MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga bầu có tốt không?

15-03-2022, 10:59 am     0 60

Sữa bầu được biết đến như là một sản phẩm dinh dưỡng giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ bầu và thai nhi. Sữa bầu Morinaga là một trong những dòng sữa bầu cao cấp được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn. Vậy sữa Morinaga bầu có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đôi nét về Sữa Morinaga bầu

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm nổi tiếng của công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd đến từ Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo, nhà máy thì tại Kobe, xuất cảng tại cảng Kobe - sản xuất. Công ty được thành lập vào năm 1917 chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Đến nay, với hơn 100 năm trong ngành công nghiệp sữa, các sản phẩm của morinaga Milk đều có sự thành công nhất định, với các công thức ngày càng cải tiến và phù hợp với cơ thể người dùng hơn.

Tất cả các sản phẩm của sữa Morinaga đều được kiểm tra theo quy trình kép bởi ISO 9001 (hệ thống quản lý chất lượng) và trung tâm phân tích thí nghiệm của chính hãng. Morinaga đã trở thành 1 trong 2 hãng sữa lớn nhất Nhật bản và tự hào được là 1 trong 10 hãng sữa hàng đầu trên thế giới.

2. Sữa Morinaga bầu có tốt không?

Sữa Morinaga bầu có tốt không? Khẳng định chắc chắn dòng sữa này rất tốt. 

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản - Đất nước luôn đặt chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu nên người dùng có thể an tâm về hiệu quả sử dụng.

Lượng chất béo trong trong sữa thấp chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi, dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính, giúp giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường, nhiễm độc thai kỳ ở mẹ mà thai nhi đủ chất và phát triển khỏe mạnh. Hương vị nhẹ nhàng, dễ uống, hương vị phong phú, sữa không quá ngọt nên các mẹ có nguy cơ tiểu đường thai kỳ vẫn có thể sử dụng.

Bên cạnh đó, sữa Morinaga bầu mang đến những lợi ích tuyệt vời như:

  • Thành phần dinh dưỡng bổ sung đầy đủ cho mẹ trong suốt thai kỳ, cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Sữa Morinaga bầu có thành phần chủ yếu là: Dextrin, chất béo được điều chỉnh (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), sucrose, lactulose, canxi cacbonat, natri phosphat, kali phosphate, nước hoa , calcium chloride, magnesium sulfate, magnesium carbonate, magnesium chloride, acid citric, màu caramel, lecithin, vitamin C, natri citrat, sắt pyrophosphate, vitamin E, inositol, vitamin D3 , nicotinamide, vitamin A, vitamin B6 , canxi pantothenate, vitamin B2 , vitamin B1 , axit folic, β- carotene, vitamin B12.

Sữa bầu Morinaga cung cấp dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi.

  • Giúp thai nhi phát triển toàn diện từ khi còn trong bụng

Hàm lượng canxi trong sữa bầu Morinaga cao giúp thai nhi hình thành hệ xương, răng chắc khỏe. Hàm lượng sắt trong sữa giúp cung cấp oxy cho thai nhi trong bụng. Axit Folic giúp bào thai khỏe mạnh, tránh được những dị tật bẩm sinh có nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

  • Tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ bầu

Sữa bổ sung lượng lớn chất xơ, thành phần quan trọng giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột của mẹ và bé, hạn chế tình trạng táo bón hay xảy ra ở mẹ bầu.

  • Tái tạo lượng máu và năng lượng cho bà bầu

Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu sắt của mẹ bầu tăng cao. Sữa bà bầu Morinaga sẽ đáp ứng đủ lượng sắt cần thiết cho cơ thể mẹ, giúp tái tạo lượng máu trong cơ thể. Với lượng Calo có trong sữa, Morinaga bà bầu sẽ đáp ứng được nhu cầu năng lượng của mẹ đang mang thai và cho con bú khi phải chịu sức nặng của thai nhi khi di duyển và phải cung cấp nguồn dinh dưỡng cho thai nhi.

  • Giảm nguy cơ tiểu đường, dinh dưỡng cao nhưng không làm mẹ bầu tăng cân nhiều

Sữa có hàm lượng đường đặc biệt thấp nên giảm nguy cơ tiểu đường khi thai kỳ. Với hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính, vậy nên sẽ giúp các bà bầu không tăng cân quá nhiều mà thai nhi đủ chất và phát triển khỏe mạnh. Từ đó mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con.

>>> Xem thêm: SỮA BẦU MEIJI VÀ MORINAGA SỮA NÀO TỐT HƠN?

3. Cách pha sữa bầu Morinaga chuẩn nhất

Bước 1: Rửa tay và tiệt trùng cốc pha sữa

Trước khi pha sữa hãy đảm bảo rằng tay đã làm sạch bằng cách rửa tay thật sạch với xà phòng và nước. Sau đó, hãy tiệt trùng cốc và thìa bằng nước đun sôi hoặc máy tiệt trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bước 2: Đun sôi nước, làm nguội tới nhiệt độ thích hợp để pha sữa

Nước để pha sữa bầu Morinaga là nước đun sôi để nguội đến độ ấm vừa đủ với cơ thể. Theo đó, nhiệt độ khoảng 40 độ C là thích hợp đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa và cơ thể mẹ dễ tiêu hóa.

Bước 3: Tiến hành pha sữa

Một hộp sữa bầu Morinaga có khối lượng 216g và được chia thành 12 gói, tương đương mỗi gói có khối lượng 18g. Một gói sữa 18g sẽ được pha với 100 - 120ml nước.

Các mẹ hãy lấy lượng nước tương ứng với số gói sữa cho vào cốc, sau đó cho sữa vào. Dùng thìa khuấy đều đến khi sữa hòa tan hoàn toàn là có thể thưởng thức được.

Lưu ý:

  • Pha sữa xong mẹ bầu nên uống ngay, tránh pha để lâu mới uống nhằm đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất, hạn chế bị nhiễm khuẩn.
  • Bảo quản sữa ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

4. Mua sữa Morinaga ở đâu?

Để mua sữa Morinaga bầu chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto