MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga bầu có những vị gì?

14-03-2022, 3:12 pm     0 82

Sữa bầu Morinaga được biết đến là sản phẩm sữa thơm ngon bổ dưỡng dành cho mẹ bầu giúp thai nhi phát triển đạt chuẩn. Vậy sữa Morinaga bầu có những vị gì, có dễ uống không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Giới thiệu về sữa Morinaga bầu

Sữa cho bà bầu Morinaga là một thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd đến từ Nhật Bản. Công ty này được thành lập vào năm 1917 chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. 

Tất cả các sản phẩm sữa Morinaga phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất tại Nhật và được nhập khẩu hoặc xách tay về đây. Morinaga giúp mẹ bầu bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin, sắt, DHA, canxi, magnesium, axit folic, protein… đạt tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu tại Nhật.

2. Lợi ích của sữa Morinaga bầu

  • Hàm lượng canxi trong sữa Morinaga cao giúp thai nhi hình thành hệ xương răng và xương khớp chắc khỏe. Canxi còn hình thành tế bào đầu tiên giúp sự phát triển thai nhi tốt hơn. 
  • Sữa bà bầu Morinaga đáp ứng lượng sắt cần thiết. Bởi trong quá trình mang thai nhu cầu sắt của mẹ bầu gia tăng. Giúp tái tạo lượng máu trong cơ thể, cung cấp oxy cho thai nhi phát triển.
  • Axit Folic giúp bào thai phát triển khoẻ mạnh. Tránh các dị tật bẩm sinh có nguy cơ ảnh hưởng sự phát triển thai nhi.
  • Sữa Morinaga dành cho bà bầu cung cấp 12 loại vitamin cần thiết cho thai nhi phát triển như vitamin A, B1, B2, C, D,… Và dinh dưỡng cần bằng tốt cho bé và mẹ đang trong thời kỳ mang thai như DHA, Canxi, axit folic, lipit, sắt, Magie,…
  • Lượng calo trong sữa cao đáp ứng nhu cầu năng lượng của mẹ cho con bú và mẹ đang mang thai. 
  • Hàm lượng đường đặc biệt thấp trong sữa Morinaga nên các mẹ bầu có thể yên tâm uống mà không lo lắng về tình trạng tiểu đường thai kỳ.
  • Sự nổi bật nhất của dòng sữa Morinaga là hàm lượng trong sữa sẽ tập trung vào bé. Giúp các mẹ bầu không bị tăng cần nhiều hoặc quá cân nặng. Đảm bảo cho thai nhi phát triển đủ chất dinh dưỡng và khỏe mạnh. Giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga có mấy loại?

3. Sữa Morinaga bầu có những vị gì?

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, mẹ bầu thường bị nghén và khá kén ăn chỉ cần ngửi thấy mùi đồ ăn cũng có thể nôn cả ngày. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã sáng chế ra sữa bà bầu của Nhật Morinaga với 3 vị khác nhau, giúp các mẹ bầu có thể thay đổi khẩu vị của mình. Có 3 vị đó là: vị hồng trà, vị trà xanh, vị cafe.

  • Sữa bầu Morinaga hương vị trà sữa là loại có màu hồng có mùi như ly trà sữa thơm ngon, các mẹ có thể để lạnh uống cũng rất ngon.
  • Sữa bầu Morinaga hương vị cafe thì có màu nâu, loại sữa này mang đến mùi vị như cafe sữa thơm ngon, đặc biệt thích hợp đối với các mẹ yêu thích cafe.
  • Sữa bầu Morinaga hương trà xanh là loại có màu xanh nhạt lá cây loại hương này có mùi vị thanh mát, không quá ngọt cũng không quá béo, rất dễ uống.

4. Mua sữa Morinaga ở đâu?

Để mua sữa Morinaga bầu chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto