MÁCH LẺO CHO MẸ

Thuốc bầu Elevit vì sao lại được ưa chuộng?

22-05-2022, 9:30 am     0 46

Ngày càng có nhiều mẹ bầu ưa dùng thuốc bầu Elevit, bởi đây là vitamin được sản xuất tại Úc và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Có thể nói, sản phẩm này đã nhận được nhiều chứng chỉ an toàn từ Bộ y tế trong và ngoài nước, nên vô cùng uy tín.

Những lý do khiến thuốc bầu Elevit được ưa chuộng

  • Lý do thứ nhất: Sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng tại Úc (Tập đoàn Bayer) 
  • Lý do thứ hai: Sản phẩm được lưu hành trên toàn thế giới suốt hơn 10 năm
  • Lý do thứ ba: Sản phẩm dùng cho phụ nữ chuẩn bị có thai, đang có thai hoặc sau khi sinh 3 tháng
  • Lý do thứ tư: Không cần kết hợp sản phẩm này với bất cứ viên uống nào
  • Lý do thứ năm: Sản phẩm không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào

Thành phần Elevit nên dùng như thế nào?

  • 1 viên sau bữa ăn sáng mỗi ngày để cơ thể được hấp thụ đầy đủ
  • Uống nhiều nước để thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả
  • Ăn nhiều chất xơ để cải thiện hệ miễn dịch
  • Nếu có bệnh lý, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm

>>> Xem thêm: Khách hàng nói gì về thành phần elevit bầu?

Lắng nghe review về thuốc bầu Elevit

Chị Kim Khánh (41 tuổi, quận 10) cho biết: “Vì sinh con khi tuổi đã cao nên tôi rất lo lắng cho sức khỏe của chính mình. Lúc mang thai, không chỉ mắt thâm quầng, tóc rụng nhiều, hay gãy móng mà còn rất hay căng thẳng, ngủ không thẳng giấc. Có rất nhiều lý do khiến tôi đưa ra quyết định phải mua thuốc bầu Elevit về sử dụng, bởi viên uống này có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, không cần bổ sung thêm bên ngoài. Vả lại, nó cũng rất dễ uống và dễ thẩm thấu, hòa tan nhanh trong nước lọc, không cần kết hợp thêm loại vitamin nào khác. Mình thấy đây là giải pháp rất tiết kiệm, không gây lãng phí cho người sử dụng!”

Anh Hoàng Hưng (39 tuổi, quận 9) cho biết: “Vợ tôi rất kén ăn, thêm sức khỏe yếu, lại hay làm việc ban đêm. Nay lại có thai thì tình hình sức khỏe lại càng đáng đe dọa. Đó là lí do tôi phải chăm chút từng miếng ăn giấc ngủ cho cô ấy, Không chỉ là những bữa ăn giàu dinh dưỡng được chế biến bởi hải sản tươi sống và rau củ tươi xanh, mà còn phải tuyển chọn loại vitamin bầu được ưa chuộng nhất. Sản phẩm mà tôi ưu tiên lựa chọn tất nhiên là Elevit rồi, bởi nó được nhập khẩu từ Úc và được phân phối đi toàn thế giới, nên nó được hàng tỷ phụ nữ mang thai trên khắp thế giới tin dùng. Thêm nữa, thành phần thuốc bầu Elevit rất đa dạng và sạch sẽ, được tuyển chọn gắt gao bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành y dược tại Úc, nên vô cùng đáng tin cậy. Vậy nên, đây đúng là sự lựa chọn số một của tất cả bà bầu!”

Mặc dù thuốc bầu Elevit rất hữu dụng với hầu hết mọi bà bầu trên toàn thế giới, nhưng chúng ta cũng không thể làm gì được nếu phụ nữ mang thai không chủ động luyện tập thể dục thể thao để cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn. Thêm nữa, các cô ấy cũng cần phơi nắng thường xuyên để tự tổng hợp vitamin D, giúp gia tăng Canxi cho xương khớp chắc khỏe, làm nền tảng cho cả mẹ lẫn mẹ.

Sản phẩm không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Trường hợp mẹ bầu có bệnh nền như cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường… thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe. Nên kết hợp với một chế độ ăn đủ chất xơ và vitamin, khoáng chất, để kích hoạt các chất dinh dưỡng có trong Elevit phát huy tối ưu nhất.

Hãy uống nhiều nước lọc khi dùng thuốc bầu Elevit. Chỉ cần dùng sau bữa ăn sáng để cơ thể hấp thu tối đa, tránh dùng vào sát giờ ngủ để làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Dùng nhiều trái cây và nước ép để gia tăng vitamin cho cơ thể, đồng thời gia tăng sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật cho cả hai mẹ con. Đây là giải pháp bảo vệ sức khỏe được rất nhiều chuyên gia bác sĩ đánh giá cao và khuyên nên thực hiện chăm chỉ. 

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto