MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Pediasure Abbott có tốt không?

08-03-2022, 11:56 am     0 61

Nhắc tới dòng sữa chăm sóc sức khỏe cho bé tốt và chất lượng thì không thể không nhắc tới sữa Pediasure. Dòng sữa này của thương hiệu nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng từ khi ra mắt thị trường đến nay. Vậy sữa Pediasure Abbott có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết đây của Tuticare nhé!

1. Giới thiệu về sữa Pediasure

Sữa Pediasure là dòng sản phẩm sữa bột nổi tiếng của thương hiệu Abbott có nguồn gốc xuất xứ tại Hoa Kỳ. Abbott là một thương hiệu lâu đời vô cùng nổi tiếng trên khắp thế giới thành lập vào năm 1988. 

Thương hiệu này chuyên hoạt động trong lĩnh vực y tế, dinh dưỡng và dược phẩm. Từ khi thành lập, hãng Abbott đã liên tục phát triển và trở thành 1 trong 3 thương hiệu sữa lớn nhất ở trên thế giới. Abbott đa dạng các dòng sữa chăm sóc sức khỏe cho mọi người dùng tốt chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

2. Sữa Pediasure Abbott có tốt không?

Sữa Pediasure có thật sự tốt không là câu hỏi được nhiều người dùng phân vân và thắc mắc hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây:

Thành phần an toàn, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất

Sữa Pediasure là dòng sản phẩm sữa chăm sóc sức khỏe cho bé tốt hiệu quả được nhiều người đánh giá cao. Dòng sữa này có chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất.

  • Sữa cung cấp 3 nguồn đạm chất lượng, cộng thêm hệ đường kép tiên tiến không còn gây ra cảm giác biếng ăn cho trẻ, mang đến sự ngon miệng cho trẻ khi ăn. Tiếp thêm nguồn năng lượng cho trẻ.
  • Các dưỡng chất như AA, DHA, vitamin A còn góp mặt trong sữa Pediasure, cho trẻ một bộ não khỏe mạnh, thông minh, tư duy sáng tạo và phát triển thị lực khỏe mạnh cho bé.
  • Tiếp thêm vi sinh vật có lợi (probiotic), FOS – hay còn được biết đến là các loại chất xơ hòa tan vào cơ thể trẻ, ngăn chặn vi sinh vật không tốt trong đường ruột, khi trẻ không còn bú sữa mẹ nữa thì đó là lúc hệ miễn dịch của trẻ không còn nữa, đây là lúc vi sinh vật ra tay giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ kháng bệnh tốt hơn. 
  • Đặc biệt, đây là loại sữa không sử dụng Gluten, giúp các bé bị dị ứng thoải mái và an tâm sử dụng.
  • Chuỗi chất béo MCT giúp trẻ tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng đồng thời giúp trẻ ăn ngon miệng và cải thiện sức đề kháng của trẻ.
  • Ngoài ra sữa Pediasure còn cung cấp hơn 35 loại vitamin, luôn luôn đảm bảo sự phát triển của trẻ.
  • Đặc biệt hơn, trong sữa Pediasure còn có Vitamin K2, đây là vitamin sẽ hấp thu canxi vào xương giúp bé hấp thụ canxi tối đa.

Ưu điểm vượt trội  của sữa Pediasure

  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cân nhanh hơn. Đây là những kết quả được nhiều mẹ ghi nhận nhất trên các diễn đàn chăm sóc con. Đây cũng là lý do khiến Pediasure trở thành dòng sữa được đánh giá cao nhất ở hạng mục sữa hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác nhau cho bé, vì vậy khi trẻ thiếu dưỡng chất nào đó thì sẽ được bổ sung đầy đủ.
  • Sữa dễ uống, đa số trẻ đều cảm nhận được vị ngon khi uống sữa Pediasure.

Từ những điểm nổi bật kể trên, sữa Pediasure Abbott là loại sữa chất lượng cao, an toàn cho bé. Pediasure cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng và duy trì phát quá trình phát triển khỏe mạnh. Sữa có thể được sử dụng lâu dài, mẹ hoàn toàn yên tâm.

3. Đối tượng sử dụng sữa Pediasure

Đối với Sữa pediasure các mẹ lưu ý chỉ dùng được cho các trẻ từ đủ 1 tuổi hoặc lớn hơn 1 tuổi. (Bao gồm Pediasure BA, Pediasure Úc, Pediasure Grow & Gain,…)

4. Mua sữa Pediasure Abbott ở đâu?

Để mua sữa Pediasure chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Pediasure nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto