Uống pregnacare max có cần uống thêm gì không?

28-09-2020, 11:20 am 99957

Viên vitamin tổng hợp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ trước khi mang thai, đang mang bầu và cả sau khi sinh bởi tính tiện lợi hiệu quả tối ưu của nó. Một trong số đó là viên uống vitamin Pregnacare Max, được khuyên dùng cho mẹ trong cả 3 gịai đoạn: trước - trong  - sau khi mang thai.

Tuy nhiên mỗi khi chọn sử dụng một sản phẩm, các mẹ thường băn khoăn liệu thành phần dinh dưỡng của sản phẩm đó đã đầy đủ và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đang tăng cao của mình hay chưa. 

uong-pregnacare-can-uong-them-gi-khong

Vì thế “Uống pregnacare max có cần uống thêm gì không?” là câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng và diễn đàn. 

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm Canxi không?

Mẹ bầu và sau sinh cần bao nhiêu Canxi mỗi ngày? 

Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nhu cầu canxi khi mang thai tăng lên rõ rệt theo tuổi thai. Trong tam cá nguyệt thứ nhất, phụ nữ có thai cần 800mg canxi, 3 tháng tiếp theo là 1000mg và 3 tháng cuối thai kỳ là 1500mg. Canxi cần thiết cho phụ nữ sau sinh và cho con bús sẽ ngang bằng với 3 tháng cuối của thai kỳ vì các dưỡng chất của trẻ đều được cung cấp từ nguồn sữa mẹ. 

Hàm lượng Canxi trong Pregnacare Max là bao nhiêu? 

Hàm lượng Canxi trong thuốc bổ Pregnacare Max thành phần đã được in trên bao bì là 500mg. 

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm Canxi không?

Có thể thấy hàm lượng Canxi có trong Pregnacare Max là khá thấp so với hàm lượng cần thiết đã được khuyến cáo: 500mg/800-1500mg. Vì thế Pregnacare chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu của mẹ đang mang thai và cả sau sinh.

uong-pregnacare-can-uong-them-gi-khong

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm Canxi không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ, mẹ cần bổ sung thêm Canxi từ các sản phẩm viên uống Canxi ngoài.

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm DHA không?

Mẹ bầu và sau sinh cần bao nhiêu DHA mỗi ngày? 

Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới, trong thời gian mang thai, tùy từng giai đoạn của thai kỳ, phụ nữ cần bổ sung từ 100 - 200 mg DHA mỗi ngày. Đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú thì cần 200mg DHA/ngày. 

Hàm lượng DHA cần thiết cho trẻ sơ sinh là 0.32% trong tổng các loại acid béo, tương đương 17mg cho 100kcal là tốt nhất. Với các trẻ lớn dần, đang nằm trong độ tuổi 6 – 24 tháng cần 10-12 mg/kg.

Hàm lượng DHA trong Pregnacare Max là bao nhiêu? 

Hàm lượng DHA trong Pregnacare Max đã được in trên bao bì là 300mg. 

uong-pregnacare-can-uong-them-gi-khong

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm DHA không?

Vậy căn cứ vào bảng thành phần này, mẹ KHÔNG CẦN bổ sung thêm hàm lượng DHA từ các viên uống DHA nữa vì trong viên Pregnacare Max đã đủ rồi

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm Sắt không?

Mẹ bầu và sau sinh cần bao nhiêu Sắt mỗi ngày? 

Để có được thai kỳ được hoàn hảo nhất, mẹ nên tạo bước đệm tốt bằng cách cung cấp từ 15-20 mg sắt mỗi ngày ít nhất trước ba tháng có thai. Trong quá trình mang thai thì nhu cầu thành phần sắt có trong pregnacare max thường cao gấp đôi so với bình thường, vào khoảng 30mg/ ngày là ít nhất và nên duy trì một cách đều đặn tới khi cho con bú.

uong-pregnacare-can-uong-them-gi-khong

Hàm lượng Sắt trong Pregnacare Max là bao nhiêu? 

Hàm lượng Sắt trong Pregnacare Max đã được in trên bao bì là 17mg. 

Uống Pregnacare Max có cần uống thêm Sắt không?

Có thể thấy hàm lượng Sắt trong viên Pregnacare Max là chưa đủ đối với mẹ bầu và cả mẹ sau sinh. Để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của cả mẹ và thai nhi, mẹ nên kết hợp với một chế độ ăn giàu sắt ngoài ra tham khảo thêm các viên Sắt ngoài.

Hi vọng qua bài viết này, câu hỏi “Uống pregnacare max có cần uống thêm gì không?” của mẹ đã được giải đáp. Chúc mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh!

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto