MÁCH LẺO CHO MẸ

Thành phần Pregnacare max mang đến lợi ích gì?

26-05-2022, 9:30 am     0 93

Ai cũng biết Pregnacare max là vitamin tổng hợp dành riêng cho bà bầu rất được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi nó cung cấp axit folic, vitamin D, canxi và omega-3… cho cả mẹ bầu và thai nhi. Vậy thành phần pregnacare max gồm những gì, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Những lợi ích đến từ thành phần pregnacare max?

Trong hộp Prenacre max có 84 viên, gồm 56 viên pregnacare max (xanh) và 28 viên omega-3 (vàng). 

  • Axit Folic: Giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi
  • Vitamin D: Xây dựng xương cho thai nhi
  • Omega-3: Bổ sung DHA và EPA cho mẹ và bé
  • DHA: Phát triển thị lực cho trẻ, giúp giảm nguy cơ sinh non và chống tiền sản giật
  • Sắt: Sản sinh hồng cầu và chống thiếu máu
  • Vitamin A: Gia tăng thị lực cho trẻ
  • Vitamin B: Chống trầm cảm cho phụ nữ sau sinh

Thành phần pregnacare max sử dụng như thế nào?

  • Dùng viên uống từ khi bạn lên kế hoạch có thai, đang mang thai và cho đến khi chấm dứt thời kỳ cho bé bú
  • Ngày 2 viên xanh và 1 viên vàng, dùng sau bữa ăn
  • Ngậm viên nén để dưỡng chất từ từ tan ra, không được nhai
  • Dùng đúng liều lượng quy định
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát

>>> Xem thêm: Vì sao viên uống Pregnacare max lại cần thiết?

Lắng nghe review về thành phần pregnacare max

Chị Trang My (32 tuổi, quận 8) cho biết: “Tôi mang thai khi tuổi đã cao, khiến cơ thể khó lòng đáp ứng được điều kiện nuôi thai, dù cho có ăn nhiều đồ bổ đến đâu. Đó là lý do tôi phải nạp thêm vitamin nầu để tránh trường hợp ốm nghén, không ăn uống được gì. Sản phẩm mà tôi chọn tất nhiên phải có xuất xứ từ châu âu và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Thế nên, tôi đã tin tưởng dùng Pregnacare max, bởi thành phần pregnacare max gồm những vitamin, khoáng chất quan trọng, giúp xây dựng hệ miễn dịch và sức đề kháng khỏe mạnh cho cơ thể nhạy cảm của bà bầu. Ngoài ra, với những người phải đi làm sáng sớm và không có điều kiện phơi nắng nhiều để xương khớp chắc khỏe như tôi, thì cũng nên dùng sản phẩm này vì nó giúp củng cố thể chất, chống loãng xương và gây nên các bệnh về răng miệng cho cả mẹ bầu và thai nhi. Đây là lý do tôi hoàn toàn tin tưởng khi dùng cho bản thân và giới thiệu đến nhiều chị em bầu bí khác!”

Anh Hoàng Đức (29 tuổi, quận 6) chia sẻ: “Khi vợ mang bầu cặp song sinh, tôi đã rất bàng hoàng và lo lắng, dù tôi không giấu nổi niềm vui. Vậy nên, tôi chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ cho bà xã của mình. Ngoài việc tự tay đi mua nguyên liệu sạch về chế biến cho vợ ăn, nấu từng ly nước rau, nước ép trái cây cho vợ uống thì tôi còn chú trọng mua vitamin bầu cho vợ sử dụng. Pregnacare Max có xuất xứ từ Úc đã lọt vào mắt xanh của vợ chồng tôi ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Bởi nó có chứa rất nhiều khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai, lại rất hiền hòa với hầu hết mọi cơ địa người sử dụng. Chỉ cần mỗi ngày dùng 1 viên sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu hết vào dạ dày mà không để lại bất cứ cặn thừa nào. Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở bà xã phải dùng mỗi ngày sau khi ăn sáng vì đây là thời điểm thích hợp để các chất dinh dưỡng thẩm thấu!”

Có thể nói, trên thị trường hiện nay không thiếu gì các loại vitamin bầu chất lượng nhưng pregnacare max là loại được ưa chuộng nhất, không chỉ vì chất lượng mà còn vì giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của phần đông người có thu nhập trung bình. 

Thế nên, nếu bạn đang có dự định mang thai hoặc đang có thai hoặc đang cho con bú, thì đừng ngần ngại dùng ngay sản phẩm này để gia tăng dinh dưỡng cho cơ thể. Các thành phần pregnacare max được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về độ tinh khiết, sạch sẽ và hiệu quả, thích hợp sử dụng cho cơ địa vốn nhạy cảm và nhiều thay đổi thất thường của phụ nữ mang thai. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Úc công nhận về độ an toàn.

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto