MÁCH LẺO CHO MẸ

Tìm hiểu về sản phẩm Pregnacare sau sinh

19-05-2022, 9:00 am     0 28

Nếu như bạn đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ và chuẩn bị đón bé chào đời, thì rất cần tẩm bổ bởi những vitamin chất lượng. Một trong số đó có thể kể đến là pregnacare sau sinh, rất được các mẹ bầu trên toàn thế giới ưa chuộng. Dưới đây là một vài thông tin về sản phẩm này. 

Thành phần của pregnacare sau sinh

Trong mỗi lọ Pregnacare sau sinh có chứa 56 viên nâu (pregnacare) và 28 viên vàng (Omega-3) để uống kết hợp. Viên nâu gồm các loại vitamin như DHA, Canxi, Sắt, Magie, Kẽm, B3, B6, Sắt… Viên vàng gồm dầu cá tinh khiết được chiết xuất từ loại cá hảo hạng đánh bắt tại vùng biển sạch nhất thế giới. 

Công dụng và cách dùng pregnacare sau sinh

  • Bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ sau sinh
  • Cho sữa mẹ thêm dồi dào và nhiều dinh dưỡng
  • Bổ sung vitamin D và Canxi cho bé phát triển xương, tăng chiều cao
  • Bổ sung Omega-3 cho đôi mắt sáng, tinh anh
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi cho phụ nữ 
  • Kích thích trí tuệ của bé phát triển
  • Bổ sung sắt để chống thiếu máu
  • Mỗi lần dùng 2 viên vàng và 1 viên nâu, sau bữa ăn sáng mỗi ngày
  • Dùng xuyên suốt từ sau khi sinh con đến khi hết cho con bú
  • Nếu thể trạng bất thường, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng
  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh
  • Uống nhiều nước và ăn nhiều các loại thực phẩm tươi xanh, giàu dưỡng chất

>>> Xem thêm: Một vài chi tiết về sản phẩm Pregnacare bú

Lắng nghe ý kiến của người dùng pregnacare sau sinh

Chị Hồng My (31 tuổi, quận 12) cho biết: “Cả ba lần sinh nở đều khiến tôi ốm nghén nặng, không ăn uống được gì. Điều này khiến tôi rất lo lắng vì tôi không những phải tẩm bổ cho bản thân mà còn phải nuôi con bằng sữa mẹ. Chính vì thế, tôi cần một loại viên uống giúp tôi gia tăng dinh dưỡng cho cơ thể và cho dòng sữa mẹ để tôi nuôi con. Sau một hồi lùng sục, tôi đã tìm ra được pregnacare sau sinh, đây là một loại viên uống có chứa DHA giúp phát triển trí tuệ của trẻ, bổ sung Omega-3 cho đôi mắt sáng cùng nhiều dưỡng chất khác để nuôi dưỡng cơ thể, chống thiếu máu và suy nhược hệ thần kinh. Vời rất nhiều ưu điểm như vậy, tôi không thể nào từ chối mà liên tục sử dụng cho cả 3 lần sinh nở của mình!”

Anh Huỳnh Minh (34 tuổi, quận 11) cho biết: “Vợ tôi mang bầu lần hai khiến tôi rất hoang mang vì đứa bé này đến quá bất ngờ. Vợ tôi trước giờ ăn uống kén chọn, tại tiêu hóa có vấn đề nên cũng không có đủ dinh dưỡng để nuôi thai, khiến người làm chồng như tôi luôn cảm thấy khó chịu. Chính vì thế, tôi đã mua pregnacare sau sinh về cho vợ sử dụng. Sản phẩm này có thể thay thế một số loại thức ăn rất giàu dinh dưỡng nhưng không tiêu được, không hấp thụ được để tẩm bổ cho vợ. Chưa kể, sản phẩm đã được rất nhiều hiệp hội quốc tế công nhận về độ an toàn và hiệu quả, nên tôi rất an tâm khi cho vợ dùng. Mỗi ngày 3 viên, dùng ngay sau khi ăn sáng, đảm bảo sẽ có đủ sữa cho con bú!”

Chị Quỳnh Trang (34 tuổi, quận 2) cho biết: “Vì tôi mang thai và sinh con khi tuổi không còn trẻ nữa, nên tôi rất thận trọng trong việc mua sản phẩm chất lượng để chăm sóc cho mình và thai nhi. Mặc dù đã thử qua nhiều vitamin bầu nhưng pregnacare sau sinh vẫn làm tôi thích thú nhất, bởi sản phẩm này tan nhanh và hấp thụ dễ dàng vào cơ thể, phù hợp với người có cơ địa cực kỳ nhạy cảm như tôi. Chưa hết, nó còn mang trong mình rất nhiều dinh dưỡng tươi và sạch, cực kỳ bổ dưỡng cho các mẹ sau sinh và nuôi con. Chính vì thế, không chỉ bản thân tôi mà rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp thế giới đều tin dùng!”

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

Ngày nay, phụ nữ không còn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn cho mình những loại vitamin đắt giá nhất để chăm sóc cho chính mình, nhưng pregnacare sau sinh vẫn được nhiều người đẹp để ý lựa chọn hơn cả. Tất cả đều nhờ vào nguồn dinh dưỡng có một không hai của nó.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto