MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA NAN NGA CÓ TĂNG CÂN KHÔNG? MUA SỮA TẠI ĐÂU UY TÍN?

28-04-2021, 4:36 pm     0 360

Sữa công thức vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa. Trong đó, sữa Nan Nga là loại sữa luôn nằm trong top đầu về độ tin dùng của các bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên còn nhiều mẹ còn thắc mắc rằng sữa Nan Nga có tăng cân không, có hợp với các bé nhạy cảm hay không? Bài viết hôm nay sẽ cùng các mẹ đi tìm câu trả lời chính xác nhất về vấn đề trên!

1. Tăng cân chậm ở trẻ và nguyên nhân

Trẻ chậm tăng cân luôn khiến không ít ông bố bà mẹ lo lắng không yên. Con còi cọc, chậm lớn, thiếu cân là điều khiến các bậc phụ huynh lo lắng nhất. Tăng cân chậm có rất nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu từ thói quen ăn uống mà mẹ tạo cho bé.

Nguyên nhân có thể do:

Pha sữa không đúng cách

Nhiều mẹ muốn con ăn nhiều trong một lần cho nhàn nên pha sữa đặc. Có một số mẹ lại pha sữa bột quá loãng khiến lượng sữa không đủ cung cấp dinh dưỡng vào cơ thể. Chính vì vậy, việc pha sữa đúng công thức là rất quan trọng. Nếu pha quá đặc hoặc quá loãng sẽ khiến bé chậm tăng cân, biếng ăn.

Bé gặp vấn đề về hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện như người lớn. Khi ăn những thức ăn được nấu cứng quá hoặc nát quá hoặc chế độ ăn thiếu cân bằng dinh dưỡng, nhiều thịt, thiếu rau. Điều này khiến hệ tiêu hóa của bé phải làm việc thêm giờ để kịp tiêu hóa. Những thức ăn chưa được tiêu hóa hết sẽ ở lại trong ruột, đại tràng gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi ấy, bé không thể ăn thêm, ăn rất ít dẫn đến sụt cân, chậm tăng cân.

2. Thành phần sữa Nan Nga là gì? Công dụng của sữa Nan Nga?

Muốn bé khỏe mạnh và tăng cân đều đặn thì cần một chế độ ăn hợp lý với đầy đủ dưỡng chất. Sữa Nan Nga cung cấp đầy đủ hơn 20 loại vitamins cần thiết cho bé như A, B, C, D, K, E, các khoáng chất.

sua-nan-nga-tang-can-tot-khong

Sữa Nan Nga

Cải thiện hệ tiêu hóa

Điểm nổi bật trong công thức sữa của sữa Nan Nga là bổ sung hệ lợi khuẩn Bifidus BL chứa các vi sinh vật có lợi như Probiotics có khả năng làm cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Hệ lợi khuẩn là một thế mạnh đặc biệt của Hãng Nestle do vậy các dòng sữa có hãng đều có đặc trưng là mát và dễ tiêu hóa. Một nghiên cứu cho thấy kết quả tích cực trong việc giảm mức độ và số lần tiêu chảy ở trẻ uống sữa công thức có bổ sung lợi khuẩn Bifidus. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé uống sữa Nan Nga, bé sẽ không còn gặp phải các vấn đề về tiêu hóa.

>>> Xem thêm: ĐIỂM DANH ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA SỮA NAN NGA HIỆN NAY

Hệ miễn dịch tăng cường vượt trội

Lợi Khuẩn Probiotics giúp nâng cao hệ miễn dịch đường ruột cho bé phong chống các tác nhân ngoài, đồng thờ thúc đẩy sự hấp thu chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện, hỗ trợ phòng chống các tác nhân gây bệnh.

Bổ sung chất đạm Optipro

Sữa Nan Nga bổ sung chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao - độc quyền của Nestle. Đây là loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ. Chất đạm tinh Optipro giúp trẻ hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa năng lượng toàn diện mang đến cho bé khả năng tăng cân nhanh nhất. Đặc biệt, đạm Optipro còn giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối, nhờ sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần bảo vệ bảo vệ toàn diện,

3. Sữa Nan Nga có tăng cân không?

Với những dưỡng chất cung cấp từ sữa Nan Nga, bé tăng cân đều đặn bởi được bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Công thức độc quyền cùng công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu, sản phẩm này mang đến nguồn dưỡng chất hoàn hảo giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ đó hấp thu dinh dưỡng tối đa. 

Khi uống sữa Nan Nga, bé sẽ tăng cân từ từ chứ không tăng cân nhanh như một số dòng sữa khác. Cũng chính nhờ ưu điểm này mà bé sẽ duy trì cân nặng phù hợp với độ tuổi, tránh tình trạng béo phì, thừa cân.

4. Giá sữa Nan Nga thế nào? Mua tại đâu?

Giá thành của sữa Nan Nga Optipro được bán tại Tuticare có giá là 430.000đ/hộp 800g cho cả 4 loại sữa Nan từ 1 – 4.

Để mua sữa Nan Nga cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Với những đánh giá của Tuticare về sữa Nan Nga, các mẹ sẽ không còn nỗi lo tăng cân chậm hoặc thiếu cân của bé. Bé sẽ có một cơ thể khỏe mạnh để vui chơi và học tập tốt sau này.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto