Đánh giá Pregnacare breastfeeding có tốt không qua 3 tiêu chí

20-10-2020, 5:03 pm 86

Pregnacare breastfeeding có tốt không? Thật khó đánh giá nếu mẹ chưa từng sử dụng. Hãy lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia và kinh nghiệm từ nhiều sản phụ  khác để đưa ra kết luận mẹ nhé.

Nguồn gốc xuất xứ

Pregnacare-breastfeeding-co-tot-khong

Vitamin dành cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú Pregnacare Breastfeeding thuộc công ty Vitabiotics. Đây là thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín được đông đảo các bà mẹ Anh quốc tin dùng. Pregnacare Breastfeeding được các chuyên gia khuyến khích sử dụng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. .

Đây vốn là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ em cẩn trọng đầu tư nghiên cứu, thay đổi để đạt tới mức độ phù hợp nhất với phụ nữ giai đoạn sau sinh. Hiện Pregnacare Breastfeeding được xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Âu, Châu Á.

Thành phần

- Các vitamin: B1, B2, B3, B6, B12, D, K, H, C, E với liều lượng đảm bảo nhu cầu hàng ngày của các mẹ cho con bú.

- Các nguyên tố vi lượng:  Canxi, Magie, sắt, kẽm, đồng, selen, I ốt… được điều chế dễ hấp thụ, thân thiện nhất với hệ tiêu hóa, không gây táo bón.

- Acid béo Omega 3, trong đó có DHA và EPA từ dầu cá thuần khiết được đánh bắt từ vùng biển sạch nhất thế giới.

Tác dụng

Pregnacare-breastfeeding-co-tot-khong

Viên uống Pregnacare Breastfeeding bổ sung canxi, các khoáng chất và các axit béo thiết yếu giúp phụ nữ sau sinh hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Ngoài ra, viên uống lợi sữa này còn bổ sung các chất xúc tác, các khoáng chất kích thích hoạt động của tuyến sữa và cải thiện chất lượng nguồn sữa, đảm bảo cho bé vừa có được nguồn sữa mẹ tự nhiên vừa được cung cấp thêm rất nhiều dinh dưỡng và kháng thể.

Sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất như canxin, vitamin D3 và K, DHA – những chất thiết yếu giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng ở trẻ. Giúp bé phát triển toàn diện từ hệ vận động, hệ xương đến trí não và thị lực.

Các dưỡng chất trong Pregnacare Breastfeeding còn góp phần quan trọng giúp giữ vung sức khỏe tinh thần cho mẹ. Hạn chế tình trạng mệt mỏi, stress, trầm cảm sau sinh do thay đổi môi trường, nhịp sinh hoạt và áp lực làm mẹ.

Viên uống này được điều chế dưới các quy định khắt khe và trải qua vô số nghiên cứu, định lượng chuẩn mực, đảm bảo an toàn, không có tác dụng phụ với người sử dụng. Chính bởi vậy Pregnacare Breastfeeding hiện là viên uống cho phụ nữ sau sinh được ưa chuộng tại nhiều quốc gia.

Với thông tin trên, mẹ đã hoàn toàn khẳng định được liệu Pregnacare breastfeeding có tốt không. Tuticare chúc mẹ có sức khỏe tốt nhất đồng hành cùng bé yêu!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto