Thành phần của Pregnacare và các tác dụng của nó

21-10-2020, 4:32 pm 442

Thành phần của Pregnacare bao gồm những gì mà được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn để chăm sóc thai kỳ đến vậy. Cùng giải mã tác dụng tuyệt vời của viên uống này qua hàm lượng dưỡng chất chứa trong mỗi viên mẹ nhé.

Vitamin nhóm B

Vitamin nhóm B có trong Pregnacare bao gồm: B1, B2, B3, B6, B12. Đây là nhóm vitamin tham gia vào quá trình tạo máu của cơ thể. Tăng cường hệ miễn dịch và chuyển hóa dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho cơ thể. Vutamin nhóm B cũng ngăn ngừa tình trạng phù nề và thiếu máu, bệnh tim mạch. Đồng thời làm đẹp da, tóc và nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh.

thanh-phan-Pregnacare

Đây là nhóm vi chất đặc biệt cần cho phụ nữ mang thai. Do thời kỳ này, mẹ bầu có xu hướng thiếu máu, chán ăn, mệt mỏi… do ốm nghén mang lại. Sự thiếu vắng vitamin nhóm B trong cơ thể mẹ bầu có thể dẫn tới tình trạng ốm vặt kéo dài, rụng tóc, tình trạng thiếu máu thêm trầm trọng, đau nhức đầu hoặc các dấu hiệu của bệnh lý tinh thần như trầm cảm, mệt mỏi, đãng trí…

Vitamin C

Thành phần của Pregnacare này rất cần thiết cho thai kỳ do các tác dụng:

Với thai nhi: hỗ trợ sự phát triển của bào thai bằng cách hình thành mô, tăng cường các mạch máu giúp giảm nguy cơ bong nhau non. ,

Với mẹ bầu: giúp mẹ hấp thụ sắt tốt hơn, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi độc tố, hỗ trợ tốt cho tình trạng táo bón và cải thiện sức khỏe làn da, đặc biệt là tình trạng nám, sạm, rạn thường thấy ở phụ nữ mang thai.

Mẹ bầu bị thiếu vitamin C có thể dẫn đến tình trạng thai nhi không được phát triển não hoàn toàn, chảy máu chân răng và dưới da ở mẹ . Đồng thời khiến các vấn đề ở da trong giai đoạn thai nghén thêm nghiêm trọng.

Vitamin E

Vitamin E, 1 trong các thành phần của Pregnacare vô cùng quan trọng với mẹ bầu và thai nhi.

Đây là dưỡng chất tham gia và hình thành, phát triển và nuôi dưỡng nhau thai, bảo vệ thai nhi; đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh bằng cách ngăn ngừa tình trạng sinh non.

Ngoài ra, đây còn là vi chất giúp giảm thiểu chứng tiền sản giật ở phụ nữ mang thai và các bệnh liên quan đến phổi ở em bé.

Vitamin E cũng được coi là thần dược trong việc làm đẹp, chăm sóc làn da, mái tóc. Hỗ trợ tốt cho vẻ ngoài cho bất cứ mẹ bầu nào.  

Vitamin D

Thời kỳ bào thai, bé đặc biệt cần vitamin D để cấu thành nên hệ xương giai đoạn tiền sơ khai góp phần tạo nên khung xương và hàm răng chắc khỏe sau này.

Một số nghiên cứu còn cho thấy, vitamin D góp phần không nhỏ trong việc ngăn ngừa chứng tự kỷ ở trẻ ngay trong bào thai.

Thiếu hụt vitamin D trong thai kỳ làm tăng nguy cơ mẹ bầu bị tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ, nghiêm trọng hơn là sinh non.

Pregnacare cung cấp vitamin D với hàm lượng 10 mcg, tương đương với hàm lượng vitamin D3 ở mức 400IU.

Vitamin K

Vitamin K là 1 trong các thành phần của Pregnacare không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ. Nó chống xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu, tránh nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực.

Ngoài ra,vitamin K còn giúp ngăn ngừa loãng xương ở phụ nữ mang thai. Giúp vết thương mau lành do cân bằng mức độ đông máu, từ đó giảm thiểu biến chứng trong chuyển dạ và rút ngắn thời gian hồi phục sau sinh.

Thiếu hụt vitamin K khi mang thai có thể dẫn đến các khuyết tật bẩm sinh cũng như các khuyết tật ống thần kinh, bệnh lý về tim ở thai nhi. Tình trạng trầm cảm, mệt mỏi ở mẹ bầu.

Các khoáng chất

Trong Pregnacare các khoáng chất có thể kể đến là canxi, sắt, mangan, I ốt, ma giê… đều là các nguyên tố vi lượng không thể thiếu trong thai kỳ. Chúng tham gia vào quá trình tạo máu, phát triển hệ thần kinh, mạch máu, hệ xương, các cơ quan thụ cảm, đảm bảo cho sự phát triển và ngăn ngừa dị tật ở thai nhi…

thanh-phan-Pregnacare

Trong đó, ma giê còn giúp ngăn ngừa chuột rút, táo bón ở các mẹ bầu. Giúp mẹ luôn trong trạng thái thoải mái, thư giãn do hệ tiêu hóa, bài tiết hoạt động hiệu quả hơn.

Nếu chỉ bổ sung nguồn khoáng qua chế độ ăn uống sẽ là không đủ với phụ nữ mang thai. Pregnacare là giải pháp cho sự thiếu hụt đó, giúp mẹ yên tâm về sự phát triển và an toàn của con yêu mỗi ngày.

Acid folic

1 thành phần của Pregnacare nữa là Acid folic hay còn gọi là vitamin B9. Hàm lượng chất này trong Pregnacare lên đến 400 mcg, đáp ứng đủ nhu cầu của phụ nữ mang thai theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới. Uống đủ liều lượng Pregnacare mỗi ngày, mẹ không cần bổ sung thêm Acid folic từ các nguồn khác.

Acid folic giúp sản sinh hồng cầu, tạo máu. Đặc biệt là giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, tình trạng chậm phát triển trí tuệ, nứt đốt sống và các dị tật hở môi, vòm miệng…ở thai nhi.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bổ sung Acid folic trước khi mang thai 1 năm sẽ làm giảm thiểu nguy cơ sinh non.

Do đó, đây là dưỡng chất đặc biệt quan trọng với phụ nữ mang thai và trong độ tuổi sinh sản, được ưu tiên hàng đầu để bổ sung.

Omega 3

Omega 3 trong Pregnacare lên đến 600 mg, cũng đáp ứng nhu cầu hàng ngày của phụ nữ mang thai. Đây là chất ngăn ngừa các vấn đề về tim, thành mạch, điề hòa huyết áp, tham gia vào quá trình phát triển não bộ, thị lực, tuần hoàn của thai nhi.

Ngoài ra Omega 3 còn giúp cải thiện các vấn đề về da, chất lượng giấc ngủ ở mẹ bầu. Là dưỡng chất không thể thiếu giúp thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển vượt trội, thông minh.

thanh-phan-Pregnacare

Ngoài các dưỡng chất nêu trên, thành phần của Pregnacare ở các loại khác nhau có thể được điều chỉnh, bổ sung để phù hợp nhất với phụ nữ giai đoạn trước, trong và sau khi mang thai. Sự thay đổi đó được tính toán và nghiên cứu kỹ nhằm đem đến điều kiện tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto