Pregnacare Max thành phần gồm những gì?

21-10-2020, 4:44 pm 167

Pregnacare Max thành phần gồm những gì mà được coi là sản phẩm nhiều ưu điểm nhất trong số các viên uống cùng loại. Mời mẹ tìm hiểu cùng Tuticare nhé!

Pregnacare Max thành phần gồm những dưỡng chất/ nhóm dưỡng chất rất cần thiết cho 40 tuần thai kỳ khỏe mạnh sau:

Nhóm chất khoáng

Trong Pregnacare Max thành phần không thể thiếu là các khoáng chất như canxi, I ốt, sắt, kẽm, man gan, ma giê, selen…

Các nguyên tố vi lượng này tham gia vào rất nhiều cơ chế hoạt động của cơ thể bao gồm tạo máu, hình thành xương, mạch máu, hệ thần kinh, ngăn ngừa dị tật ở trẻ và táo bón, chuột rút ở mẹ.

Pregnacare-Max-thanh-phan

Các thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện từ hệ tế bào, bù đắp các thiếu hụt ở nguồn thức ăn hàng ngày của mẹ. 1 thai nhi khỏe mạnh sẽ là tiền đề tốt cho sự ra đời của 1 em bé nhanh nhẹn, thông minh.

Nhóm các vitamin

Vitamin có trong Pregnacare Max rất đa dạng. Có thể kể đến các vi chất: vitamin B1, B2, B3, B6, B12, H, C, D, K, E. Với người bình thường, các vitamin giúp duy trì các hoạt động của cơ thể diễn ra bình thường và duy trì mệ miễn dịch khỏe mạnh.

Với phụ nữ mang thai, các dưỡng chất này càng trở nên cần thiết. Chúng góp phần tham gia tạo máu, tăng cường trao đổi chất, tăng khả năng hấp thụ, khắc phục tình trạng mệt mỏi, suy nhược ở bà bầu. Từ đó nâng cao sức khỏe, thể trạng phụ nữ thời kỳ mang thai và giảm thiểu ốm nghén.

Bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thời kỳ mang thai cũng giúp mẹ sau sinh hồi phục tốt hơn. Việc chăm sóc con cũng trở nên dễ dàng hơn do mẹ có nền tảng thể lực và tinh thần tốt ngay từ đầu.

Axit folic

Axit folic là dưỡng chất được khuyến cáo bổ sung trước thời điểm mang bầu 1 năm nhằm loại bỏ nguy cơ sinh non, sảy thai ở các sản phụ. Bổ sung thành phần này trong thời kỳ mang thai giúp giảm tỉ lệ mắc các dị tật bẩm sinh ở trẻ. Điển hình nhất là dị tật nứt đốt sống cùng các dị tật bẩm sinh thường gặp như sứt môi, hở hàm ếch, thiếu hụt chi, đốt…

Pregnacare-Max-thanh-phan

Bổ sung Axit folic thời kỳ mang thai còn giúp loại bỏ nguy cơ trẻ mắc các vấn đề về trí não như chậm phát triển.

Pregnacare Max thành phần bao gồm Axit Folic hàm lượng lên tới 400mcg đảm bảo cho mẹ nguồn cung đầy đủ theo đúng khuyến cáo của các chuyên gia.

Omega 3

Omega 3 nằm trong nhóm chất cần bổ sung nhất thai kỳ. Theo các nghiên cứu đây là tiền chất quan trọng tham gia vào cấu thành não bộ. Omega 3 được bổ sung đầy đủ thời kỳ mang thai sẽ tạo ra rất nhiều lợi ích cho cả thai nhi và mẹ bầu.

Nó vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho thai nhi phát triển, lại giúp hoàn thiện não bộ, tăng cường thị lực cho bé. Đồng thời làm giảm tỉ lệ sinh non, sảy thai- nỗi sợ lớn nhất của các mẹ bầu.

Ngoài ra, thời kỳ mang thai, do tác động của các hoocmon thai kỳ, làn da và vẻ ngoài của các sản phụ bị tác động mạnh mẽ, gây ra tình trạng nám, sạm, rạn, lão hóa… Omega 3 sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Đó là lý do, rất nhiều mẹ bầu chi sẻ uống Pregnacare Max đều đặn khiến da trắng sáng hơn thời kỳ trước đó.

Nhóm chất tăng cường

Trong Pregnacare Max thành phần khác biệt nhất so với các regnacare còn lại chính là nhóm chất tăng cường này. Chúng bao gồm: L-Arginine, Inositol, N-Acetyl Cysteine, Matural Mixed Carotenoids… được nghiên cứu với hàm lượng thích hợp nhất cho phụ nữ mang thai.

Pregnacare-Max-thanh-phan

Các thành phần này không những giúp hình thành và phát triển hệ xương ở thai nhi mà còn là các dưỡng chất giúp mẹ tránh khỏi nguy cơ mắc các chứng huyết áp cao, tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật, trầm cảm, tình trạng viêm nhiễm… Đây đều là các biến chứng thuộc nguy cơ cao ở rất nhiều sản phụ có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cả mẹ và con.

Mỗi liều uống Pregnacare Max thành phần đều đã được tính toán ở mức độ hoàn hảo để hỗ trợ tốt nhất cho mẹ và thai nhi, ngay cả khi bị ốm nghén. Đừng quên bổ sung viên uống này hàng ngày đế chăm sóc bản thân và bé yêu tốt nhất mẹ nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto