8 thành phần của Pregnacare Max không thể thiếu cho thai kỳ khỏe mạnh

13-10-2020, 4:38 pm 774

Thành phần của Pregnacare Max là gì mà có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể dù mẹ bị ốm nghén, chán ăn? Để hiểu hơn về loại vitamin bầu và bú nổi tiếng này, mẹ đừng bỏ qua các thông tin sau nhé.

Thành phần của Pregnacare Max bao gồm các dưỡng chất quan trọng sau:

Nhóm các vitamin

thanh-phan-cua-pregnacare-max

Tất cả các vitamin cần thiết cho 1 thai kỳ khỏe mạnh đều có trong viên uống Pregnacare Max. Các thành phần của Pregnacare Max này được tính toán và nghiên cứu sao cho hàm lượng phù hợp nhất với đối tượng phụ nữ mang thai và cho con bú.

Cụ thể là: Vitamin nhóm B như: B1, B2, B3, B6, B12; Vitamin D; E, C; K; H. Nhóm vitamin có tác dụng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng; chống suy nhược; cải thiện tình trạng mệt mỏi, ốm nghén; giúp mẹ bầu giữ được trạng thái khỏe mạnh, tinh thần tập trung, cải thiện âu lo, trầm cảm;  bổ sung dưỡng chất cho thai nhi phát triển toàn diện và ngăn ngừa dị tật thai nhi.

Ngoài ra, nhóm các vitamin có trong Pregnacare Max còn giúp giảm thiểu các nguy cơ xấu khi trở dạ như băng huyết, các vấn đề liên quan tới tình trạng đông máu; nhanh chóng làm lành vết thương; giúp khôi phục thể trạng mẹ sau sinh tốt hơn.

Axit Folic

Pregnacare Max có chứa tới 400 mcg Axit folic, đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết mỗi ngày cho phụ nữ mang thai. Đây là dưỡng chất quan trọng trong việc ngăn ngừa dị tật ống thần kinh và 1 số dị tật bẩm sinh ở thai nhi, đặc biệt quan trọng trong 4 tuần đầu của thai kỳ.

Canxi

Thời kỳ mang thai và cho con bú, nhu cầu canxi của mẹ tăng lên để phục vụ sự lớn lên của bé. Pregnacare Max cung cấp nhu cầu canxi tối thiểu, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt canxi thường thấy ở mẹ bầu và cho con bú. 

thanh-phan-cua-pregnacare-max

Sắt

Thiếu sắt thời kỳ mang thai dễ khiến mẹ bầu rơi vào tình trạng xanh xao, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Pregnacare Max cung cấp 17mg sắt trên mỗi liều uống hàng ngày, đáp ứng 56% nhu cầu sắt hàng ngày cho các thai phụ. Lượng sắt còn lại có thể được đáp ứng thông qua nguồn thực phẩm, nếu mẹ có chế độ ăn cân bằng, khoa học.

Omega 3

 Pregnacare Max bổ sung hàm lượng Omega 3 tinh khiết, DHA, EPA theo đúng tiêu chuẩn dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Hàm lượng lên đến 600 mg, mẹ sẽ không cần bổ sung dưỡng chất này qua viên uống nào khác.

Omega 3- trong đó có DHA, EPA là các chất béo giúp phát triển não bộ, thị giác, tuần hoàn thai nhi. Đây là thành phần của Pregnacare Max được phân tách thành 1 viên riêng biệt.

Việc bổ sung đầy đủ DHA, EPA còn có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ sinh non, tiền sản giật, cao huyết áp cũng như chứng trầm cảm ở phụ nữ sau sinh.

Theo các chuyên gia, DHA còn có tác dụng giúp kích thích cơ thể thai phụ sản xuất nhiều hồng huyết cầu nhằm đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng và oxy đối với sự phát triển của thai nhi. Omega 3 nói chung giúp tạo sữa, làn da cho phụ nữ sau sinh rất hiệu quả.

 EPA giúp mẹ giảm nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ do tác dụng giảm tình trạng kháng Insulin ở các sản phụ và chống viêm hiệu quả, giúp mẹ hồi phục sau sinh nhanh hơn.

thanh-phan-cua-pregnacare-max

L-Arginine 

L-Arginine  được biết đến như một loại amino axit thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể, điều hòa huyết áp, làm giảm các biến chứng ở phụ nữ mang thai như protein trong nước tiểu cao, huyết áp cao… 

N-Acetyl Cysteine

Là axit amin  tăng cường hệ miễn dịch và chống lại tổn thương tế bào, tăng cường sức khỏe não bộ, ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa tổn thương gan, thận. Thành phần của Pregnacare Max này với liều lượng phù hợp sẽ giúp phụ nữ mang thai và cho con bú có sức khỏe ổn định, hạn chế ốm vặt, tinh thần thoải mái hơn.

Inositol

Đây là một loại đường có một số chức năng quan trọng với cơ thể. Nó giúp ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ và có lợi cho sức khỏe tâm thần: ngăn ngừa trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, chứng âu lo…Rất cần thiết cho 1 cơ thể khỏe và tinh thần lành mạnh ở mẹ bầu, phụ nữ sau sinh.

Mọi thành phần của Pregnacare Max đã được kiểm định khắt khe trước khi tạo ra thành phẩm để đến tay người tiêu dùng. Do đó, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, giúp bé yêu phát triển toàn diện ngay từ những ngày tháng đầu tiên.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto