Men vi sinh Biogaia Việt Nam là hàng nhập khẩu hay nội địa ?

24-09-2020, 3:15 pm 7609

Biogaia Việt Nam là các sản phẩm men vi sinh Biogaia sản xuất tại Việt Nam? Hay có phải những sản phẩm Biogaia có tiếng Việt chất lượng sẽ kém hơn các sản phẩm cùng loại có chữ nước ngoài?  Những thắc mắc này phần nào ảnh hưởng đến tâm lý tiêu dùng, đặc biệt là các mẹ- những người đảm nhận vai trò trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho cả nhà. Tuy nhiên, các thông tin đó liệu có cơ sở và chính xác. Tuticare sẽ cung cấp cho mẹ 1 cái nhìn khách quan nhất.

Biogaia Việt Nam là hàng nhập khẩu hay tự sản xuất?

Biogaia Việt Nam không phải là cơ sở hay nhà máy sản xuất men vi sinh này tại Việt Nam như nhiều người vẫn nghĩ. Để tránh các quan niệm, hiểu biết có phần sai lệch, Biogaia Việt Nam đã đưa ra các  thông tin nguồn gốc BioGaia chính hãng tại Việt Nam để người sử dụng yên tâm về chất lượng sản phẩm:  
- Biogaia là men vi sinh có mặt trên thị trường từ năm 1990, do BioGaia AB - Thụy Điển sản xuất. Đến năm 2015, sản phẩm này chính thức được phân phối tại Việt Nam. Thời điểm hiện tại, Biogaia đã có mặt ở khoảng 90 quốc gia trên toàn thế giới.

biogaia-viet-nam


- Tại Việt Nam, BiovaGen được BioGaia AB ủy quyền phân phối chính thức sản phẩm Biogaia. Do đó, Biogaia Việt Nam mà người sử dụng vẫn quan niệm là sản xuất tại Việt Nam thực chất là chế phẩm chính hãng được nhập khẩu.  
- Để trả lời tại sao Biogaia Việt Nam là sản phẩm được nhập khẩu mà vẫn có tiếng Việt. Đó là do để đảm bảo các quy định pháp lý, trong đó có việc đăng kí và quản lý các sản phẩm nhập khẩu theo yêu cầu của Bộ Y Tế. Theo quy định, các sản phẩm nhập khẩu luôn phải có tem nhãn, thông tin bằng tiếng Việt trên bao bì. Do vậy, mẹ sẽ dễ dàng nhận thấy, Biogaia Việt Nam sẽ có in thông tin bằng tiếng Việt, tại Pháp, in thông tin bằng tiếng Pháp... Điều này cũng giúp người sử dụng nắm bắt thông tin tốt hơn để dễ dàng sử dụng. Đảm bảo thực hiện đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.
- Biogaia chính hãng tại các quốc gia, trong đó có Biogaia Việt Nam được nhập khẩu 100% từ BioGaia AB -Thụy Điển. Hãng này cũng chịu trách nhiệm sản xuất từ nguồn men đến vỏ hộp, thiết kế và quản lý thông tin trên đó. Các thông tin này sẽ được thể hiện rất rõ trên vỏ hộp chính hãng.  
- Theo Biogaia Việt Nam , chất lượng của men vi sinh Biogaia chính hãng tại mọi quốc gia trên thế giới là tương đương nhau, đồng đều không có sự chênh lệch hay phân biệt giữa các thị trường. Điều này đã được khẳng định qua các nguồn tin chính thống.

>>Xem thêm: Men vi sinh Biogaia dạng giọt - Biogaia Protectis baby 

Dấu hiệu nhận biết men vi sinh Biogaia Việt Nam chính hãng

Do uy tín và hiệu quả của Men vi sinh Biogaia với sức khỏe là rất lớn, hiện nay có rất nhiều sản phẩm loại này trôi nổi trên thị trường dưới danh nghĩa hàng xách tay. Tuy nhiên, nguồn gốc của nó lại không được chứng minh cụ thể, rất khó khăn cho người sử dụng có thể lựa chọn sản phẩm chính hãng, an toàn.

Thay về việc mất thời gian phân vân giữa ma trận đó, mẹ hãy sử dụng Biogaia Việt Nam được nhập khẩu chính hãng từ Biogaia AB Thụy Điển. Hàng chính hãng tại Việt Nam sẽ có những đặc trưng sau:

- Trên mỗi vỏ hộp Biogaia chính hãng dạng giọt lọ thủy tinh 5ml, có dán một tem chống giả. Trên tem này, có in một mã cào.  Mẹ có thể cào nhẹ lấy thông tin dãy số trên đó và  nhắn tin theo cú pháp sau để kiểm tra nguồn gốc hàng : Dac (dấu cách) Dãy số trên thẻ cào Gửi 8099.

Sau đó, mẹ sẽ nhận được tin nhắn xác nhận nguồn gốc sản phẩm cũng các thông tin khác từ nhà phân phối chính thức.

biogaia-viet-nam

 

- Nếu không muốn nhắn tin xác nhận, mẹ có thể dựa vào các đặc điểm bên ngoài để nhận biết Biogaia Việt Nam chính hãng.

  • Vỏ hộp của Biogaia chính hãng được làm với chất liệu chắc chắn, sáng, đẹp. Các thông tin bằng tiếng Việt và các họa tiết được in rõ ràng, sắc nét, không nhòe màu, lem chữ.
  • Ngoài ra, trên vỏ hộp còn còn logo của công ty BiovaGen và tem chống hàng giả trên sản phẩm dạng giọt lọ thủy tinh 5ml và dạng viên.

Cách tốt nhất để yên tâm mua được sản phẩm chính hãng, không cần lo lắng về chất lượng và sự chênh lệch giá cả, mẹ có thể đến các hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín lâu năm như Tuticare hoặc đặt hàng qua hệ thống online: https://www.tuticare.com/ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhất nhé! Chúc mẹ sớm có được sản phẩm như ý.

>>Xem thêm: Mua Biogaia ở đâu chính hãng giá tốt nhất? 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto