Mua Biogaia ở đâu chính hãng mà giá ưu đãi nhất ?

17-09-2020, 4:30 pm 776

Mua Biogaia ở đâu giá tốt lại đảm bảo hàng chính hãng là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm hiện nay. Khi mà “ma trận” các shop bán hàng mọc lên không được kiểm chứng chất lượng, câu hỏi này lại khó trả lời hơn bao giờ hết. Hãy để Tuticare giải đáp giúp mẹ nhé!

Một số thông tin đáng lưu ý về Biogaia

Biogaia là sản phẩm probiotics đã được FDA- Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận An toàn cấp cao nhất (GRAS) – An toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú; trẻ sinh non, trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi, trẻ nhỏ và cả người cao tuổi. Men vi sinh Biogaia có 3 loại: Biogaia dạng giọt, Biogaia dạng viên, Biogaia dạng tuýp. Thuốc Biogaia đã được các chuyên gia y tế, dinh dưỡng khuyên dùng ở hơn 100 quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Châu Âu….bởi những lợi ích vượt trội, được chứng minh qua lâm sàng và thực tế như:

mua-biogaia-o-dau

- Thúc đẩy tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất.

- Giảm các biểu hiện rối loạn tiêu hóa: táo bón, đầy hơi, buồn nôn, chướng bụng, đau bụng chức năng, ỉa chảy…

- Giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp, tăng sức đề kháng từ đó hạn chế khả năng phải sử dụng thuốc.

- Trong trường hợp phải sử dụng kháng sinh, Biogaia sẽ giúp giảm thiểu tác dụng phụ của loại thuốc này.

- Giảm thời gian khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh.

>> Xem thêm: Cách sử dụng Biogaia

Mua biogaia ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện tại Biogaia đã có mặt tại Việt Nam. Xuất hiện từ các shop online đến các cửa hàng xách tay, nhà thuốc, bệnh viện…Người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua được sản phẩm này từ việc mua hàng trực tiếp đến cả kênh online.

Tuy nhiên, cũng giống như các mặt hàng khác, ngoài các địa điểm uy tín, Biogaia bán trôi nổi có thể không được kiểm chứng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Nếu mua phải hàng giả, hàng nhái sẽ là mỗi nguy lớn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt là khi Biogaia Protectis sử dụng nhiều cho trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người lớn tuổi.

Do đó, khi mua sản phẩm này, mẹ nên tìm hiểu kỹ hệ thống phân phối chính thức của sản phẩm này, có sự công nhận của nhãn hiệu. Tại đây, mẹ có thể được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm đồng thời mua được hàng chính hãng mà không cần lo lắng về chất lượng, mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hiện tại, Tuticare đang là một trong các hệ thống phân phối chính thức Biogaia.  Với 24 cửa hàng trên toàn quốc, mẹ có thể dễ dàng mua Biogaia tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Nam. Hoặc mua online với các thao tác cực đơn giản trên trang web: Tuticare.com dù có đang ở địa phương nào của Việt Nam.

mua-biogaia-o-dau

Hiện tại, Tuticare đang có chính sách chiết khấu qua VnPay cho khách hàng. Đưa giá bán Biogaia tại Tuticare trở nên tốt nhất. Nếu đang có nhu cầu sử dụng loại men này giúp con yêu bảo vệ sức khỏe tiêu hóa, hô hấp, nâng cao sức đề kháng và trả lời cho câu hỏi “ mua biogaia ở đâu ?”- Tuticare sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy mẹ nên lựa chọn ngay hôm nay.

>> Xem thêm: Biogaia giá tốt

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto