Pregnacare sau sinh có tốt không?

17-07-2021, 9:30 am 184

Chăm sóc giai đoạn sau sinh thế nào quyết định rất lớn đến khả năng hồi phục và tình trạng sức khỏe sau đó của phụ nữ. Rất nhiều người chọn Pregnacare sau sinh như 1 giải pháp cải thiện thể trạng nhanh chóng, khoa học. Vậy thực tế Pregnacare sau sinh có tốt không ? Tuticare sẽ giải đáp ở ngay đây để mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Pregnacare sau sinh là thuốc gì?

pragnacare-sau-sinh-co-tot-khong

Pregnacare sau sinh là tên gọi thường gặp của vitamin Pregnacare Breast-feeding. Sản phẩm được nghiên cứu để điều chế dành riêng cho phụ nữ sau sinh.

Đây là viên uống tổng hợp hỗ trợ sức khỏe của các sản phụ và bổ sung các dưỡng chất vào nguồn sữa mẹ, tạo nền tảng cho bé phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời.

Tác dụng của Pregnacare sau sinh Pregnacare Breast-feeding?

Chuyển dạ được ví như một cơn đại hành kinh. Không chỉ trải qua đau đớn tột cùng, người phụ nữ còn mất 1 lượng máu lớn. Kéo theo đó là sự sụt giảm của các chỉ số sức khỏe.

Thời điểm này, các mẹ cần được nghỉ ngơi, chăm sóc để sớm hồi phục và giúp bé có nguồn sữa chất lượng trong giai đoạn non yếu nhất cuộc đời. Uống Pregnacare sau sinh Pregnacare Breast-feeding mỗi ngày là cách thực hiện các điều trên. Nhờ các tác dụng:

- Cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào bao gồm các vitamin nhóm B và các vitamin khác như: D, E, C, K, H…giúp mẹ tăng cường đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, rút ngắn thời gian hồi phục sau sinh.

- Chống các triệu chứng suy nhược, mệt mỏi sau sinh. Cải thiện sức khỏe tinh thần, đặc biệt là chống trầm cảm, lo âu, căng thẳng do thay đổi nhịp sinh hoạt và chăm sóc bé kéo dài.

- Bổ sung các vi chất bị thiếu hụt và mất đi trong quá trình mang thai; trở dạ; cho con bú.

- Cung cấp các chất khoáng kích thích tuyến sữa phát triển, tăng cường lượng sữa cả về chất và lượng.

- Bổ sung cho bé các dưỡng chất không tự tổng hợp được như canxi giúp hệ xương chắc khỏe hoặc các acid béo như Omega 3 (DHA/EPA)- không thể thiếu cho việc phát triển não bộ, thị lực, tuần hoàn thông qua sữa mẹ.

Pregnacare sau sinh Pregnacare Breast-feeding có tốt không?

pragnacare-sau-sinh-co-tot-khong

Pregnacare sau sinh Pregnacare Breast-feeding ngoài các vitamin, chất khoáng, acid amin thiếu yếu, không chứa bất cứ thành phần độc hại nào gây tổn hại đến sức khỏe.

Là sản phẩm của hãng Pregnacare của công ty Vitabiotics nước Anh, cũng giống Preganacare bầu, Pregnacare sau sinh được nghiên cứu nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe mẹ và bé.

Mỗi viên uống chứa hàm lượng dinh dưỡng đáp ứng đúng và đủ những yêu cầu của cơ thể phụ nữ sau sinh. Từ đó đem đến tác dụng bảo vệ, cải thiện sức khỏe hiệu quả được các sản phụ tại Anh Quốc và nhiều nước trên thế giới tin dùng ngay sau khi bé chào đời.

Cho đến hiện tại Pregnacare nói chung và Pregnacare sau sinh nói riêng là 1 trong các thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hàng đầu, được các chuyên gia khuyên dùng và thường xuyên đưa vào danh mục hỗ trợ cho quá trình hồi phục của phụ nữ sau sinh.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto