn đề ở đường ruột: nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, loạn khuẩn đường ruột dẫn đến chướng bụng, đầy hơi, đi ngoài phân sống, đau bụng chức năng.

- Có khả năng cầm và giảm tính chất nghiêm trọng của tiêu chảy, hỗ trợ điều trị táo bón chức năng.

- Cân bằng hệ vi sinh đường ruột từ đó tăng cường sức đề kháng của cơ thể, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng và vitamin.

- Giảm tình trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp từ đó làm giảm tỉ lệ sử dụng thuốc, tiết kiệm thời gian và tiền bạc sử dụng khám chữa bệnh của mỗi gia đình.

- Giảm thời gian khóc dạ đề Colic ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thực tế đây là men vi sinh duy nhất nằm trong danh mục chăm sóc sức khỏe được Hội Nhi khoa Châu Âu khuyến cáo sử dụng cho trường hợp này.

Thành phần của Men vi sinh Biogaia

Men vi sinh Biogaia dạng tuýp và dạng giọt có thành phần chính là chủng lợi khuẩn L.reuteri DSM 17938- lợi khuẩn đầu tiên trên thế giới phân tách thành công từ sữa mẹ.

Ngoài ra, Biogaia 2 dạng này còn chứa 1 số thành phần hoàn toàn tự nhiên khác là dầu hướng dương, dầu cọ có tác dụng dụng dưỡng chủng khuẩn này.

cach-dung-biogaia-dang-tuyp

Cách dùng Biogaia dạng tuýp và Biogaia dạng giọt

Men vi sinh Biogaia có thể sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng, có thể dùng dài ngày và không gây tác dụng phụ.

Cách dùng Biogaia dạng tuýp và Biogaia dạng giọt đều có công thức chung như sau:

- Liều lượng: tối thiểu 5 giọt mỗi ngày cho mọi đối tượng.

- Cách sử dụng: đổ 5 giọt ra thìa dùng trực tiếp hoặc pha với thức ăn, sữa, nước lọc, nước trái cây…có nhiệt độ không quá 40 độ C (vượt quá ngưỡng này, hoạt năng của lợi khuẩn sẽ bị giảm đi rất nhiều, dẫn đến men vi sinh không có hiệu quả cao nhất).

- Những đối tượng nên sử dụng: trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi, trẻ sinh non, trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người lớn tuổi. Thậm chí ngay cả những người trưởng thành khỏe mạnh cũng nên bổ sung Biogaia để ngăn ngừa các khả năng gặp các vấn đề đường ruột, nâng cao sức khỏe 1 cách tự nhiên, an toàn.

Hiện nay Biogaia dạng tuýp chủ yếu được biết đến dưới dạng hàng xách tay. Trong khi đó Biogaia dạng giọt đã được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, chất lượng không hề có sự khác biệt với Biogaia ở các nước khác trên thế giới.

>>Xem thêm: Men vi sinh Biogaia dạng giọt - Biogaia Protectis baby 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Biogaia chính hãng tại hệ thống Tuticare trên toàn quốc hoặc hệ thống online: tuticare.com . Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về cách dùng Biogaia dạng tuýp và Biogaia dạng giọt, đừng ngần ngại để lại câu hỏi để được Tuticare sẽ giải đáp kịp thời, bạn nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto