MÁCH LẺO CHO MẸ

Khách hàng nói gì về thành phần elevit bầu?

10-05-2022, 9:30 am     0 24

Ngày nay, phụ nữ mang thai có rất nhiều sự lựa chọn về những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe của mình và bé, nhưng Elevit vẫn là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Vậy thành phần elevit bầu gồm những gì?

Thành phần Elevit bầu gồm những gì?

Chị Thảo Uyên (28 tuổi, quận 9) cho biết: “Mang trong mình một sinh mệnh bé nhỏ không chỉ là niềm vui mà còn là áp lực đối với nhiều phụ nữ. Vì thế, bên cạnh việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tận hưởng cuộc sống lành mạnh, thì bạn vẫn nên mua cho mình một vài loại vitamin bầu để tẩm bổ thêm. Một trong số những sản phẩm mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất, phải kể đến là thành phần Elevit bầu rất tinh khiết và hữu dụng đối với hầu hết mọi cơ địa người sử dụng. Trong đó, có chứa sắt, kẽm, man-gan, canxi… giúp phát triển chiều cao, cho hệ xương chắc khỏe, bổ sung lượng máu còn thiếu hụt, hỗ trợ chữa lành vết thương. Cho nên, tôi rất yên tâm khi dùng Elevit từ lúc chưa có thai đến lúc đang có thai!”

Chị Ngọc Anh (29 tuổi, quận 2) cho biết: “Vì sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi, nên mình muốn tìm một loại vitamin bầu tốt nhất. Một trong số những sản phẩm mà mình đánh giá cao, đó là Elevit, bởi nó cung cấp DHA và EPA để gia tăng trí tuệ của thai nhi, đồng thời cung cấp Omega-3 cho thị lực phát triển. Sản phẩm giúp gia tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé, đồng thời chống loãng xương và các bệnh về cơ khớp. Thế nên, tôi buộc phải uống sản phẩm từ trước khi có thai tầm 1 tháng, để tạo môi trường kiềm tử cung cho thai nhi phát triển!”

Anh Tuấn Hùng (32 tuổi, quận 9) cho biết: “Từ khi vợ tôi mang thai, tôi rất lo lắng nên hay đôn đốc cô ấy tập thể dục buổi sáng để tổng hợp vitamin D, giúp sản sinh Canxi cho xương khớp chắc khỏe, đồng thời nuôi thai trở nên khỏe mạnh. Tôi cũng dặn cô ấy nên đi lại vận động nhiều, tránh vận động mạnh khiến thai bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, cô ấy cũng tuân thủ bữa ăn khoa học giàu chất xơ từ rau củ tươi xanh như hướng dẫn của bác sĩ. Có thể nói, chúng ta chỉ cần kết hợp bấy nhiêu đó với các thành phần Elevit bầu thôi, không cần uống bổ sung gì thêm, vì trong mỗi viên uống đã được tính toán kỹ lưỡng hàm lượng dưỡng chất có lợi cho người sử dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn kết hợp với loại vitamin nào, hãy hòi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng!”

Sản phẩm này không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày, sau bữa ăn sáng là đã đủ dinh dưỡng, vì đây là thời điểm thích hợp nhất để cơ thể hấp thụ dưỡng chất, mà không bị đóng cặn. Nhớ ăn ngủ nghỉ thật khoa học, không nên ngồi nhiều để tránh máu tụ dồn xuống chân hoặc gây khó thở. Tránh học tập, làm việc hay chịu cú sốc lớn, làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bà bầu và thai nhi. Thay vào đó, đi lại bình thường trên mặt phẳng, tránh đường trơn, dễ vấp ngã. Giữ môi trường sống thoáng đãng, mát mẻ, có ánh nắng mặt trời chiếu vào để cung cấp vitamin D cho bà bầu, nhưng tránh phơi nắng vào ban trưa để làn da bị xâm hại bởi tia cực tím.

Có thể nói, ngày nay có rất ít hãng vitamin nào sản xuất ra loại viên uống có thành phần sạch hơn thành phần Elevit bầu, bởi nó được gia công bởi tập đoàn dược phẩm của Úc và được xuất khẩu qua nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm đã được Bộ y tế Úc chứng minh lâm sàng về tác dụng cũng như độ an toàn cho mọi cơ địa người sử dụng. 

Tại Việt Nam, thành phần Elevit bầu có giá chỉ vài trăm ngàn một lọ, vô cùng vừa phải với thu nhập bình quân đầu người tại đây. Vì thế, nếu bạn đang dự định có thai, hãy uống Elevit trước 1 tháng khi mang thai, để tạo môi trường bụng sạch sẽ cho thai nhi. Sau đó, hãy dùng cho đến khi sinh con để nuôi thai. Nếu không có bất cứ thay đổi nào thì vẫn có thể dùng tiếp khi đang cho con bú để làm cho lượng sữa thêm dồi dào và nhiều chất dinh dưỡng.

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto