MÁCH LẺO CHO MẸ

Sản phẩm Pregnacare breastfeeding giá bao nhiêu?

12-05-2022, 9:00 am     0 25

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại vitamin bầu, nhưng pregnacare breastfeeding vẫn được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trong 20 năm trở lại đây. Vậy pregnacare breastfeeding giá bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Định nghĩa về Pregnacare breastfeeding

Đây là loại vitamin tổng hợp dành cho phụ nữ sau sinh, có chứa Canxi, DHA, các loại khoáng chất và axit béo cần thiết để bồi bổ cho cơ thể phụ nữ sau khi sinh con và đang cho con bú.

Công dụng của Pregnacare breastfeeding

  • Cung cấp vitamin và khoáng chất cho phụ nữ sau sinh bồi bổ cơ thể
  • Cung cấp Canxi, Omega-3 cho sản phụ
  • Giúp giảm mệt mỏi và phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh
  • Cung cấp axit béo cho mẹ và bé, bởi cơ thể không thể tự tổng hợp được chất này
  • Cung cấp vitamin D và Canxi, cho bé tăng chiều cao và có hệ xương cứng cáp
  • Cung cấp DHA cho bé phát triển trí não và thị lực
  • Dùng trong khoảng 6 – 9 tháng, từ sau khi sinh con
  • Mỗi ngày dùng 2 viên nâu và 1 viên vàng, sau bữa ăn để cơ thể dễ hấp thụ
  • Nên dùng sản phẩm trong suốt thời gian cho con bú để nâng cao hiệu quả

Thành phần của pregnacare breastfeeding giá

  • Hộp gồm viên vàng (Omega-3) và viên nâu (pregnacare breastfeeding)
  • Trong đó, viên vàng sử dụng dầu cá tự nhiên được đánh bắt từ vùng biển sạch tại Na Uy, còn viên nâu có chứa Canxi, vitamin K, D3, Magie, Sắt, B3, B6, Sắt…

Những lý do khiến bạn nên dùng pregnacare breastfeeding giá

  • Sản phẩm mang đến nguồn dưỡng chất tối ưu cho bà mẹ sau sinh
  • Nâng cấp sữa mẹ để nuôi bé khôn lớn
  • Được hàng tỷ bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng trong suốt hơn 20 năm qua
  • Sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng và an toàn cho người sử dụng

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về sản phẩm Pregnacare sau sinh

Một vài lời khuyên từ chuyên gia khi dùng Pregnacare breastfeeding

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, hãy uống nhiều nước để đảm bảo vitamin được thẩm thấu một cách thuận lợi. Bạn có thể kết hợp dùng thêm các loại thực phẩm giàu chất đạm (thịt heo, gà, cá, trứng, sữa, phomat, hạt, đậu…), ngũ cốc nguyên hạt, khoai, bắp, rau củ, trái cây… và đặc biệt là tắm nắng thường xuyên để hấp thu vitamin D, tăng sản sinh Canxi trong cơ thể.

Được biết, pregnacare breastfeeding giá bán hiện tại chỉ hơn 1 triệu đồng, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được nhiều dinh dưỡng hơn thế, bồi bổ cho mẹ và thai nhi, thậm chí là trẻ nhỏ vẫn còn đang bú sữa mẹ. Loại vitamin này giúp phụ nữ sau sinh bồi bổ cơ thể, lưu thông khí huyết sau lần vượt cạn đầy mệt mỏi, đồng thời gia tăng hàm lượng DHA trong sữa mẹ để con bú ngon lành, mắt sáng hơn, trí tuệ thông suốt hơn.

Chị Nguyệt Anh (27 tuổi, quận 10) cho biết: “Không biết có ai giống em không, khi em mang thai thì ốm nghén dữ dội lắm, không ăn uống được gì dù chồng cho em ăn không thiếu gì đồ bổ. Cho nên, sau một thời gian mang thai mà bụng em vẫn nhỏ, khiến mẹ chồng lo lắng không nguôi. Thấy thế, mẹ liền mua cho mình vài loại vitamin bầu để tẩm bổ cho hai mẹ con tôi. Trong số những sản phẩm được tôi sử dụng, có loại tên là pregnacare breastfeeding giá chỉ gần 400.000 vnđ/hộp, vô cùng lợi hại. Bởi nó giúp tôi chống thiếu máu, sản sinh một lượng lớn tế bào hồng cầu, cân bằng huyết áp, bổ sung sắt và kẽm mà không cần phải ăn nhiều hải sản. Với viên uống này, thì mình rất an tâm vì mình hay ốm nghén, không ăn uống được gì nhiều nên không sợ không đủ dinh dưỡng để nuôi thai nhi trong bụng. Mong rằng, sẽ ngày càng có nhiều phụ nữ thích làm mẹ sẽ biết đến sản phẩm này!”

Mặc dù ngày nay phụ nữ sau sinh đã có nhiều hơn cho mình những sự lựa chọn tốt nhất, nhưng pregnacare breastfeeding giá dường như chưa có đối thủ trong phân khúc vitamin bầu cao cấp, bởi chất lượng cao hơn giá thành. Sản phẩm hiện đã được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới và đã giúp cho hàng tỷ thai nhi được chào đời khỏe mạnh, cứng cáp, lanh lợi. 

Pregnacare breastfeeding giá bao nhiêu? Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Pregnacare breastfeeding giá bao nhiêu? Sản phẩm này tại hệ thống Tuticare có giá là 399.000 đ/hộp và thường xuyên có nhiều ưu đãi giá tốt cho các mẹ.

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto