MÁCH LẺO CHO MẸ

Các loại sữa Pediasure trên thị trường hiện nay

09-03-2022, 10:04 am     0 72

Nếu bé yêu còi cọc, phát triển chậm và chưa biết nên cho bé uống sữa gì để tăng cân, tăng chiều cao thì sữa Pediasure là 1 lựa chọn hợp lý. Sản phẩm này đặc biệt giúp bé cao lớn và thông minh hơn. Tuy nhiên các loại sữa Pediasure trên thị trường khiến nhiều mẹ còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare để chọn được sữa phù hợp cho bé yêu nhé!

1. Giới thiệu về sữa Pediasure

Sữa Pediasure là sản phẩm sữa bột nổi tiếng của thương hiệu Abbott, nguồn gốc xuất xứ tại Hoa Kỳ. Nếu bạn chưa biết thì Abbott là 1 thương hiệu lâu đời và cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Abbott được thành lập vào năm 1988, hoạt động trong lĩnh vực y tế, dược phẩm và dinh dưỡng. Kể từ khi thành lập, thương hiệu này liên tục phát triển, trở thành 1 trong 3 hãng sữa lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Abbott đều vô cùng chất lượng, hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng trong phòng thí nghiệm và cả trên thực tế.

2. Các loại sữa Pediasure trên thị trường

Các loại sữa Pediasure trên thị trường thế nào là thắc mắc của nhiều mẹ bởi việc phân biệt các loại sữa Pediasure sẽ giúp các mẹ lựa chọn loại sữa phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Sữa Pediasure BA cho bé 1 – 10 tuổi

Sữa Pediasure BA sản xuất tại Singapore, nhà máy Abbott tại Singapore thường sản xuất theo đơn đặt hàng của các quốc gia lân cận trong đó có Việt Nam nên trên hộp sữa các thông tin sẽ được ghi bằng tiếng Việt, thường có 2 size hộp lớn và nhỏ. Do sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam nên loại sữa này có thể được bớt 1 số chất để phù hợp hơn với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất dành cho trẻ biếng ăn, giúp bé tăng trưởng tốt và phát triển khỏe mạnh, được các mẹ Việt Nam lựa chọn. Sữa Pediasure BA có đặc điểm nổi bật:

  • Nguồn đạm bổ sung cho bé phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cùng hệ đường kép tiên tiến giúp bé ăn ngon miệng hơn, bổ sung nguồn năng lượng cân đối giúp bé phát triển tốt nhất.
  • Bổ sung hệ chất béo đặc chế giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn. Sữa giàu AA, DHA cùng nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết.
  • Thành phần cùng tỷ lệ vitamin và khoáng chất thích hợp hỗ trợ tốt cho trẻ biếng ăn, giúp bé bắt kịp đà phát triển, tiếp tục phát triển hoàn hảo.
  • Trong mỗi 1000ml sữa PediaSure BA pha đúng cách sẽ bổ sung đủ 100% nhu cầu về đạm cùng 25 dưỡng chất thiết yếu theo khuyến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ (DRIs) dành cho bé 1 – 10 tuổi.
  • Công thức độc đáo Synbiotics = Probiotics + Prebiotic FOS / chất xơ giúp đảm bảo và tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, bổ sung vi sinh vật có lợi ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại. Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng ở trẻ nhỏ từ đó giúp bé phát triển tốt hơn, bé tăng cân nhanh hơn.

Sữa Pediasure Úc cho bé 1 – 10 tuổi

Sữa hỗ trợ chiều cao, cân nặng cho bé từ 1 – 10 tuổi, được đánh giá là nhạt, ngậy và chống táo bón tốt. Sữa Pediasure Úc có đặc điểm nổi bật:

  • Sữa Pediasure Úc là dòng sữa công thức có thành phần dinh dưỡng chứa 100% chất béo có nguồn gốc từ thực vật với MCTs giúp bé có thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, giúp bổ sung nguồn năng lượng nhanh chóng và hiệu quả cho bé.
  • Bổ sung 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
  • Sữa bổ sung Vitamin D3 và Canxi, photpho tham gia vào quá trình tạo các mô xương, giúp phát triển hệ xương, răng vững chắc, bé phát triển chiều cao và cân nặng tốt.
  • Giúp giảm bớt nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp.
  • Hệ phức hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cùng hệ đường kép giúp bé ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Bổ sung AA và DHA dồi dào cùng Choline, Taurine tốt cho sự phát triển trí não và thị giác ở trẻ nhỏ.
  • Sữa không sử dụng đường Lactose, hạn chế tình trạng dị ứng Lactose, rối loạn tiêu hóa, nôn mửa, tiêu chảy và đau bụng ở trẻ nhỏ.

Sữa Pediasure Grow & Gain cho bé 1 –  10 tuổi

Sữa Pediasure Grow & Gain sản xuất tại Mỹ, dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi từ 1 – 10 tuổi. Sữa Pediasure Grow & Gain có đặc điểm nổi bật:

  • Bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho bé. Trong mỗi ly sữa Pediasure Grow & Gain bổ sung tới 249 Calo cho cơ thể.
  • Hàm lượng Protein cao trong sữa (cữ mỗi khẩu phần ăn sẽ chứa 12gr Protein) đảm bảo các hoạt động của cơ thể, giúp hình thành và phát triển hệ cơ, tế bào…tham gia vào hormone, ảnh hưởng tới các hoạt động trao đổi, hoạt động tuần hoàn của cơ thể.
  • Bổ sung tới 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
  • Bổ sung Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột có lợi, giúp gia tăng các hoạt động của niêm mạc ruột. Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, ngăn ngừa tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa thường gặp.
  • Sữa không chứa đường Lactose, Gluten tốt cho sự phát triển của trẻ.
  • Hàm lượng 60% Vitamin D và 35% Canxi giúp bé phát triển hệ xương, răng chắc khỏe, bé phát triển chiều cao tốt nhất.

>>> Xem thêm: Sữa Pediasure Abbott có tốt không?

3. Sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tháng tuổi?

Tất cả các sản phẩm của Pediasure sử dụng được cho:

  • Trẻ có hệ tiêu hóa ổn định (từ 1-10 tuổi)
  • Bé có dấu hiệu biếng ăn, chậm lớn, còi cọc
  • Bé muốn phát triển chiều cao và cân nặng
  • Trẻ vừa ốm dậy có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, phục hồi thể trạng

Lưu ý: Không dùng sữa Pediasure cho trẻ sơ sinh và trẻ dưới 1 tuổi.

4. Mua sữa Pediasure ở đâu?

Để mua sữa Pediasure chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Pediasure nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto