MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga có mấy loại?

14-03-2022, 10:45 am     0 418

Với thị trường đa dạng sữa hiện nay, nhiều bà mẹ gặp khó khăn trong việc lựa chọn sữa cho con. Trong số những sản phẩm đó, dòng sữa Morinaga chính là một sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy sữa Morinaga có mấy loại, mua sữa ở đâu chính hãng? Hãy cùng Tuticare tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về sữa Morinaga

Sữa Morinaga là 1 sản phẩm của tập đoàn Morinaga Milk Industry Co.,Ltd. Đây là thương hiệu lớn, uy tín và lâu đời (từ 1971) có nguồn gốc tại Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa.

Trải qua 17 năm phát triển, Morinaga đã trở thành 1 trong 2 hãng sữa lớn nhất Nhật Bản và nằm trong top 10 hãng sữa lớn nhất thế giới. Thương hiệu Morinaga là niềm tự hào của người dân Nhật.

Tại thị trường trong nước, sữa Morinaga được đông đảo người dân yêu thích sử dụng. Chính dòng sữa này đã nâng thể trạng và trí óc người Nhật lên như ngày hôm nay. Sản phẩm cũng được xuất khẩu ra rất nhiều nước và rất được tin dùng tại những nơi nó đặt chân tới.

2. Sữa Morinaga có mấy loại?

Sữa Morinaga có loại dành cho bé và bà bầu.

Sữa Morinaga  cho bé có 2 loại đó là: Morinaga nội địa và Morinaga nhập khẩu.

Sữa Morinaga nội địa

Sữa Morinaga nội địa là dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường nội địa Nhật, bao gồm 2 sản phẩm là Morinaga số 0 và Morinaga số 9.

Sữa Morinaga số 0

Sữa Morinaga số 0 là sản phẩm dành riêng cho các bé từ 0-9 tháng tuổi. Sữa có tính mát, dễ tan, mùi vị và các chất dinh dưỡng cùng công thức giống với sữa mẹ tới 99%.

Sữa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng giúp bé phát triển hệ tiêu hóa và chắc xương ngay từ khi bé mới lọt lòng. Đặc biệt, trong sữa không béo nên mẹ có thể cho bé ăn mà không sợ bé bị béo phì về sau.

Sữa Morinaga số 9

Sữa Morinaga số 9 dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi. Sản phẩm cùng với hệ dưỡng chất tối ưu, bao gồm Nucleotide giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng, DHA giúp phát triển não bộ và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tăng sức đề kháng cơ thể.

Sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non 

Sữa chứa DHA, ARA, vitamin, các khoáng chất cần thiết như sắt và phải giàu năng lượng, giàu đạm, dễ tiêu hóa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mà không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

>>> Xem thêm: MÁCH MẸ: SỮA MEIJI HAY MORINAGA TỐT HƠN CHO BÉ?

Sữa Morinaga nhập khẩu 

Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu, được bổ sung thêm hàm lượng canxi và iot để phù hợp cho thể trạng trẻ em Việt Nam. Morinaga nhập khẩu gồm 3 sản phẩm có tên là Morinaga Hagukumi số 1, Morinaga Chilmil số 2 và Morinaga  Kodomil số 3. Ngoài ra sữa Morinaga  Kodomil số 3 với vị vani truyền thống đặc biệt có thêm vị dâu dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Sữa bầu Morinaga

Cung cấp đầy đủ 12 vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như: A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, Sắt, DHA, Canxi, Magie, axit folic … đủ để các mẹ yên tâm rằng bé sẽ luôn được bổ sung đầy đủ khi mẹ uống.

Bổ sung thêm thành phần chất xơ từ thực phẩm giúp tránh tình trạng táo bón.

Sữa có 3 vị là matcha, café, milk tea thay đổi để mẹ bầu không ngán.

3. Mua sữa Morinaga ở đâu chất lượng?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto