MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi?

09-03-2022, 3:44 pm     0 82

Sữa Pediasure là dòng dòng sữa đã quá nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên vẫn còn nhiều mẹ vẫn chưa nắm được hết các thông tin như sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi, công dụng của sữa cũng như địa chỉ mua chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Giới thiệu sữa Pediasure

Pediasure là dòng sữa dinh dưỡng đến từ thương hiệu Abbott của Mỹ, đây là tập đoàn cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho nhiều đối tượng, trong đó có trẻ em.

Dòng sữa mày từ lâu đã được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng nhờ thành phần có chứa 35 khoáng chất thiết yếu để bé khoẻ mạnh, tăng cường sức đề kháng tự nhiên và chất xơ cùng vitamin để hấp thu tốt hơn cho cơ thể.

2. Sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Pediasure là dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn rất nổi tiếng của hãng sữa Abbott. Và độ tuổi sử dụng sữa Pediasure chỉ có 1 loại duy nhất là dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, không sản xuất loại dành cho trẻ dưới 1 tuổi. Chính vì vậy các mẹ hãy lưu ý không nên dùng cho con mình khi trẻ dưới 12 tháng nhé.

Sữa được nghiên cứu và sản xuất cho trẻ trên 1 tuổi là trẻ có hệ tiêu hóa đã ổn định, hoàn toàn khác so với trẻ dưới 1 tuổi, hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện. Để tăng cân tốt cho bé, sữa Pediasure tập trung một lượng lớn chất/ đơn vị sữa. Đối với trẻ dưới 1 tuổi, sữa sẽ làm cho hệ tiêu hóa của trẻ quá tải, khó tiêu, lâu dần làm trẻ biếng ăn hơn.

>>> Xem thêm: Review sữa Pediasure Grow and gain có tốt thực sự không?

3. Công dụng của sữa Pediasure

  • Sữa Pediasure bổ sung 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến. Đây là điều mới và làm nên sự khác biệt của dòng sữa này. Chính nguồn đạm này giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, bổ sung nguồn năng lượng cân đối, kịp thời cho trẻ, giúp trẻ đủ năng lượng để hoạt động, vui chơi.
  • Sữa pediasure còn bổ sung các dưỡng chất như AA,  Vitamin A, DHA, cùng các loại khoáng chất giúp bé thông minh và phát triển tối ưu thị lực cho bé.
  • Đặc biệt là sự góp mặt của chuỗi chất béo MTC giúp quá trình hấp thu chất béo diễn ra nhanh hơn, tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động thật tốt, trẻ ăn ngon miệng hơn, nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng.
  • Bổ sung vi sinh vật có lợi (probiotic), FOS/ loại chất xơ hòa tan, giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ (điều mà trẻ dần mất đi khi không còn bú mẹ nhiều nữa), ức chế các sinh vật có hại trong hệ tiêu hóa.
  • Pediasure còn bổ sung vitamin K2. Loại vitamin này được coi là chiếc xe vận chuyển canxi vào xương, giúp hấp thụ canxi tối đa, phát triển chiều cao vượt trội.
  • Pediasure còn bổ sung hơn 35 loại vitamin và khoáng chất, đảm bảo sự phát triển cân đối của trẻ.

4. Mua sữa Pediasure ở đâu?

Để mua sữa Pediasure chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Pediasure nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto