MÁCH LẺO CHO MẸ

Bật mí một số cách phân biệt Elevit thật giả

27-05-2022, 9:30 am     0 173

Elevit là loại vitamin bầu rất quen thuộc với nhiều chị em bỉm sữa, nhưng do ngày nay tình trạng làm hàng giả, hàng nhái quá nhiều, nên rất dễ gây hoang mang cho người sử dụng. Chính vì thế, dưới đây sẽ là một số bật mí về cách phân biệt Elevit thật giả.

8 Bí quyết giúp phân biệt Elevit thật giả

  • Dựa vào cách đóng gói

Hàng thật sẽ có viên uống màu trắng, đóng gói theo hộp hình chữ nhật màu trắng hồng 100 viên/hộp, 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên, không có giấy hướng dẫn kèm theo.

Hàng giả có kích thước hộp, màu sắc hộp, tên và một số thông tin trên vỏ hộp khác với mẫu thật. Không những vậy, logo, hình dáng hay màu sắc viên thuốc cũng khác.

Chưa kể, hàng thật có cách đóng gói khá tệ, làm người mua dễ nhìn nhầm, bởi nắp hội không có tem hay niêm phong gì, thông số batch code, NSX, HSD được dập chìm, tem chíp có thể tồn tại hoặc không có.

  • Dựa vào mã vạch

Hàng thật có mã vạch là 9310160820488, nếu check mà không hiện lên mã này thì là hàng giả. 

Tuy nhiên, vì công nghệ làm nhái bây giờ quá tinh vi, nên rất nhiều loại bị làm giả mã vạch. Thế nên, bạn cần căn cứ nhiều hơn vào các chi tiết khác.

  • Dựa vào vỉ thuốc

Hàng thật có in tên và logo của hãng Bayer phía trên, thành phần ghi phía dưới. Vị trí ở dưới cùng của vỉ thuốc còn có in Batch code và Date, trùng với Batch Code và Date ghi trên vỏ hộp

  • Dựa vào viên thuốc

Viên Elevit có màu trắng, hình bầu dục, dài 17mm, không mùi, không vị

  • Dựa vào tem chip

Tem Chemist dùng để chống trộm, không phải là tem chống hàng giả như nhiều người lầm tưởng. Cho nên, tem thật sẽ có viền vuông và con chíp bên trong, còn tem giả thì ngược lại. 

  • Dựa vào giá bán

Elevit thật được nhập khẩu từ Úc, chưa kể phải tính thuế, phí lưu kho, phí kinh doanh… nên không thể nào giá rẻ được. Được biết, giá bán niêm yết của sản phẩm này tại Việt Nam là 1.295.000 vnđ/hộp, còn nếu giá thấp hơn 900.000vnđ thì rất đáng lo ngại.

  • Kết quả sau khi dùng 

Khi dùng hàng thật, thai nhi phát triển tốt, đầy đủ chất dinh dưỡng, mẹ bầu ít ốm nghén, hạn chế đau lưng. Trong khi hàng giả sẽ không mang lại hiệu quả như vậy.

Ngoài ra, Elevit thật chứa lượng sắt rất cao, nên có thể gây ra táo bón hoặc đi đại tiện phân đen. Những lúc như vậy, hãy uống nhiều nước, ăn nhiều chất xơ để khắc phục tình hình nhé!

Chị Ngọc Anh (28 tuổi, quận Thủ Đức) chia sẻ: “Từ lúc mang thai, ông xã rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của hai mẹ con nên đặc biệt săn tìm loại vitamin bầu tốt nhất để cho tôi tẩm bổ. Thế là đã tìm ra Elevit, bởi đây là sản phẩm cung cấp vitamin D và Canxi cho mẹ bầu và em bé, giúp cơ xương cứng cáp, vững chắc, dẻo dai, phát triển chiều cao và cân nặng tối đa. Tuy nhiên, vì nạn làm hàng giả quá nhiều nên chúng tôi rất phân vân không biết nên phân biệt Elevit thật giả như thế nào. Mặc dù đã đọc qua một vài hướng dẫn nhưng vẫn còn ngáo lắm, thế là chúng tôi quyết định mua của một nơi cực kỳ uy tín, có tiếng trên thị trường nhiều năm trong việc phân phối các sản phẩm ngoại nhập, dành cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Chỉ khi được như vậy, tôi mới an tâm sử dụng và cảm thấy hiệu quả thật sự!”

Anh Khánh Hùng (29 tuổi, quận 9) cho biết: “Cả hai lần vợ tôi mang bầu, thì tôi đều chăm lo cho cô ấy toàn diện từ A đến Z. Trong đó, việc mua vitamin bầu cho vợ tẩm bổ là điều rất quan trọng đối với tôi, bởi cô ấy hay ốm nghén, thai nhi lại khá nhỏ. Nhưng sau một hồi suy nghĩ, tôi đã quyết định sẽ mua Elevit, vì sản phẩm này giúp bồi bổ cho sức khỏe của phụ nữ trong suốt thai kỳ, đồng thời còn giúp nâng cao chất lượng sữa cho con bú. Tuy nhiên, nạn làm hàng nhái ngày nay quá oanh tạc, khiến tôi không sao phân biệt Elevit thật giả một cách dễ dàng!”

Mua Elevit chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng trong đó có Elevit đều được Tuticare phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng đến tay các mẹ. Các mẹ có thể đặt mua sản phẩm Elevit tại website Tuticare.com hoặc các cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc.­

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto