MÁCH LẺO CHO MẸ

Nên mua xe đẩy zaracos hay xe đẩy seebaby thì tốt hơn cho bé?

18-07-2019, 9:09 am     0 125

Trong phân khúc xe đẩy có giá thành dưới 1 triệu thì dòng xe đẩy zaracos và xe đẩy seebaby đều được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào thì tốt nhất cho bé. Câu trả lời sẽ có trong bài viết.

Xe đẩy Zaracos

Zaracos là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ về ngành hàng đồ dùng cho bé. Với 30 năm kinh nghiệm sản xuất hầu hết các sản phẩm cho bé đều được đánh giá có chất lượng cao, kết cấu bền vững, trọng lượng nhẹ, màu sắc bắt và an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Chính vì thế, xe đẩy Zaracos luôn được khách tin tưởng và sử dụng cho bé.

 

- Ưu điểm của xe đẩy Zaracos:

+ Kết cấu khung khá chắc chắn: Các loại xe đẩy Zaracos được thiết kế chắc chắn hơn so với xe đẩy Seebaby, xe sở hữu bộ phận phanh an toàn, có hệ thống giảm sóc và đai bảo vệ. Ngoài ra, bánh xe to, khỏe có mái cho rộng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bé.

+ Tay đẩy 2 chiều: So với các dòng khác thì xe đẩy Zaracos được thiết kế 2 chiều cho phép mẹ có thể dễ dàng quan sát bé và bé có thể yên tâm khi nhìn thấy mẹ. Một số phiên bản thiết kế bánh xe to có độ ma sát cao, chống trơn trượt khi trời mưa. Hệ thống phanh thông minh giúp đảm bảo an toàn cho bé.

- Nhược điểm của xe đẩy Zaracos:

+Xe đẩy em bé Zaracos có thiết kế gấp gọn nhưng nhìn vẫn rất to và vướng hơn so với xe đẩy seebaby.

+ Giá xe đẩy Zaracos cao hơn xe đẩy Seebaby.

>>> Xem thêm: Top 3 loại xe đẩy aprica karoon tốt nhất cho bé hiện nay

 

Xe đẩy Seebaby

- Ưu điểm của xe đẩy Seebaby:

Xe đẩy Seebaby mang thương hiệu Hồng Kông được chia thành 2 dòng: dòng xe đẩy cao cấp và dòng xe đẩy thông dụng phù hợp với mức tiêu dùng khác nhau.

+ Ưu điểm nổi bật của dòng xe đẩy seebaby là có nhiều màu sắc khác nhau cho cả bé trai và bé gái, vì vậy mẹ và bé có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích.

+ Bên cạnh đó, xe còn điều chỉnh được các tư thế ngồi, tư thế nằm thích ứng với mỗi giai đoạn phát triển của bé. Tấm đệm ngồi có thể tháo ra một cách linh hoạt cho bé vui chơi cả ngày dài.

+ So với xe đẩy Zaracos thì xe đẩy Seebaby tiện lợi hơn khi đi du lịch nhờ kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế kiểu khung gập dễ dàng gấp mở.

- Mức giá của xe đẩy Seebaby trên thị trường thấp hơn so với xe đẩy Zaracos. Cụ thể, dòng xe đẩy Seebaby có giá dao động từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng nên các gia đình có mức thu nhập trung bình hoặc khá cũng hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc xe đẩy em bé đa năng, tiện dụng. Trong khi đó, dòng sản phẩm của Zaracos thì có mức giá cao hơn hẳn, từ 2 triệu đến 4 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Có nên mua xe đẩy lucky baby cho bé không?

- Nhược điểm của xe đẩy Seebaby:

- Xe đẩy Seebaby dòng thiết kế cho du lịch là dạng lưới không êm như dạng đệm, nếu đi đường có nhiều đoạn gập ghềnh sẽ bị sóc.

- Bánh xe của xe đẩy Seebaby yếu hơn so với xe đẩy Zaracos nên khi đi các đoạn đường khó nếu mẹ không đẩy cẩn thận sẽ rất dễ bị lật xe.

Theo những đánh giá tổng quan bên trên thì cả hai dòng xe đẩy này đều sở hữu đầy đủ các tính năng tiện lợi cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi, có nhiều màu sắc đẹp mắt cho mẹ lựa chọn. Trong đó xe đẩy Seebaby sở hữu ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, thích hợp khi đi chơi xa, giá cả phải chăng.

Xe đẩy Zaracos lại ghi điểm hơn về mức độ an toàn cho bé khi sử dụng. Từ đó, các mẹ có thể lựa chọn chiếc xe đẩy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình để mỗi chuyến đi với bé yêu đều thật tuyệt vời.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto