Tác dụng của thuốc Pregnacare là gì?

07-07-2021, 11:00 am 90

Tác dụng của thuốc pregnacare có những gì? Tuticare sẽ giúp mẹ có câu trả lời chi tiết nhất thông qua các thành phần có trong viên uống này.

Thuốc pregnacare có chứa thành phần là các vitamin tổng hợp, trong đó có các vitamin nhóm B: B1, B2, B3, B6, B12; vitamin D, E, K, H, C…các vitamin này có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho cơ thể, giúp mẹ bầu nâng cao hệ miễn dịch, tham gia trao đổi chất để tạo máu, giảm thiểu các biến chứng trong giai đoạn mang thai và ốm nghén của phụ nữ.

Tac-dung-cua-thuoc-pregnacare

Các vitamin này cũng hỗ trợ tốt cho sự hấp thụ, hỗ trợ tiêu hóa, khắc phục tình trạng chán ăn, táo bón ở mẹ bầu rất hiệu quả. Đây cũng là Tác dụng của thuốc Pregnacare mà các viên uống tổng hợp khác không có được.

Với phụ nữ sau sinh, đây là các thành phần không thể thiếu giúp mẹ nhanh chóng hồi phục, cải thiện thể lực và tăng cường chất lượng sữa cho trẻ năm tháng đầu đời.

Acid folic với hàm lượng 400mcg đáp ứng nhu cầu hàng ngày của phụ nữ chuẩn bị mang thai, mang thai, cho con bú theo đúng khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới. Thai nhi có thực sự khỏe mạnh, phát triển tốt và tránh được các vấn đề về dị tật hay không là nhờ vào thành phần này.

Omega 3- tiền chất của DHA, EPA từ lâu đã được biết đến như chất béo không thể thiếu trong việc cấu thành não bộ. Trong thuốc Pregnacare, thành phần này lên tới 600mg, đáp ứng đủ nhu cầu của phụ nữ mang thai và gai đoạn tiền sản, hậu sản. Không chỉ hỗ trợ cải thiện làn da cho mẹ mà còn giúp bé phát triển trí thông minh lanh lợi, thị lực tinh nhạy, hệ tuần hoàn khỏe mạnh.

Tac-dung-cua-thuoc-pregnacare

Omega 3 cũng được coi là chất chống oxy hóa, trầm cảm hiệu quả. Mang đến cho mẹ sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

Các nguyên tố vi lượng sắt, canxi, đồng, kẽm, ma giê, mangan,  I ốt…đáp ứng nhu cầu tăng lên của phụ nữ mang thai, giai đoạn trước và sau đó. Giúp mẹ xây dựng điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng bé.

Ngoài ra, các thành phần này còn tham gia vào quá trình hình thành hệ xương của thai nhi thông qua day rốn và trẻ sơ sinh thông qua nguồn sữa mẹ. Góp phần nâng cao hệ miễn dịch, chống viêm và cải thiện tình trạng rối loạn âu lo. Đây là Tác dụng của thuốc Pregnacare vô cùng thiết thực, hỗ trợ hiệu quả cho mẹ bầu trong việc xây dựng 1 tinh thần lành mạnh, vui vẻ. Từ đó giúp thai nhi phát triển tốt hơn mỗi ngày.

Tac-dung-cua-thuoc-pregnacare

Tác dụng của thuốc Pregnacare được rất nhiều chuyên gia y tế và mẹ bầu đã qua sử dụng đánh giá cao. Để có thai kỳ khỏe mạnh nhất, mẹ có thể sử dụng thuốc Pregnacare trước khi mang bầu từ 1-3 tháng, dùng trong suốt thai kỳ và sau sinh từ 4-6 tháng. Mỗi giai đoạn khác nhau sẽ có 1 loại thuốc Pregnacare tương ứng giúp mẹ hoàn thành tốt nghĩa vụ và thể hiện tình yêu của 1 người mẹ.

Hiện Pregnacare chính hãng đã có mặt tại hệ thống Tuticare. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm này, mẹ hãy liên hệ ngay Tuti để được giải đáp chi tiết nhất nhé.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto