MÁCH LẺO CHO MẸ

Thành phần thuốc elevit có đáng lo ngại?

21-02-2022, 4:00 pm     0 100

Đa số những phụ nữ đã từng có thai đều dùng qua viên uống bổ sung Elevit rất nổi tiếng, bởi đây là sản phẩm được sản xuất tại Úc và được lưu hành trên toàn thế giới. Vậy thành phần thuốc Elevit có đáng lo ngại hay không? Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây.

Thành phần thuốc Elevit gồm những gì?

Trong viên uống Elevit gồm các loại vitamin, khoáng chất như: Vitamin A, C, B1, B2, B3, B5, B6, B12, D3, E, H, Axit Folic, Sắt, Canxi, Photpho, Magie, Đồng, Kẽm, Mangan, Magie… Ngoài ra, sản phẩm còn chứa men bia, lưu huynh, sucrose.

Đặc biệt, trong thành phần thuốc Elevit không hề chứa chất bảo quản, gluten, trứng, đậu phộng.

Thành phần thuốc Elevit mang đến công dụng gì?

  • Ngăn ngừa những dị tật ống thần kinh
  • Giải nguy cơ dị tật đường tiểu, hở van tim
  • Chống sứt môi, hở hàm ếch
  • Chống hở đốt sống và gai cột sống
  • Bổ acid folic dể nuôi dưỡng thai nhi
  • Cung cấp i-ốt để phát triển não bộ cho trẻ
  • Chống lại rối loạn hormone tuyến giáp 
  • Tăng sản sinh máu, chống thiếu oxy lên não
  • Cho móng vững chắc, tóc mềm mại
  • Vết thương sau sinh mau lành lại

>>> Xem thêm: Bật mí một số cách phân biệt Elevit thật giả

Lắng nghe review về thành phần thuốc Elevit

Chị Kim Trang (41 tuổi, quận 12) cho biết: “Từ khi có bầu, cơ thể của tôi nhạy cảm hơn hẳn, đó là lý do tôi rất chú trọng trong ăn uống. Tuy nhiên, dù cho ăn nhiều đồ bổ đến đâu thì cơn ốm nghén cũng khiến tôi ói hết. Vì thế, tôi phải mua vitamin bầu bổ sung và loại mà tôi chọn chính là Elevit, vì thành phần thuốc Elevit có chứa hơn 20 vitamin, khoáng chất, rất bổ dưỡng cho cơ thể mẹ bầu và thai nhi mà không cần dùng thêm bất cứ loại thuốc nào. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Bayer (Úc) và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nay đã có mặt tại Việt Nam. Vậy nên, các chị em bầu nào gặp tình trạng giống mình thì hãy thử xem nhé!”

Chị Ngọc Nhi (31 tuổi, quận 2) cho biết: “Đa số phụ nữ mang thai đều muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất để dễ dàng chăm sóc cho thai kỳ của mình. Tuy nhiên, tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay rất đáng báo động, chưa kể quy trình chế biến không đúng cách sẽ làm mất nhiều chất dinh dưỡng. Vì thế, tôi phải chọn viên uống vitamin bổ sung bên ngoài để cơ thể dễ hấp thu, không phân hủy trong nhiệt độ cao. May mắn là thành phần thuốc Elevit có nhiều khoáng chất dễ tiêu, rất phù hợp cho mọi cơ địa, nên tôi vô cùng an tâm khi dùng!”

Anh Quang Tú (45 tuổi, quận 9) chia sẻ: “Ngày vợ mang thai đôi, sức khỏe cô ấy sa sút hẳn, cơ thể hay bứt rứt khó chịu, người nổi mẩn đỏ, nằm ngủ khó khăn vì bụng to hơn bình thường, dù không ăn được nhiều nhưng vẫn cố gắng ăn cho đủ cữ. Thấy thế nên tôi rất lo lắng, bèn mua vitamin bầu về cho cô ấy tẩm bổ. Khi dùng loại thuốc này thì không cần dùng thêm thứ khác, mà chỉ uống thêm nước lọc và nước ép trái cây để bổ sung vitamin, cũng khá tiện lợi!”

Mặc dù trên thị trường không thiếu gì các loại vitamin bầu nhưng đến nay, Elevit vẫn được tin dùng trên toàn thế giới vì công dụng rất nhiều, trong khi giá cả lại vô cùng ưu đãi, vừa tầm với mức thu nhập bình quân của một người bình thường. Bạn chỉ cần kết hợp viên uống với nước lọc và dùng nhiều rau củ xanh, tránh dùng chất kích thích, giữ sinh hoạt khoa học hàng ngày sẽ góp phần đẩy nhanh tác dụng của Elevit.

Sản phẩm không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Vì thế, nếu có bệnh trạng kèm theo thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Bảo quản Elevit ở nơi khô ráo, thoáng mát và xa tầm tay trẻ em để tránh làm biến chất thành phần thuốc Elevit theo thời gian.

Như vậy, thành phần thuốc Elevit sẽ không thay đổi nếu bạn không kết hợp chúng với các loại thuốc khác, gây ra các biến chứng cho cơ thể. Nhìn chung, sản phẩm này khá lành tính, nếu bạn dùng đúng cách theo chỉ dẫn. 

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto