MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga bầu thật và giả phân biệt thế nào?

15-03-2022, 2:58 pm     0 765

Nhu cầu sữa bầu hay các sản phẩm dành cho mẹ bầu ngày càng cao cùng những lợi ích khổng lồ về mặt kinh tế khiến cho các sản phẩm sữa bầu bị làm giả, làm nhái. Những sản phẩm giả có bao bì gần như là giống y hệt nhau chỉ khác nhau về chất lượng sản phẩm khiến các mẹ gặp khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm chính hãng. Vậy làm sao để phân biệt được sữa bầu Morinaga thật và giả? Hãy cùng Tuticare tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về sữa Morinaga bầu 

Sữa bầu Morinaga đến từ tập đoàn Morinaga Milk hàng đầu Nhật Bản. Đây là thương hiệu lâu đời được thành lập từ năm 1917 chuyên sản xuất và phân phối sữa, các sản phẩm từ sữa nổi tiếng trên khắp thế giới.

Tại xứ sở hoa anh đào, Morinaga là cái tên luôn gắn liền với uy tín và chất lượng. Sữa bầu Morinaga luôn lọt top về chất lượng với số lượng tiêu thụ khủng. Sản phẩm phù hợp với với mẹ bầu trong suốt thai kỳ 9 tháng 10 ngày.

Hiện sữa bầu Morinaga đã được nhập khẩu và phân phối rộng rãi tại Việt Nam. Sản phẩm được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép. Nhìn chung, đánh giá và phản hồi của người dùng Việt đều rất tích cực, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi trong bụng đồng thời không gây béo phì, thừa cân cho mẹ.

2. Phân biệt sữa Morinaga bầu thật và giả

  • Kiểm tra mã vạch

Mã vạch cho biết nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và các thông tin liên quan. Đến từ thương hiệu Nhật, sữa bầu Morinaga sẽ có mã vạch sản phẩm bắt đầu từ 49, sau đó với từng hương vị khác nhau sẽ có mã vạch phía sau khác nhau, cụ thể: 

Vị Matcha (trà xanh Nhật: 4902720120005

Vị Milk Tea (trà sữa): 4902720119986

Vị Cafe au Lait (cafe sữa): 4902720119962

Các mẹ có thể tải app BuyCott Barcode Scanner Code, QR & Barcode Scanner, ScanLife Barcode & QR Reader,… để kiểm tra mã vạch sản phẩm và đối chiếu thông tin sẽ biết là sản phẩm giả hay thật.

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm

Một hộp sữa bầu Morinaga mới có 12 gói, không bị rách vỏ, niêm phong không có dấu hiệu cạy mở, có đầy đủ thông tin nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu. 

Các thông tin trên vỏ hộp phải rõ ràng, không bị mờ nhạt, trầy xước hay tẩy xóa. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, mẹ nên liên hệ đổi trả hoặc nên chọn mua tại địa chỉ uy tín khác.

  • Kiểm tra hạn sử dụng

Nên ưu tiên chọn mua sữa bầu Morinaga còn hạn sử dụng càng dài càng tốt sẽ đảm bảo được thành phần dinh dưỡng. Chữ in hạn sử dụng phải rõ ràng, không có dấu hiệu bị chỉnh sửa. 

  • Kiểm tra mùi vị sữa

Khi mua sữa bầu Morinaga, mẹ nên nếm thử một ít bột sữa trước khi pha. Sản phẩm thật có vị thơm mát, nhạt, dễ uống. Còn sữa Morinaga giả có vị chua, bột sữa hôi mùi ẩm mốc, không thơm.

Do đó, nếu mẹ thấy vị lạ hay phát hiện ra sữa giả thì nên ngừng sử dụng để tránh nguy hiểm đến sức khỏe của mẹ và bé. Bên cạnh đó, hãy yêu cầu nơi cung cấp sản phẩm đó giải quyết và hoàn tiền.

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga bầu có tốt không?

3. Công dụng tuyệt vời của sữa Morinaga bầu

Cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

Trong sữa có thành phần chất xơ giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột, hết táo bón và tiêu chảy. 

Bảo vệ thai nhi phát triển khỏe mạnh

Canxi, Axit Folic là hai thành phần quan trọng thúc đẩy độ chắc khỏe của xương, hỗ trợ trao đổi khí oxy cho bé dễ dàng. Đồng thời, giúp thai nhi phát triển ổn định, ngăn ngừa các bệnh di truyền và tình trạng thai yếu hiệu quả. 

Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Sữa Morinaga chứa đủ 12 vitamin thiết yếu giúp thai nhi hấp thu năng lượng từ người mẹ một cách dễ dàng. Đặc biệt, sau sinh mẹ bầu vẫn không quá xồ xề mà em bé lại khỏe mạnh, mũm mĩm. 

4. Mua sữa Morinaga bầu chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Morinaga bầu chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto