SỮA BẦU MEIJI VÀ MORINAGA SỮA NÀO TỐT HƠN?

26-04-2021, 10:53 am 11374

Sữa bầu đến từ Nhật Bản vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bà mẹ Việt. Theo đánh giá khách quan thì các dòng sữa bầu của Nhật được xem là rất tốt bởi cung đầy đủ dưỡng chất, dễ tiêu hóa, vị sữa lại rất dễ uống. Nổi bật trong các loại sữa bầu hiện nay là sữa bầu Meiji và Morinaga. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn rằng sữa bầu Meiji và Morinaga sữa nào tốt hơn, lựa chọn sữa nào thì hợp lý nhất. Bài viết dưới đây của Tuticare sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc bấy lâu này!

1. Thương hiệu sữa bầu Meiji và sữa bầu Morinaga

Thương hiệu Meiji được thành lập từ năm 1917, hơn 100 năm lịch sử cũng là hơn 100 năm đồng hành cùng sữa. Hơn 100 năm đã trôi qua và không dừng lại ở đó, Meiji, một công ty sữa truyền thống lâu đời tại Nhật Bản và Châu Á, luôn tích lũy và phát triển hơn nữa kỹ thuật từ sữa. Meiji luôn mang lại các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, sản xuất các sản phẩm bằng dây chuyền hiện đại nhất và đạt chất lượng tốt nhất Nhật Bản. Phát triển sản phẩm dựa trên lượng thông tin phong phú từ khắp nơi trên thế giới, Meiji luôn mang đến sự khỏe mạnh cho con người bằng sức mạnh tự nhiên có được từ sữa.

Morinaga là sản phẩm sữa dành cho bà bầu được sản xuất bởi công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa đứng thứ 2 Nhật Bản và và là 1 trong 10 hãng sữa hàng đầu trên Thế giới hiện nay. Tất cả các sản phẩm sữa Morinaga đang tiêu thụ tại Việt Nam đều được sản xuất tại Nhật Bản.

2. So sánh sữa bầu Meiji và Morinaga

Dưới đây, hãy cùng so sánh một số thông tin về 2 dòng sữa bầu này:

 

Sữa bầu Morinaga

Sữa bầu Meiji

Xuất xứ

Tập đoàn sữa Morinaga, Nhật Bản

Công ty sữa Meiji, Nhật Bản

Thành phần dinh dưỡng

Cung cấp đầy đủ 12 vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như: A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, Sắt, DHA, Canxi, Maje, axit folic … đủ để các mẹ yên tâm rằng bé sẽ luôn được bổ sung đầy đủ khi mẹ uống.

Bổ sung thêm thành phần chất xơ từ thực phẩm giúp tránh tình trạng táo bón.

Bổ sung đến 13 loại vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, DHA, sắt, canxi, kẽm, axit folic, chất xơ…

Sữa bầu Meiji giúp nhuận tràng, tiêu hóa tốt, hạn chế tình trạng táo bón nhờ bổ sung chất xơ FOS tự nhiên có trong sữa.

Sữa mát, không gây nóng.

Hương vị

3 vị: matcha, café, milk tea

1 vị: vani

Đóng gói

Dạng gói tiện dụng

Đóng theo hộp 350g

Giá thành

269.000đ / hộp 216g (12 gói)

180.000đ / hộp 350g

3. Sữa bầu Meiji và Morinaga sữa nào tốt hơn?

Theo đánh giá khách quan thì cả 2 loại sữa này đều rất tốt cho các mẹ bầu. hai loại sản phẩm đều cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cho mẹ bầu, giúp mẹ và thai nhi đều được khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu xét về tính mát thì sữa bầu Meiji lại nổi trội hơn bởi thành phần chất xơ FOS, sữa giúp các mẹ tránh được tình trạng táo bón tốt hơn, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn là sữa bầu Morinaga.

sua-bau-meiji-mama-milk

Sữa bầu Meiji Mama milk

Với các mẹ ốm nghén nặng, muốn có nhiều sự lựa chọn về hương vị thì nên chọn sữa Morinaga. Sản phẩm có 3 vị là matcha, café, milk tea để các mẹ lựa chọn, thay đổi hương vị để dễ uống hơn.

Xét về giá thành thì chọn sữa Meiji sẽ kinh tế hơn cho các mẹ. Loại sữa này phù hợp với thu nhập với đa số các mẹ. Các mẹ vừa có sữa chất lượng, vừa hợp túi tiền.

Tùy vào sở thích và điều kiện của từng mẹ thì sẽ chọn sữa cho phù hợp, cả 2 loại sữa đều có chất lượng rất tốt nên các mẹ hoàn tâm để sử dụng.

sua-bau-Morinaga

Sữa bầu Morinaga

>>> Xem thêm: SỮA BẦU MEIJI CÓ TỐT KHÔNG? NÊN BỔ SUNG DINH DƯỠNG THẾ NÀO?

4. Mua sữa bầu Meiji và Morinaga ở đâu chất lượng?

Để mua sữa bầu Meiji và sữa bầu Morinaga, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin so sánh và đánh giá nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, được khỏe mạnh trong suốt thời gian mang thai vất vả.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto