Review DHA cho bé mà các mẹ sử dụng nhiều nhất năm 2020.

24-09-2020, 3:10 pm 2800

Bổ sung DHA ngày càng được các mẹ quan tâm bởi vì lợi ích mà nó đem lại. Review DHA cho bé sẽ giúp mẹ có đánh giá tổng quát về các sản phẩm bổ sung DHA cho bé tốt nhất hiện nay.

Review DHA cho bé ở đâu là tốt?

review-dha-cho-be-o-dau-tot

DHA có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển trí não của trẻ nhỏ. Trong quá trình mang thai mẹ đã cung cấp lượng DHA cần thiết cho thai nhi phát triển toàn diện. Nhưng nhu cầu bổ sung DHA còn kéo dài trong suốt quá trình lớn lên của bé.

Vì vậy việc bổ sung DHA là cần thiết cho bé. Tại sao DHA cho bé lại được phổ biến ở các quốc gia phát triển đến vậy. Hầu hết các review DHA cho bé ở đâu tốt đều ở một số các nước lớn như: Mỹ, Nhật, Úc…, Nhưng mỗi sản phẩm ở mỗi quốc gia lại có sự khác nhau.

DHA cho bé của Úc.

Không chỉ nổi tiếng về các loại thực phẩm bổ sung chức năng, Úc cũng là quốc gia nổi tiếng về các sản phẩm bổ sung DHA cho bé.

Review DHA cho bé của Úc được đánh giá tốt chủ yếu là thương hiệu lâu đời như thương hiệu Bio Island - một thương hiệu nổi tiếng tại xứ sở chuột túi này. Qua quá trình sử dụng người tiêu dùng đánh giá cao các sản phẩm này vì đều có nguồn gốc từ thiên nhiên có hiệu quả tốt.

Hơn nữa, giá cả của những sản phẩm DHA có xuất xứ từ Úc bình dân hơn, nên phù hợp với mức thu nhập nước ta.
DHA cho bé của Mỹ.

Các sản phẩm DHA cho bé của Mỹ không phổ biến ở thị trường nước ta nhiều. Nên mẹ thấy khá là ít review DHA cho bé của nước này.

Không phải là sản phẩm này không tốt mà chỉ vì giá thành sản phẩm khá cao, vận chuyển về nước ta cũng gặp nhiều trắc trở. Còn trên thực tế sản phẩm bổ sung DHA của Mỹ được thị trường thế giới đánh giá rất tốt về chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào đến từ Mỹ cũng tốt mẹ nhé. Để mua một sản phẩm mẹ cần tìm hiểu kỹ về thông tin cũng như mua những địa chỉ tin cậy nhé.


DHA cho bé của Nhật.

Trẻ em Nhật được đánh giá là rất thông minh vì đây là một quốc gia luôn coi trọng sự phát triển cho trẻ em.

Hơn nữa, Nhật cũng là một quốc gia châu Á nên cũng có nhiều điểm tương đồng với nước ta nên những sản phẩm DHA của Nhật cũng nằm trong danh sách review DHA cho bé tốt hiện nay.


Các sản phẩm DHA cho bé được các mẹ bổ sung nhiều nhất.

Review DHA cho bé Bio Island của Úc.

review-dha-cho-be-uc

DHA Bio Island cho bé dạng viên dành cho bé từ 4 - 12 tuổi.

Hàm lượng DHA cho bé là 250mg. Viên uống dạng viên không có mùi

Tuy nhiên DHA của Úc thì quá là nổi tiếng nên không tránh khỏi việc dễ phải mua phải hàng giả hàng nhái. Vì vậy mẹ hãy tìm địa chỉ đáng tin cậy nhất để mua nhé.

Review DHA cho bé của Nhật Unimat Riken.

Loại DHA này được sản xuất theo dạng kẹo gôm có mùi vị cam rất thích thú đối với trẻ nhỏ. Chính vì thế mà nhiều bé hứng thú trong việc bổ sung loại DHA này. Mẹ không cần quá lo lắng khi mua sản phẩm mà bé lại không uống.

Tuy nhiên hàm lượng DHA Nhật lại có hàm lượng DHA thấp hơn một chút so với DHA của Mỹ và Úc.

Review DHA cho bé Healthy Care.

Lại là dạng viên uống DHA, được đựng trong lọ với 60 viên. Việc đựng trong lọ vừa giúp bảo quản tốt lại vừa tiện lợi khi sử dụng.

Hãng cũng khá nổi tiếng về lĩnh vực thực phẩm chức năng đến từ Úc. Hầu hết đều nhận được những review DHA cho bé của hãng này rất tốt.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto