MÁCH LẺO CHO MẸ

Tại sao nên chọn xe đẩy seebaby t11a cho bé yêu?

29-07-2019, 2:45 pm     0 157

SeeBaby là thương hiệu xe đẩy hàng đầu tại Hồng Kong với giá thành phải chăng mà chất lượng lại ổn định nên được khá nhiều gia đình lựa chọn cho bé. Trong đó xe đẩy Seebaby T11A là sản phẩm điển hình tốt nhất dành cho bé yêu.

Vậy tại sao nên chọn xe đẩy Seebaby T11A cho bé?

Xe đẩy Seebaby T11A được thiết kế khá hiện đại có thể dùng cho bé cả 4 mùa đặc biệt xe đẩy với 3 tư thế cho bé: Tư thế nằm, nằm ngửa, tư thế ngồi có thể giúp bé thay đổi tư thế thích ứng cho bé trong mỗi giai đoạn phát triển. Ngoài ra xe đẩy Seebaby T11A còn có những ưu điểm vượt trội khác.

Thông số kỹ thuật :

+ Trọng lượng xe: 7 kg.

+ Tải trọng: 20kg.

+ Tuổi sử dụng: 0 => 36 tháng tuổi.

+ Chất liệu: Khung hợp kim, vải, nhựa P.P an toàn...

Ưu điểm vượt trội của xe đẩy Seebaby T11A

- Giá thành rẻ: Xe đẩy trẻ em Seebaby T11 a là sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu chi tiêu tiết kiệm của nhiều gia đình.

- Khung xe chắc chắn: Khung xe được làm từ chất liệu ống thép bền bỉ và cứng cáp, đảm bảo an toàn tối đa cho bé khi sử dụng.

- Xe đẩy điều chỉnh được nhiều tư thế seebaby t11a: Với xe đẩy Seebaby T11, mẹ có thể điều chỉnh các tư thế nằm, ngồi khác nhau cho bé tạo cảm giác thoải mãi nhất cho bé vui chơi suốt ngày dài.

- Chế độ an toàn được đảm bảo: Thiết kế dây đai an toàn 5 điểm của xe có tác dụng giữ bé an toàn tại chỗ ngồi, tránh trường hợp bé bị ngã hoặc rơi ra.

- Hệ thống mái xe rộng: Mái che của xe đẩy Seebaby T11 có cấu tạo khá rộng rãi và linh hoạt, có lưới thoáng khí giúp bé tránh nắng, mưa, bụi bẩn, gió khi mẹ cho bé đi dạo tại công viên hay đi chơi, đi siêu thị.

>>> Xem thêm: Nên mua xe đẩy zaracos hay xe đẩy seebaby thì tốt hơn cho bé?

- Tính năng đẩy 2 chiều: Tính năng đẩy hai chiều sẽ giúp cha mẹ di chuyển xe đơn giản hơn và chăm sóc bé tốt hơn. Bánh xe được thiết kế 2 bánh đôi và 2 bánh đơn nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Xe đẩy em bé Seebaby T11 có giỏ đựng đồ: cũng được gắn thêm một chiếc giỏ đựng đồ để mẹ không rơi vào tình trạng tay xách nách mang khi cho bé ra ngoài dạo chơi.

Xe đẩy seebaby T11 với thiết kế kế cải tiến về tay đẩy, bộ phận giảm sóc, kiểu đẩy 2 chiều đa năng so với các dòng sản phẩm trước, đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của bố mẹ.

Lưu ý khi sử dụng xe đẩy Seebaby T11A

+ Bạn phải chắc chắn rằng khóa khóa chống gấp xe trong trạng thái bị khóa trong khi xe đẩy trẻ em được mở ra.

+ Không sử dụng xe đẩy trẻ em tại khu vực nguy hiểm như trên những con đường gập gềnh và xung quanh bếp.

+ Không bao giờ để bé ngồi trên xe khi không có sự giám sát của người lớn.

+ Khi em bé ngồi trên xe phải sử dụng dây đai an toàn đúng cách.

+ Không cho phép con của bạn đứng trên xe đẩy.

+Không sử dụng hoặc để xe ở môi trường lạnh, ẩm ướt cao và tránh xa lửa hoặc nguồn nhiệt mạnh.

+ Cân nặng của giỏ là không quá 2kg

+ Không đặt mọi thứ trên tay cầm là bởi vì có thể ảnh hưởng đến sự ổn định của xe đẩy.

Xe đẩy Seebaby T11A hiện được bán khắp các cửa hàng mẹ và bé Tuticare trên toàn quốc. Sản phẩm được cam kết chính hãng, uy tín chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho bé yêu nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto