MÁCH LẺO CHO MẸ

Review sữa Pediasure Grow and gain có tốt thực sự không?

09-03-2022, 11:26 am     0 2587

Sữa Pediasure Grow and gain được đông đảo các mẹ ưa chuộng vì vừa giúp bé tăng cân tốt, vừa giúp bé ăn ngon miệng hơn, công thức lại dễ tiêu hóa. Hãy cùng Tuticare tham khảo bài review sữa Pediasure Grow and gain dưới đây nhé!

1. Đôi nét về  sữa Pediasure Grow and gain

Sữa Pediasure Grow and gain là dòng sản phẩm sữa có công thức dành riêng cho trẻ em thuộc Abbott Hoa Kỳ - một trong những thương hiệu nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu về dinh dưỡng và sức khỏe. Uy tín của nhãn hàng và những hiệu quả mang lại thuyết phục chứng thực bởi đông đảo người dùng khiến dòng sữa này rất được bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là những gia đình có bé biếng ăn, chậm lớn, thấp còi.

2. Review sữa Pediasure Grow and gain có tốt thực sự không?

Sữa Pediasure Grow and gain thật sự là loại sữa tốt bởi những lý do sau:

Thành phần an toàn, đảm bảo đủ dinh dưỡng

  • Thành phần sản phẩm được phát triển theo công thức cung cấp 6g protein và 23 vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sữa bột không hề chứa gluten, kosher, halal….. 
  • Probiotic và prebiotic là 2 thành phần quan trọng giúp phát triển hệ miễn dịch tối đa. 
  • Đặc biệt không chứa lactose, thích hợp cho các bé bị dị ứng với sữa. 

Sữa đã được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn 100% nên không gây ra các trường hợp ngộ độc khi sử dụng. Sữa có thành phần năng lượng cao nên chỉ dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt là những bé mới ốm dậy sau khi bị tiêu chảy, suy dinh dưỡng, chậm lớn.

Tăng cân đều đặn

Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain cung cấp năng lượng cao. Mỗi ly sữa Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain mang đến 240 Kcal. Cơ thể bé không cần tiêu tốn năng lượng, không cần tốn enzyme tiêu hóa vẫn nhận đầy đủ nhu cầu cần thiết hàng ngày.

  • Hàm lượng Protein cao vượt trội. Có đến 12g protein trong một khẩu phần ăn của bé. Lượng Protein cao hơn hẳn so với các loại sữa bột thông thường, cung cấp nhu cầu cho các cơ, hình thành hệ cơ, tế bào vững chắc. Đồng thời, nó tham gia vào hoocmon, tạo kháng thể, duy trì mọi chức năng trao đổi, tuần hoàn của cơ thể.
  • Cung cấp 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung thiếu hụt vi chất, giúp tăng cảm giác thèm ăn, muốn ăn ở bé.
  • Bổ sung Probiotics giúp cân bằng vi sinh vật có lợi trong đường ruột, gia tăng hoạt động của niêm mạc ruột. Từ đó, hấp thu dinh dưỡng tối đa, ngăn ngừa táo bón, rối loạn tiêu hóa.
  • Trong sữa không chứa lactose, gluten. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ cần 1 lượng nhỏ gluten sẽ khiến tổn thương ruột non bị tổn thương, tiêu hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tăng chiều cao vượt trội

  • Một trong những tác dụng tuyệt vời nhất của Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain chính là giúp bé yêu của mẹ tăng chiều cao tối đa, nhanh chóng. Hàm lượng 60% vitamin D và 35% Canxi trong Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain tăng cường chiều cao tối đa cho bé.

Xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh

  • Chất oxy hóa trong sữa với 40% Vitamin C, 10% vitamin E, 15% xây dựng hệ miễn dịch hoàn thiện cho bé yêu, giúp bé có sức đề kháng với các vi khuẩn, virus gây hại xung quanh môi trường.
  • Iot, sắt, Kẽm là những vi chất cần thiết để cải thiện khả năng miễn dịch, duy trì thể trạng khỏe mạnh cho bé yêu.
  • Các dưỡng chất cho não bộ như DHA, Choline cũng được tăng cường để kích thích tế bào não phát triển, tăng chỉ số IQ cho trẻ.

>>> Xem thêm: Các loại sữa Pediasure trên thị trường hiện nay

3. Cách pha sữa Pediasure Grow and gain

- Pha bột sữa pediasure bằng sữa tươi không đường hoặc nước đun sôi để nguội (37 độ C) .

- Để có 225ml sữa Pediasure, cho 190ml nước vào ly sau đó cho từ từ 5 muỗng gạt ngang (38g bột sữa) khuấy cho tan đều.

- Sữa sau khi pha phải được uống hết trong 24h.

- Số lượng tối đa dùng trong ngày (cho mỗi 1/3 cốc sữa pediasure).

+ Đối với trẻ từ 1 - 3 tuổi: 1 cốc sữa/ngày

+ Đối với trẻ từ 4 - 8 tuổi: 2 cốc sữa/ngày

+ Đối với trẻ từ 9 - 12 tuổi: 3 cốc sữa/ngày

4. Mua sữa Pediasure Grow and gain ở đâu?

Để mua sữa Pediasure Grow and gain chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Pediasure nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto