Pregnacare breastfeeding giá ở đâu tốt nhất?

21-10-2020, 9:07 am 3172

Pregnacare Breastfeeding giá như thế nào? mua ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng giúp mẹ yên tâm sử dụng lại có giá hợp lý nhất. Đừng bỏ qua các thông tin vô cùng thiết thực sau từ Tuticare.

Tác dụng của pregnacare breastfeeding

Vitamin tổng hợp cho mẹ sau sinh Pregnacare Breast-feeding bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mẹ, đó là các loại vitamin E, D, C, K, vitamin nhóm B, khoáng chất sắt, kẽm, canxi, magie,... giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ, đồng thời tăng nguồn dưỡng chất có trong sữa để nuôi bé.

- Làm giảm mệt mỏi, giúp mẹ sau sinh hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

- Bổ sung nguồn axit béo quan trọng cho mẹ và bé, bởi vì cơ thể của bé không thể tự tổng hợp được.

- Các khoáng chất kích thích sự hoạt động của tuyến sữa giúp trẻ sơ sinh cung cấp đủ dưỡng chất.

- Bổ sung vitamin D và canxi giúp bé phát triển chiều cao, xương chắc khỏe.

- Dầu cá Omega-3 tinh khiết cung cấp hàm lượng DHA theo khuyến cáo mỗi ngày hỗ trợ phát triển trí tuệ cho trẻ nhỏ, giúp bé thông minh hơn, đồng thời giúp đôi mắt sáng khỏe.

- Mẹ có thể bổ sung Vitamin tổng hợp cho mẹ sau sinh Pregnacare Breast-feeding từ 6-9 tháng sau khi sinh để thay thế các chất dinh dưỡng mất đi ngay cả khi không cho bú.

Pregnacare breastfeeding giá bao nhiêu?

Thuốc Pregnacare Breastfeeding giá đang có sự dao động khá lớn từ: 335.000đ- 520.000đ/ hộp 84 viên. Sử dụng được trong 28 ngày.

Nguyên nhân có sự dao động này là Pregnacare Breastfeeding là vitamin nhập khẩu trực tiếp từ Anh quốc hoặc là hàng xách tay nên không có định mức chung về giá.

Mua pregnacare breastfeeding giá ở đâu tốt nhất?

Thực phẩm chức năng, vitamin tổng hợp từ lâu đã là mặt hàng được rất nhiều người Việt quan tâm, đặc biệt là phụ nữ mang thai và cho con bú.

Đánh trúng tâm lý đó, đã có nhiều mặt hàng bị làm giả, làm nhái rất tinh vi, nếu không có thông tin cụ thể, rất khó để phân biệt.

Ngoài ra, do nguồn gốc của sản phẩm Pregnacare breastfeeding giá có thể bị đẩy lên cao với các mức khác nhau, gây khó khăn cho sự lựa chọn.

Do đó, khi mua Pregnacare, ngoài tìm được các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng, mẹ hãy xem xét mức giá tốt nhất.

Pregnacare-breastfeeding-gia

Tuticare là 1 trong những địa điểm chuyên cung cấp hàng chính hãng, có Pregnacare breastfeeding giá tốt nhất hiện nay. Mẹ có thể tham khảo:

Giá thuốc Pregnacare Breastfeeding: 350.000đ/ hộp. Khi thanh toán qua VnPay, Pregnacare Breastfeeding giá chỉ còn: 305.000đ/ hộp.

Hiện Pregnacare Breastfeeding đã có mặt tại tất cả chi nhánh của Tuti trên toàn quốc. Hoặc mẹ có thể dễ dàng mua online qua hệ thống: https://www.tuticare.com

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, mẹ hãy liên hệ ngay Tuticare để được giải đáp tốt nhất nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto